.,சரி இன்னும்
எத்தனி பேரு.. இன்டர்வியூவுக்கு ?” சௌம்யா சந்திராவிடம் கேட்டாள்
“பதிமூனு
பேரு.ம்மா.”
“சரி
வெய்ட் பண்ண சொல்லு. நான் சாப்பிட்டு
வரேன்”
சௌம்யா
சீட்டிலிருந்து எழுந்து உணவறைக்கு சென்றாள்.
அந்த வீட்டின் எஜமானி, தமிழகத்தின் புகழ்பெற்ற கன்னட
இசை பாடகி, மண்ணில் இறங்கி வந்த தேவதைகள் எல்லாம் வெட்கப்பட்டு
ஒதுங்கிச் செல்லும் பேரழகி சௌம்யா அந்த
இளம் மஞ்சள் பட்டு சேலையிலும், சிவப்பு ரவிக்கையிலும் வைர மூக்குத்தி டால் அடிக்க
மெல்ல இருக்கை விட்டு, ஒரு பூந்தேர்
அசைவது போல் அந்த இடத்தை விட்டு அகல, சந்திரா விழிகள் விரிய அவளின் சாத்வீக அழகை வெறித்து
பார்த்தாள்.
ஆஹ்ஹ
என்ன நிறம்? என்ன உடலமைப்பு? என்ன
ஒரு கனிவு.? இவளுக்கு மட்டும் வயசு கொறைச்சிகிட்டே போகுதே?
காலை எழுந்தவுடன் பல் துலக்கி ஏதோ ஏ.பி.சி ஜூசாம்.
கேட்டால், ஆப்பிள், காரட், பீட்ரூட் மூன்றும் கலந்து பாதாம் பிஸ்தா போட்டு ஒரு
பெரிய கண்ணாடி டம்ளர் முழுக்க குடிக்கிறாள். ஒரு நாள் தவறுவதில்லை. முப்பது வயது தாண்டினாலும், இருபத்து ரெண்டு
வயசு போல் ஒரு துள்ளல், இழுத்துக் கட்டியது போல ஒரு மேனி.
சந்திராவும் குடித்து பார்த்தாள். முடியவில்லை. என்ன
இருந்தாலும் நுனி நாக்கு கசக்கும் பில்டர் காபி குடித்தால் தான் அந்த நாளே சுகமாய்
போகிறது.
ஆனால் சௌம்யா அப்படியில்லை.
அவளை நாள்
முழுக்க பார்த்தாலும் அலுக்காத சந்திர, அன்று அவளது காலை நேர அழகை பார்த்து பிரமித்தாள். நடையும்,
மிடுக்கும். அப்பப்பப., புருஷன்., புள்ளை, குட்டி, பிடுங்கல் இல்லாததல், இவளுக்கு மட்டும் வயது கூடாமல் இறங்கிக் கொண்டே
போகிறதே?
எத்தனை உண்டாலும் இவளுக்கு வயிறு போடவே இல்லை. கட்டுக்கோப்பான உணவு, சரியான அளவிலான தூக்கம்,
தன்னை மறந்த கடவுள் பக்தி, மெலிதான உடற்பயிற்சி,அப்பப்ப யோகா., டெய்லி வாக்கிங்.,
காலை மாலை இரண்டு மணி நேரம் சாஸ்திரிய இசை சாதகம் இதெல்லாம் சேர்த்து தான் இவளை
எத்தனை இளமையாக மேனி முழுக்க கட்டுக் குலையாமல்
வைத்திருக்கிறதோ என்னவோ ?
சௌமியா அந்த விஸ்தாரமான ஹால் தாண்டி, அசைந்து நடக்க., அவளின் பின்னால் ததும்பும் வீணை
குடங்களின் உருண்டை அழுகை எச்சில் விழுங்கியபடியே பார்த்தாள். எந்த புடவை கட்டினாலும் அம்சமாக இருக்கிறாள்.
அதிலும் அந்த முடி இருக்கே?
