மின்னூலாக வாங்க.,

RESPECT WOMAN : PROTECT WOMAN

Saturday, November 5, 2022

மாயத்திரை - தமிழ் நாவல் / Maayaa Thirai Tamil Novel: Story of Tamil Cine Stars (Tamil Edition) Kindle Edition

From Mayathirai......... 

நடிகை பூஜாவும்   இத்தனை ஆண்டுகள் சினிமாவில் பரபரப்பாக இருந்துவிட்டு வீட்டில் சும்மா இருக்க முடியவில்லை. கணவன் தர்மராஜன்  சொல்வது போல  பேருக்காக இல்லை என்றாலும் ஒரு பரபரப்புக்காக நடிக்கலாம் என அவள் முடிவெடுத்தாள். கணவன் டைரக்ஷன், மச்சினன் ஹீரோ. படம் பேரு" தாதாக்களின் ராஜ்ஜியம்" 


டைரக்டர் கணவனுடன்  அரைகுறையாக தேனிலவு கொண்டாடி விட்டு திரும்ப வந்த  புத்தம் புது மணப்பெண் பூஜா,   அவள் தனது சொந்த மைத்துனன் கூடவே ஜோடியாக நடிக்க போனது தான் தவறாகிவிட்டது.

 முதல் காட்சியிலேயே  ஹீரோ தனது காதல் மனைவியை கட்டிலில் படுக்கப் போட்டு முந்தானையை எடுத்து விட்டு  அவளது உடலை மேலிருந்து கீழ் வரை பார்க்க வேண்டிய காட்சி.

ஹீரோ கம் மச்சினன் மாதேஷ் அதை தத்ரூபமாக செய்தான்.  வெண்னெய் கட்டி முலைகளை கட்டி தின்பது போல காமபார்வை பார்த்ததை காமிரா பதிவு  செய்தது.  அவளுக்குத் தான் மிகவும் வெட்கமாகவும் அவமானமாகவும் இருந்தது . யூனிட் ஆட்கள் நமுட்டு சிரிப்பு சிரித்து சைகை காட்டினார்கள்.

வீட்டில் வந்ததும் " என்னங்க? இந்த  சீன்லாம்  இருக்குன்னு' என்று சொல்லவே இல்லையே" என்றாள்

"என்னடி  பிராவோட உன்ன படுக்க வைச்சேனா?  ஜாக்கெட் போட்டு தானே படுத்திருந்தே?"

இவனிடம்  இனி தன் சங்கோஜத்தை எப்படி சொல்ல முடியும்?  அடுத்த நாள் இன்னொரு காட்சி அது இன்னும் மோசமாக இருந்தது அவள்  குளித்துக் கொண்டிருக்க, மாதேஷ் பின்னாலிருந்து அவளை அணைப்பது போல ஒரு காட்சி .இருவருமே ஆடைகள் அணிந்து இருந்தாலும் கேமரா கண்களில் இருவரும் நிர்வாணமாக இருப்பது போல தோற்றமளித்தது . இருவரும் ஈரமாக நிற்க பூஜாவின் கையை தூக்கி சொல்லி அக்குளில் கையை அழுத்தமாக விட்டு நின்றான் ஹீரீ மாதேஷ்.

"ஆக் ஷன்"

அவனது புஜங்கள் அவளது அக்குள் குழிகளுக்கு போய் அமிழ

""மாதேஷ் இன்னும் குளோசா போ" டைரக்ற்ற தர்மராஜன் கத்த..,

அவன் இன்னும் நெருக்க யுனிட்டே ஸ்தம்பித்தது.

"வாழ்றான்பா" ஆட்கள் முனுமுனுக்க .,

அந்த காட்சி பல டேக், பல கோணங்களில் எடுக்க்பட்டது. பூஜா அந்த குளியலிம் பூ பூவாய் வியர்த்தாள்.

