மின்னூலாக வாங்க.,

RESPECT WOMAN : PROTECT WOMAN

Thursday, January 23, 2025

காம பெருநதி– வாசகர் மதிப்புரை

 காமம் கலந்த கதைக்கு பெரும்பாலும் மனம் திறந்து வாசகர்கள் பாராட்டுவதில்லை.

ஆனாலும் அதை மீறி பல வாசகர்கள் மெயிலில், தனி செய்தியில்  பாராட்டிக் கொண்டு தான் இருக்கிறார்கள்.

சமீபத்தில் ராம கிருஸ்ணன் என்னும் வாஸகர் தனிபெரும் பாராட்டு மடலை எழுதி ழுப்பி இருக்கிறார்.

இது போன்ற வாசகர்களின் உற்சாகத்தால் தான் நான் தொடர்ந்து எழுத விருப்பமாக இருக்கிறேன் ,

இவருக்கு எனது அடுத்த படைப்பு அன்பளிப்பாக அனுப்பி வைக்கப் படும்,


------------------------------------------------------------------------

காம பெருநதி– ஒரு மதிப்புரை

பெருமதிப்பிற்குரிய என். வி அவர்களுக்கு ,
என் பெயர் ராம கிருஷ்ணன். சினிமா துறையில் உதவி இயக்குனர்.

காம பெருநதி நான் படித்த உங்களின் முதல் புத்தகம். எப்பேர்பட்ட நாவல்,, அற்புதமான எழுத்து பிரவாகம்..
சில சமயங்களில் நல்ல உணவகங்கள் பொது வழிகளில் இருப்பதில்லை. நம்முடைய ருசிக்கான தேடலைப் பொறுத்தே அவற்றைக்கண்டடைய முடியம்.உணவகங்கள் விஷயத்தில் நாம் தேர்வு செய்யவதற்கு நமக்கு நண்பர்கள்,அலை பேசி செயலிகள் போன்றவை உதவுகின்றன.
ஆனால் இலக்கியத்தில் அப்படி விலாசங்கள் எளிதில் கிடைப்பதில்லை. அதிலும் காம நாவலில் அது எப்போதுமே கிடைக்காது. பல இடங்கள் சுற்றிய பின்னேரே நான் இங்கு வர நேர்ந்தது.


உங்களைப் படிக்க வெகு தாமதம் தான், ஆனால் பாதகம் இல்லை,முன்பே வந்திருந்தாலும் எனக்கு இவ்வுளவு பாதிப்பை இந்த நாவல் கொடுத்திருக்காது, என் மனம் இதைத்தாங்கும் அளவிற்குப் பண்பட்டிருக்காது.

அதனால் நான் தாமதமாய் வந்ததும் என்னளவில் நலம் என்றே கருதுகிறேன்.

இந்த நாவல் என்னுள் ஏற்படுத்திய பாதிப்புகளை இப்படி கீழ்க்கண்டவாறு தொகுத்து இருக்கிறேன். இதை நான் review எழுதும் மன நிலையில் எழுதவில்லை,நான் விமர்சகன் அல்ல, இங்கு நான் ரசிகனாக சௌம்யா, கிருபா, ஷாம் அபர்ணா, சந்திராவுடன் சுற்றிய நாட்களை மட்டும் தொகுத்து பதிவு செய்ய நினைக்கிறன்.

நாவல் அமைப்பு

முதல் பாகம் அபர்ணா மற்றும் சௌம்யாவின் பின்னனி வாழ்க்கை குறிப்பு.

தி.ஜா. , ந.பா, ஜெயகாந்தன் ஆகியோரின் எழுத்துக்கு குறைவில்லாமல் ஒரு விஸ்தாரமான விவரிப்பு, படித்ததும் திகைத்து போய் விட்டேன். சௌம்யாவின் கல்யாண கலாட்டா நாவலில் தம்பதியரின் பிரிவிற்கான முக்கியத்துவத்தை உணர்த்துகிறது.


கதை மெல்ல சௌம்யா, சந்திராவின் அந்தரங்கத்துக்குள் நுழைகிறது., சந்திரா, கிருபாவுர்டன் புணர்ந்து விட்டு , அந்த பழியை முருகேசனிடம் போட., திடுக்கென நிமிர வைக்கிறது.


பக்கங்களை கடத்த அல்லாமல், கிருபா, சந்திராவின் காரில் மலர்ந்த எதேச்சையான இச்சை உறவை சொல்லும் போது நாவல் பல சாரு நிவேதிதாவை, ஞானியை தாண்டி வாசகனை திக்கு முக்காட வைக்கிறது.
அது மட்டுமல்ல ஒரு டாக்டரின் வீட்டில் டிரைவராக பணி புரியும் கிருபாவின் காமகளி ஆட்டங்கள் யூனிக்காக இருக்கிறது. அதிலும் திடீரென வரும் ரேணுகா தேவியின் டிரான்ஸ்போர்ஷன் யாரும் எதிர்பாராதது.


அதே தெருவில் வசிக்கும் டாக்டர் சாரங்கனின் நீண்ட நெடு நாள் இச்சையை விவரித்துவிட்டு, பணிபெண் சந்திராவை கைக்குள் போட்டு படுக்கையில் வீழ்த்தி, அவள் மூலமாக சௌம்யாவின் வீட்டில் நுழைய அவர் திட்டமிட்டு சௌம்யாவை தொடுவதுடன் முதல் பாகம் நிறைவு,.


