மின்னூலாக வாங்க.,

RESPECT WOMAN : PROTECT WOMAN

Wednesday, September 11, 2024

கள்வெறி கொண்டேன் 4 ஆம் பாகம் - EP 65

 

சென்னை.

ரகுவுடனான அக்காவின் கள்ள உறவு விவாகரம் தெரிந்து,  அவளைப் பற்றி ஷோபனா கவலைப்பட்டுக் கொண்டிருந்த அதே நேரம்.,

சென்னையில்., விஜயலட்சுமிக்கும் அவளது மாப்பிள்ளை ரகுவுக்கும் இடையேயான காதலும் காமமும் நாளுக்கு நாள் அதிகமாகி உச்சத்திற்கு சென்று கொண்டிருந்தது .

மனைவியும், மாமனாரும் இருக்கும் போதே அவர்களுக்கு தெரியாமல்; விஜியை தடவுவதும், சைகை பாஷையில் அவளை பாலியல் சீண்டல் சீண்டுவதும் அவனுக்கு பிடித்திருந்தது.

குழந்தைக்கு உடை மாற்ற விஜியும், ஷிவானியும் இருக்கும் போது, அவன் இடையில் புகுந்து ., ஷிவானிக்கு தெரியாமல் விஜியின் சேலைக்குள் கை விட்டு அவள் முலையை உருட்டி பிசைவதும், மிரளும் விஜியின் தவிபையும் கெஞ்சலையும் ரசிப்பதும் அவனுக்கு திரில்லாக இருந்தது.

அவள் முதுகில் லேஸ் வைத்த ரவிக்கையை அணிந்தால் அதை யாருக்கும் தெரியாமல் இழுத்து அவிழ்ப்பதும், அதனால் ரவிக்கை லூசாகி அவள் முலை பாராம் தாங்காமல் முன்னால் நெகிழ்வதும் அவள் பயந்து போய் ரவிக்கை பழங்களை ஒரு கையால் பிடித்து கொண்டு எங்காவது மறைவிடத்தில் ஓடுவதும் வழக்கமாகி போயின.

“எதுக்கு எல்லாம் முன்னேயும் ஜாக்கெட் லேஸ் பட்டியை இழுத்து விடறீங்க? யாராச்சும் பாத்தா?”

“ நீ எதுக்குடி., என் முன்னாடி கயிறு வெச்ச ஜாக்கெட்டை போடுறே? இனிமே போட்டா இப்படித்தான் அவுப்பேண்.”

ஆனாலும் அவள் அதை தான் போட்டாள்.., அவன் துணிச்சலாக லேஸ் அவிழ்ப்பதை உள்ளுக்குள் ரசிக்க தான் செய்தாள். அடுத்த முறை ரவிக்கை முடிச்சோடு வெளியே தெரிந்த பிரா பட்டியும் இரு விரலால் ஒரே தடவை  கொக்கியை பிரஸ் செய்து லாவகமாக அவிழ்த்தான். ரவிக்கையும், பிராவும் பாதி அவிழ்ந்த நிலையில் மாங்கனிகளை பிடித்து கொண்டு  உள்ளே ஓடும் அத்தை விஜயல்ஷ்மியை பார்த்து வெறித்தனமாக ரசித்தான்.  காம ரத்தம் விர்ரென பாய்ந்த ஆண்மையை அமுக்கி கொண்டு அவள் பின்னாலயே போய் அவளை வெறித்தனமாக வேட்டையாட்டினான். அவளும் பயந்து தவித்தாலும் மறுக்காமல் திறந்து காட்டினாள்.

மனைவி அருகே இருக்கும் போது வேலைகாரியின் இடுப்பைக் கிள்ளி துள்ள வைக்கும் வஞ்சக எஜமான் போல அவன் விஜியை கையாண்டான்.. ஷிவானி இருக்கும் போதே அவள் போன் பார்க்கும் போது,. பலமுறை விஜியின் கொசுவத்துக்குள் ஷிவானி அறியாவண்ணம் கை விட்டு பிசைந்தான். கையை வெளியே எடுக்காமலயே ரொம்ப நேரம் வைத்திருந்து முக்கோண ஓவன் சூட்டை உள்ளங்கையில் வாங்கினான். குண்டி பழங்களை அள்ளி எடுத்து, கிள்ளினான்.  நைட்டி போட்டிருந்தால் பின் பக்க ஜிப்பை இழுத்து விட்டு பிரா கொக்கியை அவிழ்த்து அவளை தனி ரூமில் ஓடவிட்டான். அவன் தொட்டு தொட்டு சீண்டி சீண்டி நெகிழ்ந்து அவள் உடல் பாகங்கள் காமத்தில் கிறங்கி பூரித்தன.

ரகு இந்த வீட்டில் வந்து தங்கி இருக்கும்  எல்லா வீக் என்டும் அவளை அதகளப்படுத்தினான்.