அவளது பின்னழகு மேடுகளின் மீது குத்தி சீறிய மாதேஷின் தடித்த  ஆண்மையின் குறுகுறுப்பு அவளை விட்டு அகலாமல் இருந்தது. அவனது மார்பின் முடிகள் அவள் முதுகில் பட குபுக்கென அந்தரங்க ரசம் எட்டி பார்ப்பது போல பிரமை ஏற்பட்டது.

 வீட்டில் வந்ததும்அண்ணி அண்ணிஎன வாய் நிறைய அழைத்து மரியாதை கொடுப்பவன் சூட்டிங் வந்ததும்வாடி போடிஎன அழைத்துக் கட்டிப்பிடித்து முத்தமிடுவது அவளுக்கு மிகவும் வித்தியாசமாக இருந்தது.

இந்த மாதேஷ் கொஞ்சம் மோசமானவன்தான். ‘அக்கா அக்கா ‘என அழைத்த பெண்ணையே மது ஊற்றி கொடுத்து ரூமில் தள்ளிக் கொண்டு  போய் அனுபவித்து, அவளையே தாலிகட்டி குடும்பம் நடத்தி, இப்போது தந்திரமாக பெரிய இடத்து மருமகனாகி விட்டவனாச்சே' என அவள் நினைத்தாள்.

அந்த படத்தில் அவனுடம் அப்படி பல நெருக்கமான காட்சிகளை எடுத்தாண் தர்மராஜன். தொப்புளை , இடுப்பை தடவுற காட்சிகள் அதிகம் எடுக்கப்பட்டன. ஒரு காட்சியில் அவளது செழுமையான குண்டியை தட்டி அள்ளி பிசைய வேண்டும்' அவள் முடியவே முடியாது என சொல்லி விட்டான்.

சரி என அவளை வெறும் முக ரியாக்சனை மட்டும் காட்ட சொல்லி விட்டு, குண்டிகளுக்கு ஒரு துணை நடிகையை நடிக்க வைத்தான். மாதேஷ் கிள்ளியது ஒரு துணை நடிகையைதான். என்றாலும் பார்க்கும் ஆடியன்ஸுக்கு அது  பூஜா தானே என நினைப்பு வராதா?

ஏன் இவனுக்கு தன் மனைவியை இப்படி காட்டுகிறோமே? எங்கிற வெட்கமில்லை. மனைவியின் உணர்வுகள் இவனுக்கு கொஞ்சம் கூட புரியவில்லை. இவன் என்ன படைப்பாளி?

படம் முடிந்த பின்பும், மாதேஷின் சூடு தன் உடலில் படர்வது போலவே பூஜா உணர்ந்தாள்.

 படம் முடிந்தவுடன்  ப்ரிவியூ ஷீவில் பார்த்தபோது அந்த காட்சிகளில்  மாதேஷ் அச்சு அசலாக தனக்கு கணவன் போல நடித்து இருப்பதாக அவள் உணர்ந்தாள்.  உண்மையில் தனது கணவனுடன் கூட அவள் அப்படி  நெருக்கமாக இருந்ததில்லை .

கணவன் கூட அதுபோல அவளிடம்  காதல் சில்மிஷங்கள் செய்ததே இல்லை.

 பல சினிமா தோழிகள்  இதற்கு முன் அவளிடம் வெளிப்படையாக சொல்லி விட்டார்கள்.

 எவ்வளவு அழகான பையன்கள், ஆக்டர்ஸ் காத்திருக்க,  நீ எதுக்குடி போயும் போயும் அந்த மூஞ்சிய லவ் பண்ண ?"

தன்னை விட அழகு  குறைந்தவன் என்றால், தன்னை தாங்கி ஊழியம் செய்வான் என்கிற சராசரி பெண்ணின் மனப்பான்மை தான் பூஜாவுக்கும்..