இரண்டாம் பாகத்தில் அபர்ணா கலவி இடம் பெற்றிருந்தாலும் நிஜமன சூரன் கிருபா தான். தனி ஆவர்த்தனேமே நிகழ்த்தி விட்டான். ஒவ்வொரு பக்கமும் நிரம்பி வழியும் பாலுடா பாட்டிலை நினைவுப் படுத்துகிறது.
மூண்ராம் பாகத்தில் எதிர்வீட்டு இரு சுந்தரிகளுடன் பல ஆட்டங்கள்., திரிசம்கள்., லாஜிக்கலான பினைவுகள்., அப்புறம் கிளைமாக்ஸ்.
அப்பப்பா கிளைமாக்ஸில் ஒவ்வொரு வரியும் ஆயிரம் மணிரத்னம் படங்களுக்கு ஒப்பானவை. இயல்பானவை..

பெரும்பாலும் நாவல்கள் அமைப்பு என்பது ஒரு பொதுவான தளத்தில் பங்குகொள்ளும் வெவ்வேறு மனிதர்களின் கதைகளாக அல்லது அனுபவங்களாக இருக்கும். அதாவது, கதை மாந்தர்கள் அனைவரும் கதையின் மையச்சரடில் இணைக்கப்பட்டிருப்பார்கள். நாம் அது போன்ற நாவல்களில் பெருநதிகளில் பயணம் செய்யும் அனுபவத்தை அடையலாம். அது ஒரு வகையான பயணம்,அது எல்லோரும் செய்ய கூடியது.

ஆனால் அதே நதி,கிளை நதிகளாகப் பிரிந்து பல ஊர்களுக்குள் சென்று அங்கிருந்து கால்வாய்களாகப் பிரிந்து குளத்தில் சென்றடைவது வரை பின்தொடர்வதென்பது இயலாத காரியம்.எத்தனை கிளை நதிகளில் செல்வது? கிளை நதிகளில் இருந்து பிரியும் வாய்க்கால்களில் எதைத் தேர்வு செய்து பின்தொடர்வது? இப்படி செய்து கொண்டே இருந்தால் அந்த ஆட்டத்திற்கு முடிவும் உண்டோ? அப்படி ஒரு ஆட்டமே காமப் பெரு நதி. அந்த நதி தான் சௌம்யா., மனோகரன்.

நதியின் கிளைகளாக நான் தொகுத்துக் கொண்டவை
சந்திரா - கிருபா, சௌம்யா- கிருபா, சந்திரா- சாரங்கன்., கிருபா - சுஜி., கிருபா - ரேணு...


எனக்கு என்ன ஆச்சரியம் என்றால், கதையில் பல இடங்களில் நான் கற்பனை செய்து வைத்திருந்தது பல காட்சிகள் அப்படியே பிரதிபலிக்கப்பட்டிருந்தது. படிக்கும் போதே காட்சிகள் விரிகின்றன.


நாவலில் எவ்வுளோவோ இடம் இருந்தும் இதை ஏன் வியக்கிறேன் என்றால் கற்பனையே sub consciousnessஇல் செய்வது தான்; ஆனால் அந்தக் கற்பனையின் உள்ளும் ஒரு sub consciousness இருந்து கற்பனையில் நாம் உருவாக்கிய விஷயங்களில் நாம் உணராத சிலவற்றைப் பதிவு செய்து வைத்திருக்கிறது. இதை முதன் முதலாக அனுபவபூர்வமாக உணர்ந்தேன்.
கிருபாவின் பகுதிகள் அனைத்தும் நான் வாசிக்கும் பொழுது எதோ நானே அந்த வீட்டில் கார் ஓட்டியது, சௌம்யாவிடம், ரேனிவ்டமும் பல வருடங்கள் வேலை பார்த்தது போலவும் அனைத்தையும் மிக நெருக்கமாகவும் உணர்ந்தேன். வாசிப்பை வாழ் நிகர் அனுபவமாக்குகிறது உங்கள் எழுத்துகள்.

சௌம்யா, சந்திரா, கிருபா, ஷாம்., பிரசன்னா ஆகியோரின் காமஇச்சைகளும்

Transgressive – a violation of moral or social boundaries.

சமூக வரையறைகளை ஒழுக்கங்களை மீறுவது என்று இதை என்று மொழிபெயர்த்துக் கொள்ளலாம். உயர்வானவை மட்டுமே சமூகத்தின் விழுமியம், அது நாம் ஒன்றாகச் செயல்பட ஏற்பாடு செய்யப்பட்ட வரையறை.

எல்லா காலங்களிலும் மனித இச்சைகள் மீண்டும் மீண்டும் தர்க்கங்களை மீறியே செல்கிறது. அதனால்தான் விழுமியங்களுக்கு அனைவரும் உரத்த குரல் கொடுத்து விட்டு, pornography-ஐ சத்தம் இல்லாமல் பார்க்கிறார்கள். 

