"காமப் பெரு நதி" நாவலின் மூன்றாம் மற்றும் இறுதி பாகத்தை ஆங்கிலப் புத்தாண்டு தினத்திலேயே வெளியிட்டு விட முயன்றும் முடியவில்லை.
கிறிஸ்துமஸ் தொடங்கி கிடைத்த 1 வார கால விடுமுறையில், கிளைமாக்ஸ் பாகத்தை முழு மூச்சாக முடிக்க முயன்றும், என்னால் நிறைவு செய்ய இயலவில்லை.
100 பக்கங்கள் பாக்கி இருக்கிறது..
இன்னும் ஒரு வாரகாலமாவது தேவைப்படும் என நினைக்கிறேன் நண்பர்களே!
ப்ளீஸ் வெயிட்..!
- ந.வா
Knp part 3 epo varum Knp part 3 epo varum Knp part 3 epo varum Knp part 3 epo varum Knp part 3 epo varum Knp part 3 epo varum Knp part 3 epo varum Knp part 3 epo varum Knp part 3 epo varum Knp part 3 epo varum Knp part 3 epo varum Knp part 3 epo varum Knp part 3 epo varum Knp part 3 epo varum Knp part 3 epo varum Knp part 3 epo varum Knp part 3 epo varum Knp part 3 epo varum Knp part 3 epo varum Knp part 3 epo varum Knp part 3 epo varum Knp part 3 epo varum Knp part 3 epo varum Knp part 3 epo varum
ReplyDeleteOnly on Feb....
DeletePlease save her from those 2!
ReplyDeleteEthir parathathai ethir parungal......
Deletesir
ReplyDeletesowmya., madam .. shyaam kitta ., prasanna kitta maatii kuudhaathu.. pl avalai kaappaathunga please .,please please please please please please please please please please please please please please please please please please please please please please please please please please please please please please please please please please please please please please please please please please please please please please please please please
Dummy kiruba kitta matter panna sowmya actor shyam and prasaana kitta panna onnum aagathu
DeleteJust think who she is and how she fell, don't treat her like batch.
DeleteSowmya actor shyam kitta oru vaati aachum pannira maari scene veinga
ReplyDeleteNot a rape
ReplyDeleteCan we get part on Pongal........
ReplyDeletepongalukku varumaaaaaa
ReplyDeleteAuthor is using strategy(consistently delaying) to build anticipation and keep potential readers engaged. In marketing, creating a sense of scarcity or urgency can sometimes make a product seem more desirable.
ReplyDeleteHype Building: Repeatedly delaying the release can create suspense and keep the audience hooked.
Scarcity Tactic: Announcing limited copies or time-sensitive offers can make the product seem more valuable and desirable.