"நீ அவன லவ் பண்ணது பதிலா அவன் தம்பியை லவ் பண்ண இருக்கலாம். இவன் ரிசர்வ்ட் ஆளு .. சீரியஸ் டைப். அந்த கால ரேடியோ மாதிரி. சைகோ.. திமிரு புடிச்சவன். ஆனா மாதேஷ்  ஜாலி டைப். ரொமாண்டிக்கா இருப்பான். ஆஆளு பார்க்க  ஸ்மார்ட்டா துருதுருன்னு இருப்பான். போடி அவசரப்பட்டுட்டே"

பூஜா ஷர்மா வால் அப்போது எந்த முடிவும் எடுக்க முடியவில்லை.

அந்த கேள்விகளுக்கு பதிலேதும் சொல்லாமல், அவளது மனம் வெறுமையாக இருந்தது . அவள் மட்டுமா? சரியான  நேரத்தில் சரியான முடிவெடுக்காத  பல பெண்களின் நிலையும் அதுதான்.

------

' தாதக்களின்  ராஜ்ஜியம்' படம் வெளிவந்து ஓட ஆரம்பித்தது . நடிப்பில் ஆக்சனில் தூள் கிளப்பியிருந்தான் மாதேஷ். படம் ஓவராக வக்கிரம், வன்முறை, ரத்தம், செக்ஸ் இருப்பதாக ஊடகங்கள் சொல்லின.  படத்துக்கு ஏ சர்டிபிகேட் தான் கிடைத்தது.

ரசிகர்கள் கொண்டாடினார்கள்.  ஜெயஸ்ரீ, பூஜாவின் காதல் காட்சிகளுக்காகவே ரசிகர்கள் படையெடுத்தார்கள். அவர்களால் சொந்த அண்ணி பூஜாவின் முலைகள் மீது படுத்துறங்கும் ஹீரோ மாதேஷ ஜீரனிக்க முடியவில்லை.

" மாப்ளை .. மாசமாசம் ஒரு ஜிலேபி திங்கறாண்டா. ம்மாளா எப்படியாவது இவனை கவுத்துடனும்டா...." ரிப்போர்ச்டர்கள் பேசிக் கொண்டார்கள்.

வசூலில் சக்கை போடு போட்டாலும், எதிர்மறையான விமர்சனங்களும் அந்த படத்தின் மீது வந்திருந்தது .

'என்ன இருந்தாலும் சொந்த மனைவியையே , தம்பியை விட்டு கட்டிபிடிக்க வைச்சுட்டானே ' என்றெல்லாம் பத்திரிகைகள் சூசகமாக எழுதின.

ஆனாலும்  தனிப்பட்ட விதத்தில் பூஜா, மாதேஷின்  நடிப்பை பலரும் பாராட்டி இருந்தார்கள்.

வீட்டில் அத்தை, மாமா, வித்யா யாரும் ரசித்ததாக தெரிய வில்லை. அவளுக்கு இதைக் கொண்டடுவதா? கடந்து போய் விடுவதா? என்பது புரியவில்லை. அவளுக்கு குழப்பமாகவே இருந்தது.


----

மாயத்திரை - தமிழ் நாவல் / Maayaa Thirai Tamil Novel: Story of Tamil Cine Stars (Tamil Edition) Kindle Edition


Buy from Author Nv Webage

முத்தின வெள்ளரிக்காய்: Muthuna Vellarikaa MURATTU KAALAI - Tamil Romantic Novel (Tamil Edition) Kindle Edition