எனது அலுவலக நண்பன் ஒருவன், பக்தி சிரத்தைகளில் அவனை மிஞ்ச முடியாது. ஒருநாள் அவன் கைபேசியில் youtubeஇல் டைப் செய்யப் போகும் பொழுது ஒரு பிரபல நடிகை பேரைப் போட்டு பக்கத்தில் hot என்று டைப் செய்து இருந்தான். இது அவனது அந்தரங்கம், நான் நுழைய இடமில்லை.
ஆனால் இந்த மனிதர்கள்தான் பொதுத்தளத்தில் transgressive என்ற வார்த்தைக்கு எதிர்வினையாற்றுபவர்கள். தங்களிடம் ஒரு குற்ற உணர்வு இருப்பதாலேயே அவர்கள் இதை மறுக்கிறார்கள். இந்தக் குற்ற உணர்வு நீங்கி உங்களிடம் நீங்கள் சகஜமாக இருக்க வேண்டும் என்றால் சௌம்யாவின் அந்தரங்கங்களுக்குள் நுழைய வேண்டும். அவளது அந்தரங்கம் ஒரு கடல். இறுதி வரை அவள் புணர நினைக்கும் ம்யூஸ்,பாரிஸில் தனது எதிர்ப்பைப் பற்றிப் பேசிக்கொண்டு இருக்கும்.

காமத்தின் உச்சத்தை அடைய தினம் துடிக்கும் மனம், இதய அடைப்பிற்கும் முக்கிய காரணமாக காம இச்சைகள் பூர்த்தி அடையாமல் தினம் சுய போகம் செய்ததினால் உண்டான மனஅழுத்தம், காஸ்டிலியான மெத்தை வாங்கி அதன் மேல் கலவி கொள்ளவேண்டும் என்ற ஆசை , அலைபேசியில் அவள் கேட்கும் சந்திராவின் காமப் பேச்சுக்கள் என்று ஸௌம்யாவின் வாழ்க்கையில் பல வகைகள் உள்ளன .


ஆனால் அவை அனைத்தையும் மனோகரனைக் கண்டவுடன்ம் தூக்கி எறிகிறாள்.
" நான் அழுக்காயிட்டேன்.... கசங்கிட்டேன் மனோ" என அவள் தலையில் அடித்து அழும்போது ஒரு காம கதை காவிய கதை ஆகிறது.

இது போன்ற நாவல்களை வெறும் morality அடிப்படையில் செக்ஸ் கதை என்ர அளவில் நிராகரித்தால் இழப்பு நமக்கே.இது சமகால வாழ்வின் ஒரு அப்பட்டமான உண்மையைப் பேசுகிறது. இலக்கியம் சமூகத்தின் மனசாட்சி,இது நாம் எவ்வுளவு sexually deprived -ஆக இருக்கிறோம் என்று நமக்கு உணர்த்தும். இன்று காமம் ஒரு commodity. இதனை வலைத்தளங்கள் நம்மால் நம்ப முடியாத வகையில் புணரும் காட்சிகள், பல நூறு வகைகளில் புணர்ச்சி, இப்படி காமம் தினமும் நமக்கு உற்பத்தி செய்து கொடுக்கப்படுகிறது. 

இந்த நுகர்வுத்தன்மையில் இருந்து நம்மை எப்படிக் காப்பது என்பதை நீங்கள் சௌம்யா பாதையில் சென்று பார்த்தால்தான் தெரியும்.


கிருபா, ஷாம்,. சௌம்யா எலலம் கோடானுகோடி இந்தியர்களைப் போல sexually deprived, அவர்களும் எத்தனையோ வழிகளில் முயற்சித்தாலும் இச்சை மட்டுமே எஞ்சுகிறது. ஆனால் யாரின் அத்துமீறல் எதுவும் ஆபாசமாகத் தெரியவில்லை.
நாம் இன்று பின்பற்றிக் கொண்டு இருக்கும் போலிதனமான ஒழுக்கவியலும் நமது நுகர்வு மனப்பான்மையும் நம்மை ஒரு மன அழுத்தத்திற்குள்ளாக்குகிறது என்பதை காமப் பெரு நதி பட்டவர்த்தனமாகக் காட்டுகிறது.

இந்தியாவின் பெரு நகரங்களில் ஆண் பெண் இருவரும் சகஜமாய்ப் பேசுவது இயல்பான ஒன்று. ஆனால் மற்ற அனைத்து ஊர்களிலும் பொது இடங்களில் பேசினாலே அப்பன் காதுக்கு விஷயம் போய் விடும். முதலில் அடி ,அப்புறம் தான் விசாரணை. இது போன்ற பல அடக்கு முறைகளில் சிக்கித் தவித்த ஒரு தலைமுறைக்கு கட்டற்ற ஒரு சுதந்திர வெளியாக, நோட்டமிட எந்தக் கண்களும் இல்லாத, சமூகத்தின் எந்த வரையறையாலும் ஒழுங்கு செய்யப்படாத ஒரு தளமாக இணையம் அமைகிறது. ஆணோ அல்லது பெண்ணோ எத்தனை பேருடன் வேண்டுமானாலும் பேசலாம். அதிலும் சொந்தமாக கணிணி வைத்திருக்கும் வீட்டில் எவ்வுளவு மணி நேரம் வேண்டுமானாலும் பேசலாம்.


