எட்டு மணிக்கு ராஜி தான் போன் செய்தாள். நலம் விசாரித்தாள். கீர்த்தனா எல்லாவற்றையும் சொல்ல.,
ராஜி சந்தோஷப்பட்டாள். அவனை புகழ்ந்தாள்.
மணி எட்டு ஆக டிஸ்சார்ஜ் ஆகும் முன்னும் மனோவுக்கு போன் செய்தாள். அப்போதும் அவன் போனை எடுக்கவில்லை.
அவள் உடமைகள், எக்ஸ்ரே, ரிப்போர்ட் எல்லாவற்றையும் எடுத்து கொண்டு அவள் எழ முயல, கால்கள் பலமில்லாமல் துவண்டு இருக்க.. சுரேஷ் உதவ வந்தான்.
அவளை நெருங்கி படுக்கையில் முதுகு பக்கம் கை விட்டு அவளை தூக்க நினைக்க. அவள் ‘வேண்டாம் விடுங்கள்’ என திமீற ,.“கீர்த்தனா.,என்ன இது? ”
“வேணாம் சுரேஷ்..”
“ஏன் நான் என்ன பண்ணேண்?”
“ப்ளீஸ்”
“யாருக்கு தண்டனை
தரே.. உனக்கா எனக்கா?”
“ப்ச்ச். விடுங்க நானே எழுந்துக்கறேன்”
“ஒழுங்கா சொல்றதை
கேளுங்க” அவன் மறுபடி முதுகில் கை வைத்து தூக்கினான். இம்முறை..,அவளை தன் உடம்போடு
அணைத்த படி தூக்க., அவள் நிலைகுலைந்து
அவனை பார்க்க. இருவரின் விழிகளும் சந்தித்துகொண்டு மீள முடியாமல் தவிக்க.,
அவனது சில விரல்களில் அவள் வலது மென்பந்து லேசாக பட.,
அவன் கீர்த்தனாவை இவ்வளவு அருகே இருந்து பார்ப்பது இது தான் முதல் தடவை. கீர்த்தனா பேரழகு மின்ன ஜொலித்தாள்.
கீர்த்தனாவின் அருகாமையில் சுரேஷ் இருக்க அவளது மூச்சுக்காற்றும் அவளது வாசமும் அவன் நாசிகளில் பரவி அவனது ஆண்மைக்கான
முதல் கியரை போட்டது.
அவன் அந்த குடும்ப மங்கையின் மொத்த அழகையும் கள்ளதனமாக விழிகளால் பருகினான்.
இவள் பிரமாதமான அழகி. குடும்பப் பெண்ணிற்கே உரிய பார்த்த நாணமும், புதிய
ஆண்களைக் கண்டால் அஞ்சி மருளும் குணம்தான் இவளை இன்னும் பேரழகியாக காட்டுகிறது. இவள் உடம்பு முழுவதும் பறிக்கபடாத இளமை நிரம்பி வழிந்து ததும்புகிறது. மண வாழ்க்கையில் சுகத்தையும் துக்கத்தையும் இவள் மனம் சரியான அளவில் ஏற்றுக்
கொண்டு இருக்கிறது.
கொள்ளை அழகும்ம் கற்பு குணமும், மனக் கட்டுப்பாடும் ஒன்று சேர்ந்து இவளுக்கு கொள்ளை அழகையும் தருகிறது.
ஒரு
பெண்ணின் மீது காமம் கொள்வதற்கு அழகு மட்டும் போதாது. இளமை மேடுகளும் , குழிகளும் மட்டும் போதாது. வேறு
ஏதோ உளவியல் சார்ந்த ஈர்ப்பு தேவைப்படுகிறது. அதற்கு அடித்தளம் தான் அன்பு கலந்த சினேகம். ஆனால் சுரேஷுடன் கீர்த்தனா எப்போதும் சினேகமாக
இருக்க தொடங்கியது இல்லை.
ஏனென்றால் அந்த சினேகம் கண்டிப்பாக கட்டில் வரை
கொண்டுவந்து விட்டுவிடும் என்கிற பயமாகவும் கூட இருக்கலாம். ஆனால், இப்போதைய சூழ்நிலை அவர்களது கட்டில் சினேகத்தின் ஆரம்ப அத்தியாயமாக இருந்தது.