 ஹாய் நான் தாங்க முரட்டுக்காளை

வணக்கம்
‘ ஆசை வெட்கம் அறியாதது’ , ‘88 கே குன்றத்தூர் பேருந்து’ , “ இந்துமதியின் டிபன் பாக்ஸ்” ஆகிய கதைகளை தொடர்ந்து நான் சில ஆண்டுகளுக்கு முன்பு எழுதிய, எந்த இணையதளத்திலுமே நீங்கள் படித்திராத ஒரு புதிய குறுநாவலுடன் உங்களை சந்திக்க வந்திருக்கிறேன்.
மிகக் குறைவான பாத்திரங்களை வைத்து திரைக்கதை அமைத்தல் என்பது எனக்கு பிடித்தமான விஷயம் . அதே உத்தியை இதிலும் நான் கடைபிடித்து இருக்கிறேன்.
இந்த கதையில் வரக்கூடிய கதாநாயகி ஹரிணி உங்களை தன்னுடைய காம அஸ்திரத்தால் கட்டி போடுவாள் என்ற நம்பிக்கை எனக்கு இருக்கிறது .
அதையும் தவிர குடும்பத்தின் கற்புடை இல்லத்தரசிகள் ஒரு சில சமயங்களில் கூட தங்களுடைய நிலையை விட்டு தவறும் போது, அவர்களுக்கு என்னென்ன பிரச்சனைகள் ஏற்பட வாய்ப்பு இருக்கிறது என்பதையும் நான் காமத்துடன் கூடிய வரிகளில் சொல்லி இருக்கிறேன் .
படியுங்கள். உங்கள் எதிர்பார்ப்பை முற்றிலும் இதில் பூர்த்தி செய்து இருக்கிறேன் என நான் நம்புகிறேன்