இங்கு உரையாடும் ஆண்களும் பெண்களும் பொது இடங்களில் கண்ணியமாகப் பேசினாலும் அவர்களின் அந்தரங்கக் கனவுகள் இணையத்தில் நிறைவேற்றப்பட்டன. சமூகத்தில் இணையத்திற்குப் பின்பு ஆண் பெண் உறவுகளில் ஏற்பட்ட மாற்றங்களை பற்றி சமூகவியாளர்கள் ஆராய நாவலின் இந்தப் பகுதி ஒரு தொடக்கப் புள்ளி. (இது குறித்த ஆய்வுகள் வந்துஇருக்கின்றனவா என்று தெரியவில்லை) இது போன்ற விவாதங்களைத் துவக்கத்தான் நமக்கு transgressive நாவல்கள் தேவை. சமூகத்தின் விழுமியங்களை ஒரு தலைமுறை முழுவதும் மீறத் தூண்டிய கட்டாயம் எது என்ற கேள்வியை எழுப்புகிறது நாவலின் இந்தப் பகுதி.


மலையளவு புற்கள் இருந்தாலும் ஒரு ஆடு அதன் வயிற்றளவே உண்ணும். என்னால் முடிந்த வரை தொகுத்து உள்ளேன். இந்த வாதங்கள் அனைத்தும் நான் உங்கள் எழுத்துடன் நடந்த சம்போகத்தில் உருவாக்கி கொண்டேன்.
1300 பக்கங்கள் கொண்ட இந்த நாவலைப் படிப்பதற்கு எனக்கு 10 நாட்கள் தேவைப்பட்டன. இந்த வருடத்தின் ஆரம்பத்தின் மிகத் தீவிரமான நாட்கள் என்று சொல்லுவேன். அதை கொடுத்ததற்கு மிக்க மகிழ்ச்சி.

பி.கு : சில பேர் மட்டுமே நாவலை வாங்குவதாகவும், தமிழில் நாவல் எழுதுவது வீண் என்று உங்கள் பிளாகில் குறிப்பிட்டுஇருந்தீர்கள். வருந்துகிறேன். நீங்கள் காலத்தின் பொக்கிஷம்.. காம அருவி.. இயற்கையான வயாகரா... உங்கள் எழுத்துக்களின் நினைவோடு படுக்கையில் புகுந்தால்., கட்டில் அனுபவம் புதுமையாக இருக்கும்..

நன்றி
ராம கிருஸ்னன்.


-----------------

இவருக்கு எனது அடுத்த படைப்பு அன்பளிப்பாக அனுப்பி வைக்கப் படும்

காமப் பெருநதி நாவலின் அனைத்து பாகங்களும் வாங்க..

க.வெ.கொ பாகம் 6 : அத்தியாயம் 153

 

அந்த வீட்டில் ரகுவிற்கு என்ன தேவையோ அதை மஞ்சுமா பூரணமாக வழங்கிக் கொண்டுதான் இருந்தாள். ஆனால், அவனுக்கு  தான் அது போதவில்லை.  மது உள்ளே போனதும் மனம் இன்னும் ஒரு தறிகெட்ட காமத்துக்கு அலைந்தது.

 கல்யாணம் கட்டத மாப்பிளையாக, அவன் அந்த வீட்டில் வளைய வந்து கொண்டு இருந்தான்.  இருந்த அந்த நாட்களில் கஷ்டப்பட்டு மஞ்சிமாவின் பெற்றோரை சினேகம் ஆக்கி கொண்டான். மிக எளிமையாக எல்லோரிடமும் பழகினான். அதிகப்படியாக செலவு செய்தான் .அந்த கொஞ்ச நாளில் கோபிகாவின் பெண் குழந்தையும் அவனுடன் ஒட்டிக்கொண்டது.  நீண்ட நாள்கள் கழித்து அந்த வீட்டில் கலகலப்பு கூடியிருப்பதாக மஞ்சிமாவின் சகோதரி கோபிகா நினைத்தாள்.

அடிக்கடி வெளியே வராத, யாரிடமும் கலகலப்பாக பேசாத கோபிகாவுக்கு கூட ரகுவின் செயல்பாடு ஆச்சரியமாக  இருந்தது.

முதலில் தானாக வலிய வந்து  பேசும் ரகுவிடம் பிடி கொடுக்காத கோபிகா கூட கொஞ்சம் அசைந்து கொடுத்தாள்.

ரகுவும் அவளை நொட் செய்தான்,

 அவள் வீட்டில் இருந்து கொண்டே ஏதோ ஹோம் பிரம் ஒர்க் செய்கிறாள் . எப்போது பார்த்தாலும் லேப்டாப்பிலேயே மூழ்கி கிடந்தாள். அவளிடமும் கஷ்டப்பட்டு பேச்சு கொடுத்து அவளை சகஜமாக்கி கொள்ள ரகு முயற்சி செய்தான்.

அவளுக்கு லேப்டாப்பில் அதிக பணி என்பதால், கை மணிக்கட்டில்,. தோள்பட்டையில் வலி இருக்க, அதற்கான ஆயிந்மென்ட் வாங்க வேண்டும் என மஞ்சிமாவின் அம்மா ஏதேச்சையாக சொல்ல., ரகுவே காரெடுத்துக் கொண்டு மெயின் மார்கெட்  போய் வாங்கி வந்தான்.