தன்
மேனி முழுக்க சுரேஷின் பார்வை படர்வதை கீர்த்தனாவும் உணர்ந்துகொண்டாள். அவளுக்கு பயமும் மிரட்சியும் சம அளவில்
இருந்தது.
தன்னை
விட ஒரு சின்னவனுடன் இப்படி ஒரு
நெருக்கமான உறவை அவன் உடலை ஒட்டி கொண்டிருக்கிறோமே, அவன் உடல் சூடு நம்மீது பரவுகிறதே என அவளது மனம் வேகமாக விலக்கினாலும் , அவளது உடல் சிறு அங்க்குலம் கூட அசையாமல் இருந்தது.
இப்படி ஒரு உறவா? என அவள் மனம் பதைபதைப்பு
கூடியது. ஏதேனும் தவறாக விட போகிறது? என அவள் மனம் அவஸ்தைப்பட்ட்து. காமத்தால் காதலும், காதலால் காமமும். உண்டாகிவ் விடுமோ என அவள் அஞ்ச்சினாள்.
ஒரு ஆணுக்கு அதுவும் புதிய ஆணுக்கு அடங்கி போக
கூடிய சூழ்நிலையும், மனோவுக்கு துரோகம் செய்யக்கூடிய அவஸ்தையும்
வருமோ என அவள் மனம் அதிவேகமாய் கணக்கு போட்டது.
அவள் யாரையும் காதலித்தது இல்லை, காம வசப்பட்டதும் இல்லை. மனோ தான் புருஷன் என்றார்கள்.
அவனது அழகும், அமைதியும் அவளை ஈர்த்தது. உடனே சரி என்றாள். ஆனால் அந்தக் கல்யாணத்தில் காதல் இருக்கிறதா? இல்லையா? என்பது இன்றுவரை அவளால் புரிந்து கொள்ள
முடியவில்லை.
சுரேஷ்க்கு தன்னிடம் என்ன தேவை? என்பது அவளுக்கு சரியாக விளங்கிக் கொள்ள முடியவில்லை. ஏன் இப்படி என்னையே விரட்டி கொண்டிருக்கிறான்,.
உனக்கு என்ன வேண்டும்? உடம்பா? ஏன் அருகாமையா? ஸ்பரிசமா? இல்லை மூன்றுமா?
உன் பார்வை பார்த்தால் அப்படித்தான் தெரிகிறது. என் உடம்பு உனக்கு ஏன் அதிசயமாக இருக்கிறது என்பதுதான்
புரியவில்லை.
இவனை
கவர்ந்தது எது? என் கண்மணிகளா? என் கன்னங்களா? உதடா? இல்லை
கழுத்துக்கு கீழே இருக்கும் அவனுக்கு பிடித்தமான அந்தரங்க
பிரதேசங்களா?
இல்லை எப்போதுமே என் உடம்பில் ததும்பி வழியும்
சந்தோஷமா? தெரியவில்லை. ஆனால் இப்படி இந்த நிலையில் வைத்து என்னால்
கனவு காண முடியாது. நான் அப்படிப்பட்ட பெண்ணிலை.
ஏன்
முடியாது? எது தடுக்கிறது? அவள் தன்னை கேட்டுக் கொண்டாள். இது பெண்ணின் மரபு. கட்டுப்பாடான மரபு. இந்த கற்பும் மரபும் தான் ஒரு பெண்ணுக்கு
பேரழகினை தருகிறது.
ஆனால்
அது எல்லாவற்றையும் விட பெரிய காரணம் மற்ரவர்கள் பார்வையில் கேலி ஆகி விடுவோமோ? என்கிற பயம்தான்.
ராஜி, ரம்யாவை கேலியாக சொல்கிறாள். ஒருவேளை ரம்யாவை கேட்டால், ராஜியை கேலியாக சொல்வாள். இந்த கேலிக்குரிய பெண்களில் நானும் ஒருவள் ஆகிவிட்டால் அதை
என்னால் தாங்கிக் கொள்ள முடியாது.