- முரட்டுக்காளை ஜெகதீசன்

From novel
அவள் இதற்கு முன் இப்படி ஒரு நிலையை சந்தித்ததில்லை.
பேரதிர்ச்சி, அவமானம் ., அதன் விளைவாக அவளுக்கு உடல் நடுக்கம்.
அவள் ஹரிணி. சுஜித் என்னும் ஒரு கூரியர் மேனஜர்ருடன் திருமணமாகிய இளம் மனைவி.
ஹரிணி ஒரு தங்க தாரகை., இளமை கொப்பளிக்கும் அழகு மங்கை, கடுகளவும் களங்கமில்லாத ஹரிணி இப்போது ஒரு பயங்கர ஆபத்தில் மாட்டி கொண்டாள். இதை அவள் செய்திருக்கவே கூடாது. ஒரு சாதாரண முத்துன வெள்ளரிக்காய் அவள் வாழ்க்கையையே மாற்றி புரட்டி போட்டு விட்டது. ஓ கடவுளே!
அய்யோ.. அவள் மனம் படபடவென அடித்துக் கொண்டது, நடந்ததை நம்ப முடியாமல் துடித்து கொண்டிருந்தாள்.
இப்படியா ஹரிணி ஆபத்தினை தேடி கொள்வாள்?
அதை ஆபத்து என சொல்லலாமா? என்பது அவளுக்கு தெரியவில்லை. முதலில் அது என்ன விதமான ஆபத்து? என்பது அவளுக்கு புரியவில்லை. அந்த ஆபத்து தானாக நிகழ்ந்ததா? அவளே ஏற்படுத்திக் கொண்டதா? அல்லது அவளது நேரம் அப்படிப்பட்ட ஆபத்தில் இளம் மனைவி ஹரிணியை சிக்க வைத்து விட்டதா? என்பது எதுவுமே அவளுக்கு புரியவில்லை.
ஒரு பருவமடைந்த பெண்ணுக்கு இளமையும் வேகமும் இருக்கும்போது தனிமையில் இருப்பது பெரிய ஆபத்து போல இருக்கிறது. அவளுடைய இளமையும் ம்கணவனால் கிளறப்பட்ட காமமும் சேர்த்து அந்த அழகு பெண்ணின் இளமைக்கும் உடலுக்கும், ஏன் எதிர்கால வாழ்க்கைக்கும் கூட இப்படிப்பட்ட ஒரு பேராபத்தை வீட்டு வாசலில் கொண்டு வந்து விட்டது.
இது எல்லாமே அவளுக்கு அவள் ஏற்படுத்தி கொடுத்த பேராபத்து. அந்தரங்க வாழ்க்கைக்கு ஊறு விளைவிக்கும் ஆபத்து.
தனக்குத்தானே செய்து கொண்டது இது. அய்யோ இது மோசமான பாதுகாப்பில்லாத செயல். நண்டு கொழுத்தால் வளையில் தங்காது என்பார்கள் அதுபோல தான் ஆகிவிட்டது. சே அவள் அப்படி செய்திருக்க கூடாது.
ஒவ்வொரு பெண்ணிற்கும் கற்பு எப்படி முக்கியமும் முக்கியமும் அதுபோலத்தான் அந்தரங்கமும் மிகவும் முக்கியம். ஆனால் அந்த அந்தரங்கத்தை வேடிக்கையாகவோ விளையாட்டாகவோ எடுத்துக் கொண்டால் வாழ்க்கை சீரியஸாவே போய்விடும் போல இருக்கிறது
.ஹரிணி அப்படித்தான் தன்னுடைய வாழ்க்கையை தனது அந்தரங்கத்தை சிறுபிள்ளைத்தனமாக நினைத்துக் கொண்டு விளையாடி விட இப்போது மிகப்பெரிய பேராபத்து வந்து நிற்கிறது. தப்பென்றால் மிக பெரிய தப்பு. சரியே செய்ய முடியாத தப்பு. ஓ மை காட்
' அய்யோ இனிமேல் இந்த விளையாட்டு எல்லாம் விட மாட்டேன் ஆபத்தை தொட்டு பார்க்க மாட்டேன் 'என்றெல்லாம் எத்தனையோ சமாதானம் சொல்லிக் கொண்டாலும் கூட, இப்போது நிகழ்ந்திருக்கிற ஆபத்திலிருந்து அவளது வாழ்க்கையையே முடக்கி போடக்கூடிய ஒரு வலை பின்னல் உருவாகி விட்டது.
ஆபத்தான் வலை பின்னலிலிருந்து எப்படி தப்புவிப்பது என்பது அவளுக்கு கொஞ்சம் கூட புரியவே இல்லை. நாம் எப்படி இத்தனை பெரிய தப்பு செய்தோம்? எப்படி மாட்டிக் கொண்டோம் பார்?
அதுவும் கல்யாணமான சில மாதங்களிலேயே இப்படி ஒரு பெரிய அபாயத்தில் சிக்கி விட்டோமே, மானம் மரியாதை எல்லாம் காற்றில் போய்விட்டதே? இது மட்டும் கணவனுக்கு தெரிந்தால்? கணவனது வீட்டாருக்கு தெரிந்தால்? நமது வீட்டிற்கு தெரிந்தால் என்ன ஆவது? இதை அனுமதிப்பதா? நிராகரிப்பதா? அல்லது கனவில் கணவனை வற்புறுத்தி வேறு இடத்திற்கு சென்று விடுவதா? என்பது எதுவுமே அவளுக்கு புரியவில்லை
எப்படி இருந்தாலும் ,இதற்கெல்லாம் கணவனும் காரணம் தான்.
ஆம் காமம் என்றால் என்னவென்றே தெரியாத தனக்கு காமத்தின் சுவையை காட்டி விட்டு கணவன் சூடேற்றிவிட்டு போய்விட அவன் ஏற்றிவிட்ட காம சூட்டில் இருந்து தப்பிக்க முடியாமல் அவள் தனக்குத்தானே காமூற்று இருக்கும்படி ஆகிவிட்டது.
ஒரு இளம் கணவனது கடமை என்பது சூடேற்றி பார்ப்பது மட்டும் தானா?



திரும்புடி பூவை வைக்கனும் பாகம் 29 Episode No. 1903

 

மறுநாள் முதல் காமினி ஆளே மாறி போனாள். அந்த வீடு  மூழுக்க உலவினாள். வித்யாவை தனியாகவே விடவில்லை. அவள் எங்கு போனாலும் கூடவே போனாள். பக்கத்து தெரு, தோழிகள், உறவினர்கள் அவள் எது சொன்னாலும் அவளும்எனக்கும் போரடிக்குது அத்தை., நானும் வரட்டுமா?” என கேட்க வித்யா படி இறங்க முடியாமல் தவித்தாள். அவளை திருப்திபடுத்த காமினியோடு, வித்யா கோயில் குளம் என்று ஓரிரு இடம் சுற்றிவிட்டு மீண்டும் வீட்டுக்கு வந்தார்கள். தான் வெற்றிகரமாக அத்தையை சோனுவுடன் சேர விடாமல் தடுத்ததாக காமினி சந்தோஷப்பட்டாள்.