தன் தங்கைக்கு இப்படி ஒரு அக்கறையான, கலகலப்பான கணவன் கிடைத்திருக்கிறாணே. அவள் வியந்தாள்.

கோபிகாவுக்கும் அவனிடம்  சகஜமாக பேச உள்ளூர் ஆசைதான். ஆனால் அவளது நிலையும் சந்தர்ப்பமும் கை கொடுக்கவில்லை. அவள் ஒதுங்கி இருந்தாள்.  கோபிகா அச்சு அசல்  மஞ்சுமாவை போன்றே அழகுதான்.  ஆனால் மஞ்சிமாவை விட ஒரே ஒரு சுற்று அதிகம் பூசினார் போல் இருந்தாள் கோபிகா.  அதுவும் அவளுக்கு கூடுதல் அழகை தந்தது.

 

இவனது காம ஆட்டம் நடுவே ஓனம் பண்டிகையும் வந்தது. ரகுவைத் தவிர எல்லாரும் கோயிலுக்கு போய் விட்டு வந்தார்கள்.

ஓனம் பண்டிகை முடிந்த அன்று இரவு. மோசமான இரவு. அவனுக்கும் சரி, கோபிகாவுக்கும் சரி, அந்த வீட்டிற்கும் சரி,

அம்மா கொடுத்த கஷாயத்தின் காரணமோ? கோயிலுக்கு போய்விட்டு வந்த அலைச்சலோ?  என்னமோ தெரியவில்லை, அடுத்த வாரம் மாதவிலக்கு ஆக வேண்டிய மஞ்சுமா சீக்கிரமே வீட்டுக்கு விலக்காய் விட்டாள்.  ரகு அன்று இரவு அவளை நெருங்கப் போக மஞ்சு அவனை தடுத்து மூன்று விரல்களை காட்டினாள்.

அவன் அலுப்பாக அவள் பக்கத்தில் படுத்து தூங்க முயன்றான். விட்டத்தை பார்த்து கணக்கு போட்டான். இனி மூன்றிலிருந்து ஐந்து நாட்கள் எதுவும் செய்யாமல் இந்த வீட்டில் இருப்பதற்கு பதிலாக மறுநாள் காலை சென்னைக்கு கிளம்பி விட வேண்டியது தான் என முடிவெடுத்தான்.

 அவனுக்கு தூக்கம் வரவில்லை. அலமாரியில் ஒளித்து வைத்த விஸ்கியை எடுத்து தொண்டையில் சரித்தான். போர்வை போட்டு உடல் முழுக்க மூடி இருந்த மஞ்சிமாவை விட்டு எழுந்து காலாற நடந்தான். வெளியே ஹால் காலியாக இருந்தது பின்புறம் இருக்கக்கூடிய பால்கனி பக்கம் நடந்தான். அங்கே ஓரமாய் உட்கார்ந்து லேப்டாப் வேலை செய்து கொண்டிருந்த கோபிகாவை பார்த்ததும் முகம் மலர்ந்தான். இந்த நேரத்திலுமா வேலை? பேசலாமா? பேசுவோம்.

அவன் அருகே போனான். அவள் நைட் கவுனில் இருந்தாள். ஓசை செய்யாமல் அவள்  அருகே சென்று” ம்கூம்ம்...” என்ற தொண்டை கனத்தான்.

“ நீங்களா?’ அவள் திடுக்கிட்டு எழ

“ம்ம்ம் உக்காருங்க,...” அவன் தோளை தொட்டு உட்கார வைத்தான்.

“இன்னேரத்துக்கு என்னங்க ஒர்க்?”

“ம்ம் அமெரிக்கா கிளையன்ட்....இன்சூரன்ஸ் கிளெயிம்... நீங்க இன்னும் தூங்கலையா?

“..இல்லம்ம் .ஜஸ்ட் ஐ வாக்ட்,.. உங்களை பாத்தேன். பாப்பா எங்கே? தூங்கறாளா?’

“ஆமா . அம்மாகிட்ட தூங்கறா”

அவள் அடிக்கடி தோளை ஆட்டி கைகளை அசைத்து வாமிங்க் செய்வதை பார்த்தவுடன்

“ஆயின்மென்ட் போட்டிங்களா?  ஏன் உங்களுக்கு இன்னுமா  தோள் வலிக்குது?”  “ அஅதெல்லாம் ஒன்றும் இல்லை . லேசா பெயினிங்க்”

“இல்லைங்க.,  ரொம்ப நேரம் லேப்டாப்பில் உட்கார்ந்து இருந்தா,  அப்படித்தான் இருக்கும். எனக்கு கூட அப்படித்தான் இருக்கும். எங்கம்மா என்னை இப்படி பிடிச்சி விடுவாங்க.”  அவன் கோபிகாவின் தோளை துணிச்சலாக பிடித்து அமுக்கினான்.

“வே..வேணாம் விடுங்க...”  அவள் திகைத்தாள். என்ன இது விபரீதம்?. குடித்திருக்கிறானா? ஓ மை காட்.. அவள் லேப்டாப்பை எடுத்துக் கொண்டு உள்ளே போக நினைக்க., அவன் தடுத்தான்.