இவனை கவர நான் எந்த திருட்டுத்தனமும்
செய்யவில்லை. புடவை விலக்கியோ? இடுப்பு காட்டி குனிந்தோ பிலௌஸின் கிளேவேஜ்ஜில் பிதுங்கும் முலைகளை காட்டியோ இந்த வயசு பையனை நான் சூடு ஏற்ற வில்லை.
ரம்யாவை போல, ரஞ்சிதாவை போல ஒரு போதும் நான் என் மதிப்பை
குறைத்துக் கொள்ளவே இல்லை. அப்படி செய்தால் அங்கு உடம்பு தான் பிரதானமாக
இருக்கும். இந்த காதலும் காமமும் சில நாளே நீடித்திருக்கும்.
ஆனால். அவனோ ‘இந்த பெண்ணுக்கு உடம்பு சரியில்லை’ என்றவுடன் ஐயோ என பதறினான். ஆடிப் போய்விட்டான்.
இப்போது படுக்கையிலிருந்து தன்னால் எழ முடியாமல் அவஸ்தைப்படும் போது, டக்கென முதுகில் கை கொடுத்து தூக்கி விட்டான்.
அவனது கரங்கள் எனது முதுகினை சந்தோஷமாய்
அழுத்திக் கொண்டிருக்கிறது. அவனது விரல்கள் என் பக்கவாட்டு முலையின் மென் பாகங்களை
லேசாக தொட்டுக்
கொண்டிருக்கின்றன.
இப்போது தான் நல்லவன் என நினைத்தோம். அதற்குள் அவனது ஆண்மை இன்னும் ‘மனித காமத்தில்’ மாட்டிக் கொண்டு அவஸ்தைப் படுகிறது .
எண்ணையும் அதில் இழுக்க பார்க்கிறது. அவள் இப்படி எல்லாம் தவிப்பது இதுவே முதல் தடவை .
அவள் ‘கையை எடுங்க’ என சொல்லி முனுமுனுத்தாள்.
அவன் எந்த நேரம் வேண்டுமானாலும் அந்த மான்குட்டியை இறுக்கி அனைத்து, அவளது கழுத்திலும் கன்ன கது[பிலும் மீசையை தடவி, முரட்டு உதடுகளை அழுத்தி ஒரு முத்தம் அல்லது ஒரு கடி கடித்து விடுவாநோ? என் அவள் மனம் தவித்துக் கொண்டிருக்க.,
அவன் அவளது இறுப்பை அணுஅணுவாக உணர்ந்தான்.
இவள் அருகே நின்று பார்க்கும் போது
படுக்கையில் உட்கார்ந்திருந்த அவளின் முலை திரட்சியும், மார்பு சரிவுகளும் புடவை நெகழ்ந்திருக்க வெகு அற்புதமாக கோணத்தில்
அவனுக்கு தெரிந்தது. இவ்வளவு இளமை கனிகள் வினோதமாக இருக்கிறது.
ரவிக்கைக்குள் இருக்கும் அந்த முலைப் பந்துகளிய பிர்ர அவிழ்த்து அவற்றை பார்த்து விட வேண்டும் என ஆர்வம்
மேலெழுகிறது. அவளது இடுப்பு தசைகளையும், தொப்புள் குழியையும், நாக்கால், விரலால் சுரண்டி ஒரு தடவை தீண்டி விட மனம் துடிக்கிறது.
கீர்த்தனா முப்பது வயதை தாண்டிய பெண். இவள் ரஞ்சிதாவை போல சௌமியாவை போல பூங்கொடி
இல்லை காமத்திற்கு புதியவள் இல்லை, புஷ்பலாதா, சுஜாதா போல பேரிளம் பெண்ணும் இல்லை.