ஒவ்வொரு நாளும் வித்யாவை நோட்டமிட்டாள் அவள் எப்போதெல்லாம் காணாமல் போகிறாளோ அப்போதெல்லாம் அவளையே தேடி சுற்றிச் சுற்றி வந்தாள். மருமகள் தன்னைச் சுற்றி சுற்றி வருவதால் அவளை ஒதுக்கி தள்ளி விட்டு வெளியே செல்ல முடியவில்லை.

சோனு உரம் போடும் நாளென்றால், வித்யா சோனுவை  தேடி போகும் நேரத்தில் சரியாக காமினியும் அங்கே தோட்டத்தில் உலவி கொன்டிருக்க வித்யாவால் சோனுவை நெருங்க முடியவில்லை. சோனுவும் வித்யாவை அணுக முடியவில்லை.

காமினி அந்த வீட்டின் எல்லா விஷயத்திலும் பங்கெடுத்து கொண்டாள். தோட்டம், தோப்பு, துரவெல்லாம் சுற்றினாள். வேலையாட்களை வேலை வாங்கினாள். கணக்கெடுத்தாள், சம்பளம் கணக்கிட்டு வழங்கினாள், கூடுதல் ஆட்களை நியமித்தாள், எப்போதும் ஆட்கள் இருக்கும் படி பார்த்து கொண்டாள்.

சோனுவை பயங்கரமாய் விரட்டினாள். ஆரம்பத்தில் அவன் முறைத்தாலும் அவனுக்கு வித்யாவுடன் பேசவே  சந்தர்ப்பம் கிடைக்காததால் மௌனமாக இருந்தான். அவன் வேலைக்கு வரக்கூடிய எல்லா நாட்களிலும் ஜமூனாவை வர சொன்னான்.

இல்லமா அவ முழுகாம இருக்காஅவன் சொல்ல.,

ஓ அப்படியா செய்தி.? புள்ளையாண்டிருக்காளா ஜமுனா?, அங்க தண்ணி பாய்ச்சுட்டு தான் இங்க வந்து தண்ணி பாய்ச்சுறியா? என நினைத்து கொண்டாள்.

அவன் ஒவ்வொரு வாரமும் வெள்ளி உரம் தயாரிப்பான். சனிக்கிழமை உரம் போட்டு அப்படியே வித்யாவிற்கு உரம் போடுவான். அதன் பின்., செவ்வாய் கிழமை உரம் தயாரித்து புதன் உரம் போடுவான். வித்யாவை புணர்வான். அவனது இந்த இரு ஆண்டுகால அட்டவனை காமினியால் மாறி போனது. தடுமாறினான்.  வித்யாவும் தவித்தாள்.

வித்யாவின் தவிப்பை ரசித்தாலும் ,. இனி ஒருக்காலும் அத்தையை தப்பு செய்ய விடக்கூடாது சோரம்  போக விடக்கூடாது என்பதில் காமினி  உறுதியாக இருந்தாள். மாமியாரியை காக்கும் அதிசய மருமகளாக காமினி உருவெடுத்தது தெரியாமல்., வித்யா அந்த வீட்டில் தடுமாற்றமாக  நாளை கழித்தாள்.