“ஜஸ்ட் ரிலாக்ஸ் கோபிகா... “

“இ..இல்ல வேணாம் விடுங்க...”

  ஐ நோ.. மெசேஜ்..”

“லீவ் மீ’

“நோ.. கண்டிப்பா இது பண்னிக்கனும்... டென்னிஸ் ஆடிட்டு வீட்டுக்கு வந்தா எனக்கும் இப்படி வலிக்கும்... ஆயின்மென்ட் போடட்டுமா?”

“இ.இல்ல வேணா,,,ம்” அவள் முகம் பயத்தில் வெளுக்க.,

‘அப்ப இப்படியே அமுக்கட்டுமா?’

அவன் கை இன்னும் தோள்பட்டையை விட்டு கீழே வரவில்லை. ஆனால் கீழே வராது என்பதற்கு எந்த உத்தரவாதமும் இல்லை..

அவளுக்கு எந்த பதில் சொல்வது?  என தெரியவில்லை. அவன் தோளை அமுக்குவது அவளுக்கு இதமாக தான்  இருந்தது.. அவள் மனம் அந்த இடத்தை விட்டு லேப்டாடப்பை தூக்கி கொண்டு ஓடிவிட சொன்னாலும், கால்கள் ஒத்துழைக்கவில்லை.

 ம்ம்ம்.. குட் வில்லேஜ் இது. இவ்வளவு நாள் இங்கே ஜாலியா இருந்துட்டேன் நாளைக்கு சென்னைக்கு போறேன்..”

“ ஊருக்கு போறீங்களா ?” அவளை அறியாமலேயே அதிர்ச்சியாக குரல் ஒலிக்க.,

“ஏங்க போக வேணாமா?’

“..இ..இல்லல”

“நீங்க சொல்லுங்க. போகனுமா? வேனாமா?”

‘எ.. என்னை கேட்டா.?,மஞ்சிமா என்ன சொல்றா?”

“ அட போங்க . அவ கிட்ட போனா.., மூனு விரலை காட்டறா” அவன் சொல்ல கோபிகாவுக்கு தூக்கி வாரி போட்டது. தங்கை மஞ்சிமா பீரியட்னு மாலையில் சொன்னது அவளுக்கு ஞாபகத்துக்கு வந்தது..

சே.. தங்கை பீரியட்னு அக்கா கிட்டயே சொல்றான். இவன் இன்னோசென்ட்டா? காரியக்காரனா?

“ம்ம்ம் நான் கொடுத்து வெச்சது அவ்வளவு தான்.. “

“போதும் தள்ளிக்கங்க”

”ஏங்க  நான் சரியா பிசையலயா?’

‘.............”

“ஐ மீன் சரியா அமுக்கலயா?’

“.....................ப்ளீஸ் ...லீவ் .”

முதல்ல பதில் சொல்லுங்க” கோபிகா பதில் பேசவில்லை. லேப்டாப்பில் தொடர்ந்து வேலை செய்வதா?  இல்லை இவனிடம் பேசுவதா? இல்லை எழந்து போவதா என்று அவள் யோசிக்க.,

 அவன்  துணிவு பெற்றவனாக , மெல்ல அவளது கருத்தகூந்தலை வாரி முன்புறம் போட்டான்.

“ஹலோ...”

அவள் சுதாரித்து எழுந்து  கொள்வதற்கு முன், அவன் தன்னை தப்பான அர்த்தத்தில் தொடுகிறான்  என்பதை உணர்ந்து கொள்வதற்குள், அவன் அவளது மென் தோள்களை  பிடித்து மசாஜ் செய்து போல பிசைய..

“ நோய்..இ .. இ..இதெல்லாம் என்னங்க..  நோ.. விடுங்க.. “ அவள் நெளிய., அவன் இன்னும் அழுத்தினான்.

“ கோபிகா.. இப்படி செஞ்சா தோள் வலிக்காதுஎன சொன்னபடி அவளின் மென்மையான புஜங்களையும் தோள் பட்டையும் கழுத்தையும் பிசைந்து விட்டான்.

“ஐயோ ..போதும் விடுங்க.. “

“ம்குகூம்..”

‘அம்மா இல்லன்னா மஞ்சிமா பாத்தா தப்பா நினைக்க போறாங்க” அவள் விழிகள் மிரட்சியில் தத்தளிக்க.,

அவ ஒன்னும் நினைக்க மாட்டா. காட்டு”

“ ஆ.. ஐயோ எதுக்கு என்னை இப்படி.. விடுங்க”

“ஏன் எனக்கு பிடிச்சிருக்கு. நான் செய்றேன்..”

‘....”

‘உன் வாசனை.., உன் டச்,, உன் சூடு எல்லாம் எனக்கு புடிச்சிருக்கு..,” அவன்  விரல்கள் அவளது சங்கு கழுத்துக்கு கீழே ஊற துவங்க, அவளது பெண்மையின் ஜாக்கிரதை உணர்வு அவளை உஷார் செய்து,  சுதாரிப்பதற்குள் அவனது இரு கைகளும், அவளது   நைட்டிக்குள் சென்று விட்டன.

“ஏய்ய் ழேஏஏய்ய்” அவள் அவனது கையை எடுக்க போராட, அவன் கைகள் தனக்கு இரையான மென் பந்துகளை தேடின.