சௌம்ம்யாவின் இரண்டு பின் புற தேன்குடங்களை தட்டித் தழுவி,
ஏறி இறங்கி, இடதும் வலதும் அசைந்தாடி கொஞ்ச நேரம் பிளவில்ஆழ்ந்து மறுபடியும்
மீண்டு ஆடி அசையும் அந்த நீளமான அடர்
கூந்தலழகை பார்த்து திகைத்து தான் போனாள்.
'ம்ம்ஹூம்'
என ஒரு பெருமூச்சு விட்டாள்.
அடக்கவும்
அடக்கி ஆளவும் அனுதினமும் ஒரு ஆண் இல்லை என்பதாலேயே இவளது பருவ பரிமாணங்கள் குதியாட்டம்
போடுகிறதோ?' என நினைத்தாள்சந்திரா.
கட்டிலில் ஆண்டு அனுபவித்து, ஒரு ஆணோடு கூடி களைத்த
நமக்கே இவளை பார்க்கும் போது, இத்தனை
சிலிர்ப்பு உண்டாகிறதே? ஒரு வித்தைக்கார கட்டிளம்
காளை போல இளவட்டம் யாராவது இவளின் அவயங்களின் ரகசிய அசைவுகளைப் பார்த்தால், எப்படி பித்து பிடித்துப் போவான்?" என
யோசித்துப் பார்த்தாள் சந்திரா.
சௌம்யா சந்திராவை விட சிறியவள். சௌமியாவிற்கு இந்த
கார்த்திகை வந்தால் முப்பத்து ரெண்டு வயது பூர்த்தியாகிறது. தேகம் ஒடிசலாகவும் இல்லாமல் பூசினாற் போல்
அல்லாமல் திமிறி கிடக்கும் பொன்னீற மேனிக்கு சொந்தக்காரி சௌமியா.
அவளின் கன்னச் செழுமையும் கருவிழியும் கருங்கூந்தலும்
அவளை மார்த்தாண்டத்தின் முடிச்சூடா பேரழகியாக காட்டியது. மேடை ஏறி காசுக்கு பாடும்
பாடகி ' தானே என பக்கத்தில் வந்தவர்கள் எல்லாம் அவளது பொன்னிற பேரழகைப் பார்த்து
எட்டிப் போய் பவ்யமாய் 'மேடம்' என்பார்கள்.
இவளது குரலையும் அசரடிக்கும் அழகையும் கேள்விப்பட்ட
ஒரு சில கோடம்பாக்கத்து இளவட்ட இசையமைப்பாளர்கள் அவளை எப்படியாவது சென்னைக்கு
அழைத்துப் போக ஆசைப்பட்டார்கள் . ஆனால், அவள் எவருக்குமே மசியவில்லை.
பெரியவர்
வேண்டி கேட்டுக் கொண்டதால் ஒரே ஒரு ஆன்மீக பாடலை பாடிவிட்டு வந்தாள். அதற்கு தந்த
சன்மானத்தைக் கூட அங்கேயே யாருக்கோ தானமாக கொடுத்ததாக நினைவு.
பாடித்தான்
பணம் சம்பாதிக்க வேண்டும் என்ற நிலையில் அவள் இல்லை .இருப்பதெல்லாம் தாத்தாவின்
சொத்து. அதை அவளது அப்பா தாசில்தார் பாலகிருஷ்னன்
தனது உழைப்பை கொட்டி பல மடங்கு ஆக்கினார்.
அவளைப் பார்த்ததும் மனம் ஆகாத ஒரு இளம் பெண் என்று தான் பலரும் நினைப்பார்கள். ஆனால் சௌமியாவுக்கு திருமணம் ஆகிவிட்டது. ஆனதென்றால் என்ன? திருமணம் ஆகியும் ஆகாதது போலத்தான் .
அதெல்லாம் பெரிய கதை.//
காமப்பெருநதி இப்போது விற்பனையில்..
நன்றி!