சோனுவின்  நிலைதான்  மோசமானாது. அவன் ஜமூனா, வித்ய என்னும் இரட்டை குதிரையில் சவாரி செய்தவன், அவனால் தினம் ஒரு பெண்ணை புணராமல் இருந்தாலே சிரமம். ரென்டும் மூன்று நாள் என்றாலும் கூட பொறுத்து கொள்வான். ஆனால் ரெண்டு வாரம் ஓடி போய்விட்டது,

இன்னும் உடலில் வித்யாவின் நறுமணமும். வேர்வையும் , வாசனையும் மூக்கிய தூளைக்கிறது., கைகளில் அவளை தொட்டு பிசைந்த ஸ்பரிசம் இன்னும் போகவில்லை.  நாக்கில் அவளது கொழுப்பெடுத்த பெண்மையின் புளிப்பு சுவை போகவில்லை. ஆனால் இப்போது அவள் முகத்தை கூட பார்க்கமுடியவில்லை. திடீரென எல்லாமே மாறிவிட்டது. அந்த காமினி எல்லாவற்றையும் நோட்டமிடுகிறாள். கணக்கெடுக்கிறாள். அடிக்கடி மஞ்சள் ரோஜா பூக்களை பண்டல் கட்டி வீட்டுக்கு எடுத்து போவேன்., கோயில்களில் நல்ல விலைக்கு விற்பேன், நல்ல காசு. வருமானம். யாரும் கேட்டது  கிடையாது. காமினி தோட்டத்தில் வந்த பிறகு., பூக்களை எடுக்க முடியவில்லை. போகும் போது எல்லா வேலையாட்களையும் செக் செய்ய உத்தரவு போட்டிருக்கிறாள். வருமானமே குறைந்து விட்டது.

இவ்வளவு கம்மி கூலிக்கு யார் வேலை செய்வார்கள்? இதற்கு பதில் டவுனில் போய் வேலை செய்தால் டபுள் கூலி. ஆனால், வித்யாவுக்காக , இந்த திருட்டு பூக்களுக்காக வேலை செய்தேன். இப்படியே போனால் என்னாவது? சோனு யோசித்தான். அந்த புதர் பந்தலில் உட்கார்ந்து புளித்த கஞ்சி குடித்தான்.

இந்த வித்யா மட்டும் இல்லயென்றால். அவளை தொட்டு அனுபவிக்கும் வாய்ப்பு மட்டும்  கிடைக்காது போயிருந்தால்,. இங்கே இவ்வளவு நாள் குடும்பத்தோடு கஷ்டப்பட்டுக் கொண்டிருப்பேனா? என் நினைத்தான்.

அந்த புதர் மீது இருந்த படுக்கையை பார்த்தான். மனதுக்குள் சிரித்தாள். இங்கு வித்யாவை மல்லாக்க போட்டு பலமுறை கணக்கே இல்லாமல் பிளந்திருக்கிறோம்.

இந்த வித்யா எப்படியெல்லாம் மாறி விட்டாள். நாம் இந்த தோட்டத்திற்கு வேலைக்கு வந்து பல வருடங்கள் ஆகிவிட்டது .அதில் முதலில் ஐந்து வருடங்கள் நம்மை ஒரு புழு அளவிற்கு கூட இந்த வீட்டில் யாரும் மதிக்கவில்லை. மற்ற வேலைஆட்கள் கூட எள்ளி நகையாடுவார்கள்.

வேலை வேலை என விரட்டுவார்கள் . வீட்டின் அருகிலேயே சேர்க்க மாட்டார்கள். நாள் முழுக்க வேலை செய்தாலும் ஒரு நாளைக்கு நூறு ரூபாய் கொடுக்க மிகவும் யோசிப்பார்கள். ஆனால் இந்த பூ ஒரு மூட்டை நான்காயிரம் ரூபாய் வரை விற்பார்கள் பணமும் இல்லாத மரியாதையும் இல்லாத இந்த வேலையை அவனது குடும்ப றுமைக்காக கஷ்டப்பட்டு செய்து கொண்டிருந்தான்.