கோபிகா, குழந்தைக்கு தாய்ப்பால் கொடுக்க வேன்டியவள் என்பதால் வழக்கமாக பிரா அணிவதில்லை. ஆனால் தடியான ஒரு வெளி ஆம்பளை வீட்டுக்குள் வளைய வருவதால், அடிக்கடி தன் மதர்த்த முலைகளை கடித்து தின்பது போல பார்ப்பதால் அவள் அவன் வீட்டுக்குள் இருக்கும்வரை பிரா அணியும் கட்டாயத்துக்குள் தள்ளப்படாள்.

பேபிக்கு பால் கொடுத்து விட்டு வரும் போது காம்பிலிருந்து கசியும் பால் துணியில் படர்ந்து துருத்திய காம்பை பட்டவர்த்தனமாக காட்டுவதை அவளது மெல்லிய பிரா தான் காப்பாற்றியது. ஆனால் ரகு என்னும் காம மனுஷன் இப்பொது எதையும் ஒரு பொருட்டாக நினைக்கவில்லை.

“ஆஅய்யீ.. ஏய்ய்ய்ய்ஜ் விடுங்க.எ.எ எ எஎன்ன பண்றீங்க” அவள் மொத்தமாய்  சேரிலிருந்து எழுந்து விலகி நகர்வதற்குள் அவன் கை பிராவுக்குள் நுழைந்து விட்டது.

அவள் அவனை தள்லி விடுவததற்குள் அந்த இரு கைகளும் அவளது இரு வெண் முயல்களை மொத்தமாக பிடித்து விட்டது. கசக்கியது.  இதை அவள் கொஞ்சம் கூட எதிர்பார்க்கவில்லை . அவன் கசக்கிய வேகத்தில் காம்பிலிருந்து பால் கசிந்து அவன் உள்ளங்கையை  நனைத்தது.

மஞ்சுமாவின் காதலன் தன்னை இப்படி துணிச்சலாக அணுகுவான் என அவளுக்கு கொஞ்சம் கூட தோன்றவில்லை. அவன் தன்னை தொட்டு  பிசைகிறான் என்பதைவிட , அவன் தொடுவதை யாராவது பார்த்துவிட போகிறார்களோ என்ற அச்சம் தான் அவளுக்கு இருந்தது. மஞ்சிமா பார்த்தால் என்ன நினைப்பாள்? ஒரு வருடமாக புருஷனை விட்டு பிரிந்து ஏக்கத்தில்,  என் புருஷனை வளைச்சி போட்டுட்டியா ? என நாக்கை பிடுங்குவது போல் கேட்டால்.,

அய்யோ...இதென்ன கையா? இல்லை., மாவு பிசையும் இயந்திரமா? பிராவுக்குள் புகுந்து அழிசாட்டியம் செய்யும் அவனிடமிருந்து, தன் பால் பீச்சும் முலைகளை காக்க கோபிகா போராட, அவன் சேர் பின்னால் இருந்து அவள் காதை கவ்வி கடித்தான்.

‘அய்யோ ஒரு வழி பண்ன போகிறான். ‘

அவன் பார்வையே சரியில்லை. அடிக்கடி அவன் கண்னுல படாதே’ என அம்மா எச்சரித்து இருந்தாள். அது சரி தான் போல இருக்கிறது.

எப்பவும் இவன் இப்படியா? இல்லை குடித்ததால் இப்படி இருக்கிறானா? அவளது அச்சம் பல மடங்கு உயர,

 அந்த திருமணமான பெண்ணின் அச்சத்தை உள்வாங்கியவன், அவளின்  பிராவை நெகிழ்த்தி உள்ளே தன் முழு கைகளும் செலுத்தி,  அவளது திமிறும் வெண் முயல்களை, கெட்டியாக பிடித்துக் கொண்டான். காம்பை பிடித்து விரல்களில் நசுக்கினான்

 அவளால் அப்படி இப்படி அசைய முடியவில்லை. அவன் வேண்டிய மட்டும் அந்த இரு மென் பந்துகளின் நன்றாக பிசைத்து விட்டு அவள் பின் கழுத்தை தோளை  நாவால். நக்கினான்.

நீண்ட நாள் கழித்து, தன் மேனியில் படரும்  சூடான ஆணின் எச்சில்,. அவள் காதுகள் சிலிர்க்க., அவன் காது மடலில்  நாவை சுழற்றி மோதினான்.

“என்ன்ண்ன்ங்க “ அவளால் முனக தான் முடிந்தது.,

ரகு, அவளை அப்படியே சேரிலிருந்து தூக்கினான்.

ப்..ப்... ப்ளீஸ் என்னை விட்டுடுங்க”  என அவள் கண்களை தாழ்தியபடி சொல்லஎப்படி விட முடியும் ? நீ எவ்வளவு அழகு தெரியுமா?  இவ்வளவு அழகை தனியா கிடந்து வேஸ்ட் பண்றீங்கடிஎன்ற படி அவளை தன் பக்கம் திருப்பி, அவள் வலது முலையை நைட்டியின் மீதாக கொத்தாக பிடித்தபடி,  அந்த இளம் தாய் கோபிகா அணிந்திருந்த   நைட்  கவனை சரேலன ஒரு கையால் பிடித்து இடுப்பு வரை தூக்கினான்.