ஆனால், பேரிளம் பெண் என்கிற நிலையை நோக்கி சென்று
கொண்டிருக்கும் அற்புதமான அழகி இவள். இவளுக்கு பெண்ணுக்குரிய ஹார்மோன்கள் சுரப்பது
முன்பின்னாக இருந்தால்கூட அது அதிக வளர்ச்சியை தந்து அழகை கொடுத்துவிடுகிறது. ஆனல இவளுக்கு , இதுதான் இந்தப் பெண்ணின் முழு வளர்ச்சியான தேகம். இனி இவ்வளவு எந்த பாகமும் வளராது. முலைகள் பெருக்காது. குண்டிகள் வீங்காது. தொடைகள் செழித்து பூரிக்காது.
இது கீர்த்தனாவின் முழுமையடைந்த தேகம். இந்த பேரழகியின் உச்சகட்ட இளமை வளர்ச்சி.
இனி இவள் அழகு குறையும். கவர்ச்சி சரியும். உடல் தளரும். இது ஹார்மோனின் பீக் டைம். அதனால்தான் இவளுக்கு இந்த உச்சகட்ட இளமை.
ஆளை தின்னும் கவர்ச்சியில் கண்களை பிடுங்கும் அளவிற்கு அவள் அங்கங்களில் காமம் பொங்கி வழிகிறது. இந்த பெண் நடக்கின்ற போதும், நிற்கும்போதும் திரும்பி தன்னைப் பார்க்கும்
போது ஏற்படுகிற தசைகளின் அசைவுகள், அலாதியாக இருக்கிறது
சொல்லப்போனால் ஒரு மிகப்பெரிய காட்டு கலவிக்காக கனிந்து கனிந்து காத்திருக்கிறது. தேன் சுளைகள் ஊறி கிடக்கிறது.
இவள் சரி என்றால், இங்கே இந்த பெட்டியில் போட்டு கூட ஒரு காட்டுத்தனமான கூடல் நிகழ்வு
நடத்திக் கொடுக்க முடியும்
ஆனால் இவள் ஒருக்காலும் அதற்கெல்லாம்
சம்மதிக்க மாட்டாள் என்ற படியே அவளது கைகளை பிசைய,
அவள் அவனது கரங்களை விலக்கினாள்.
“ எதற்கு எனது கையை விலக்குகிறாய்?” என்பதால் அவளைப் பார்த்தான்.
“விட்டு தள்ளி போங்க” அவள் கண்னை உருட்டி அவனை சாகடித்தாள்.
“இப்ப பழைய அழகு
திரும்ப வந்துடுச்சி ”
‘சரி விடுங்க ., நர்ஸ் வர போறாங்க” அவள் கொஞ்சம் எதிர்ப்பு காட்ட., அவன் இறுக்கமாய் பிடித்து கொண்டான். இன்னும் அவன் விரல்களில் அவள் வலது மென்பந்து பட.,
அவன் உதட்டுக்கு நேராக அவள் உதடு இருந்தது..
“ நான் ரொம்ப பயந்து
போயிட்டேன் கீர்த்தனா”
“எ.எ.துக்கு?”
“உ..உனக்கு தெரியாதா?’
“தெரிய வேண்டாம்” அவள் கீழ் குரலில் சொன்னாள்.
“இன்னொரு தடவை இப்படி
சாகடிக்காதே கீர்த்தனா? எனக்கு உயிர் போய்
உயிர் வந்துடுச்சி..’
“சுரேஷ்..விடு..”
“இன்னிக்கு தான்டி
உன்னை தொடறேன்” முதல் தடவை அவனை டி போட்டு சொல்லி அழைத்தான்.
“அய்யோ இதென்ன ஹாஸ்பிடல்ல விளையாட்டு?’
அவனையுமறியாமல் அவள் நெற்றியில் உதட்டை குவித்து போக..,
“ நோ சுரேஷ்” அவள் குரல் சூடானது
“கீர்த்தனா”
”தப்..பு பண்றே சுரேஷ்”
“கீர்த்தனா ..மை லவ்..” உதட்டை குவித்து அவள் நெற்றியில் சூடாய் ஒரு முத்தம் இட்டான்.
சுரேஷ் + கீர்த்தனா டிராக் மற்றும் திபூவை கிளைமாக்ஸ் மட்டும் ( 400 பக்கங்கள்) இப்போதே படிக்க..