வேலையெல்லாம் முடித்து விட்டு அவர்கள் தரும் கூலிகாசிற்காகவும் மிச்சம் மீதி இருந்த உணவை பெறுவதற்காகவும் தோட்டத்தில் ஒரு மூலையில் அவன் கூனிக் குறுகி உட்கார்ந்த காலங்கள் நிறைய.

அவனது வாழ்க்கை வாழ்க்கையில் வறுமை உச்சமாக இருந்தபோதும் அவனுக்கு எந்த பெரிய இலக்கும், எதிர்ப்பார்ப்பும் இல்லாததாதல், அவன் வாழ்க்கை எந்த ஒரு சலனமின்றி தெளிந்த நீர் போலத்தான் ஓடிக்கொண்டிருந்தது.  ஜமூனா மட்டும் இல்லையென்றால் அவன் வாழ்க்கையே வேறு மாதிரியாகத்தான் போயிருக்கும். அன்றாடம் சாரயம், அடிக்கடி சுருட்டு, தினம் கிடைக்கும் காசு மலிவான பெண்கள்.

நூறூ ரூவா கொடுஅந்த பெண்கள் கேட்க.,

அடிங்.. உனக்கு மட்டும் கேளூ. உங்க ஆத்தாளுக்கு சேத்து கேக்காதே?”

எனக்கு மட்டும் தான் கேக்கறேன்

என்னடி திமிரா? என் சம்பளமே அவ்வளவு இல்ல.. என்ன் உன் சாமாச்சாரம் தங்கத்துலயா செஞ்ச்சிருக்கே?”

அதை தானே இவ்ளோ நேரம் போட்டு நக்குனே?”

அதுக்காக நூறு ரூவா கேப்பியா நீ? இந்த வட்டாரத்துலயே தொழில் பண்ன வுட மாட்டேன். உன்னை..”

அய்யோ புரிஞ்சுக்க ..வேற எவன் கிட்டயாவது போனா அம்பது ரூவா தருவான். அப்பபுறம் கூட  ரா முச்சூடும் வண்டி ஓடுனா மூனு பேரை பாக்கலாம். இருநூறு கிடைக்கும்.. உங்கிட்ட வந்தா முடிஞ்சது ஜோலி. அத்தோடு சுருன்டு படுக்க வேன்டியது தான். உன்னால எனக்கு இன்னிக்கு நைட்டு வருமானமே போச்சு,.  நான் நூறு ரூவா தானே கேக்கறேன்

அவள் அழுது கொண்டே  சொல்வாள். உண்மைதான். சோனுவிடம் படுத்த பெண்கள், மறுபடி அவன் கூப்பிட்டால் ஓடி ஒளிவார்கள்.

அட மனுஷனா அவன் ? ஒவ்வொரு ஓட்டையிலும் கால் மணி நேரம் செய்யறான்.. உலக்கை மாதிரி வெச்சுகிட்டு…” அவர்கள் பின்னால் போய் பேசுவார்கள். தொழில் பெண்களே அஞ்சும் அவனது ஆண்மைக்கு ஜமூனா தீனி போட்டாளா ? இல்லையா? என்பதெல்லாம் தெரியாது. ஆனால் அவன் அதிகம் ஜமூனாவை தொந்தரவு செய்யவில்லை.

இங்க பாரு இப்படி போட்டு புரட்டுனா., வாரம் ஒருக்கா தான்.. சொல்லிட்டேன்.” ஜமூனா சொல்ல .அவனும் அவளிடம் நாசுக்காய் நடந்து கொண்டான். எல்லாம் சரியாக தான் இருந்தது. சோனுவை பொறுத்த வரை உப்பு சப்பில்லாமல் போய்கொண்டு இருந்தது, அந்த வீட்டின் பெரியவர் பெரியவர் சோம் தேவுக்குக்கு உடல் நலம் மோசமாகும் வரை.  உடல் நலம் மோசமாகி அவர் வீட்டில் மயங்கி சரியும் வரை.. அந்த நாள் தான் சோனுவுக்கு திருப்புமுனை.