ரகு தூக்கிய வேகத்தில் அவனது கை அவள் அணிந்திருந்த பேண்டிஸ் மீது பட்டு விட்டது . அந்த வீங்கிய முக்கோணத்தில் ஒரு தட்டு தட்டினான்.

‘ந்ன்ங்க்க் அம்மா ஆம்மா. ங்க்ங்க்ன்.”

ஒரு ஆணின் பரிசம், ஆணின் வாசம் நீண்ட நாள் கழித்து அதுவும் தனது அந்தரங்க இடத்தில் இப்படி ஒரு முரட்டுத்தனமான கை வந்து வீசுவது கோபிகாவுக்கு இதுவே முதல் தடவை . அவன் கை முக்கோன பீடத்தை ஜட்டிக்கு மேலாகவே சுற்றி சுற்றீ வந்தது. ஆப்ப சட்டியை விரலால் கோலமிட்டது. மேலே அவனது கை அவளது இளமாங்கனியை மிக வன்மையாக பிசைந்து ஜூஸ் போட , கீழே அவளது தேனடை மிக மென்மையாக வருடப்பட்டு பேன்டீஸ்குள் நுழைய சமயம் பார்த்தது., அவனது வாயும்  நாக்கும் அவளது மூக்கையும். உதட்டையும் சுற்றி சுற்றி வந்தது.

இவனுக்கு ஓகே சொல்வதா?  தள்ளி விடுவதா?  அவள் தன் முகத்தை எட்டி வைத்து பின்னுக்கு சரிய., அவன் குனிந்து கோபிகாவின் உதடுகளை எச்சிலோடு கவ்வி கொண்டான் ,. நாக்கால் அவளின் பல்வரிசையை நக்க போக., அவசரத்திற்கு தனது எச்சிலையும் நாக்கையும் தர, அவள் அப்படியே மயங்கி பின்னால் சரிய, அவனது கை இப்போது பேண்டீஸ் வீக்கம் முழுதையும் ஆக்கிரமித்து பிசைந்தது/.

ஆஆங்க்ங்க்ங்க்னமமா ஸ்ஸ்’

அதே வேகத்தில் பேன்டிஸ்குள் கையை விட்டு., முக்கோன மலபார் ஆப்பத்தை சுரண்டினான்.

“ஸ்ஸ்ங்க்ங்க்ங்க்ங்க்ன்ங்க்”

மேலே அவனது முகம் அவளது வாயிலிருந்து கழுத்துக்கு வந்து., அவளது முலை காம்புகளை நைட்டிக்குள் மேல் தேடி நறுக்கென கடிக்க., அவள் வலி தாளாமல் தள்ளி விட., அவன் அந்த கவுனை டக்கென தூக்கி, அவள் முலை வரை தூக்க., அவள் அதற்கு மேல் உயராமல், கையை கீழே இறக்கி., தடுக்க பார்க்க., அவனோ., மீண்டும் பேன்டீஸ்குள் கையை விட்டு பிசைய., கூச்சம் தாளாமல் அவள் கையை உயர்த்தி நைட்டி கழட்ட உதவி செய்தாள்.

 நைட்டியை முழுதாக கழட்டி போட்டு, பிரா, ஜட்டியுடன் நின்றிருந்த கோபிகாவை பிரா மத்தியில் கையை விட்டு இழுத்தான். இழுத்த வேகத்தில் மேலே தூக்கி போட்டான். தாலிச்சரடு அவளது கொழுத்த முலைகளின் மத்தியில் ஊசலாட, அவளது கற்பும் ஊசலாட அவன் அவள் இரு கைகலையும் பின்னால் மடக்கி., அந்த  சேரில் உட்கார்ந்த்து கொண்டான்.,

ஜட்டியுடன் நின்ற கோபிகாவை தன் பக்கம் இழுந்து அவளது வயிற்றிலும் தொப்புள் குழியிலும் அழுத்தமான முத்தம் பதித்தான்.

பின் அண்ணாந்து பார்த்து, தன் தலைக்கு மேல் ஆடாமல் அசையாமல் விரைத்து கொண்டிருக்கும்  பால் சொட்டும் கட்டி முலைகளை காமத்துடன் பார்த்தான். சிவந்த காம்பினை  நோக்கி அவன் தலையை உயர்த்தி நாவை நீட்ட,

“வே..வேண்டாம். ரகு.. தப்பு பண்றோம்.”

‘காட்றி..” அவன் நாக்கை நீட்டி ஆட்ட., அவளது காம்புகள் மீது நாக்கு பட., அவள் துள்ளி குதிக்க., அந்த குதியலில் அவளது முக்கோன பெண்மை அவனது  முடி மண்டிய நெஞ்சில் அழுந்த., அவள் பின் கை கட்டிய படியே அவன் மீது சரிந்து விழுந்தாள்.

பெண் எப்போதும் விழக்கூடாது. அதுவும் அன்னிய ஆட்வன் முன்னால் கால் பரப்பி  மல்லாந்து விழவே கூடாது. அப்படி விழுந்தால்?

அவள் வாழ்க்கை குப்புற படுக்க போகுது என்பது அர்த்தம்.