“எரும.. அதான் ஷிவானி தூங்கனப்பறம்  நைட்டு வந்து நல்லா என்னை  அனுபவிக்க போறே இல்ல? அப்ப எதுக்கு நாள் பூரா இம்சை படுத்துறே? அவளுகு தெரிஞ்சா என்னை முடியை பிடிச்சி உதைக்க போறா?” அவள் சொல்லிக் கொண்டே  அவனது மார்பு முடிகளை அவள் பல்லால் கடித்து இழுக்க.,

“ மிட் நைட் மீல்சுக்கு மசாலா ரெடி பண்றேன்டி”

அவன் விஜியின் மென் தேகத்தை, கணக்கே இல்லாமல் பலமுறை அனுபவித்தான் . அவளும் அவனுக்கு திகட்ட திகட்ட எல்லா சுகங்களையும் வாரி கொடுத்தாள். இத்தனை ஆண்டு காலம் தன் இளமையில் விட்ட எல்லா காமசுகத்தையும் அவன் மூலம் பெற்றாள்.

ரகு கண்னை காட்டி அவளை தள்ளிக் கொண்டு போய் ஏதேனும்  ஒரு சந்தில், மூலையில் வைத்து கசக்கி பிழிந்து ருசித்த காலம் போய், மகளுடன் தனியே இருக்கும் ரகுவை விஜியே  கண்ணை காட்டி கூப்பிட்டாள்.

உடனே வராமல் போனால் அவனுடன் சண்டை போட்டாள். மகளும், கணவனும் வீட்டில் இருந்தால் கூட இருவருக்கும் தெரியாமல் இருவரும் அந்த வீட்டில் பகல் இரவு பாராமல் இன்பம் துய்த்தார்கள். பின்னிப் பினைந்து சொக்கி காமப்போர் புரிந்தார்கள். அடிக்கடி அவளுக்கு காம்பு திராட்சைகள் துடிக்கும் போது, இன்ப வெடிப்பில் குறுகுறுப்பு உண்டாகும் போது, அவளுக்கு அவன் அதிகமாக தேவைப்பட்டான். வாடா என உதட்டைச் சுழித்துக் கூப்பிட்டாள்.

அடுத்த கட்டமாக விஜி, கணவன் இருக்கும்போதே சல்லாபத்தில் ஈடுபடுவது அவளுக்கும் காம போதையை பலமடங்காக்கித் தந்தது.

கணவனும், ரகுவும் டைனிங்க் டேபிளில் சாப்பிட உட்கார்ந்தால், ரகு அவளது பெட் ரூமைப்  பார்க்கும் கோணத்தில் உட்கார்ந்தால், பரசுவின் முதுகுக்கு பின்னால் பெட்ரூமில் விஜியலஷ்மி குளித்து விட்டு கழுவி விட்ட கோயில் சிற்பமாய், முழு  நிர்வாணமாய் வந்து நிற்பாள். அவனை கலங்கடிப்பாள்.' இப்பவே வேணுமா?' என கேட்பாள்.

அவன் கண்ணெதிரில் பிரா, பேன்டீஸ் என ஒவ்வொன்றாக பிரித்து உடை மாற்றுவாள். முன்னும், பின்னும் சலிப்பில்லாமல் காட்டுவாள். தட்டில் இருக்கும் மாமியார் செய்த விருந்தை உண்பதா? இல்லை மாமியாரையே விருந்தாக உண்பதா? என அவன் தவிப்பான்.

அவன் தவிப்பையும், ஒரு கையால் ஆண்மையை அழுத்திய படி டைனிங் சேரில் உட்கார்ந்தபடி, போராடுவதை ரசித்தபடியே கையை தூக்கி தூக்கி அக்குளையும் அடிவயிற்றையும் கொஞ்சம் கூட மறைவில்லாமல், காட்டி அவனை விஜி அசரடித்தாள்.

'அய்யோ எத்தனை தடவை அனுபவித்தாலும் இவள் புதுசாக இருக்கிறாளே?' அவன் வியந்தான்.

பெட்ரூமில் அவன் பார்க்க பார்க்க அவள் ஈரத்துடன் ஒவ்வொரு இடமாக துடைத்து விட்டு, உடை அணிவதை கண் கொள்ளா காட்சியாக அவன் பார்த்து தவிப்பான். அவள் ஒரு மாங்கனியை கையில் ஏந்தி 'கடிக்கிறியா? தின்னுடறியா?' என வாயசைப்பில் கேட்டு அவனை உருக வைப்பாள். அவன் பார்க்கும் போதே சட்டென முலையை மூடுவாள். பரசு திரும்பி பார்த்தால் போச்சு. ஆனால், அவன் திரும்பி பார்க்க மாட்டான்.

ரகுவுக்கு பிடித்த விஜியின் மென் பாகங்கள் எல்லாம் சில அடி தூரத்தில் காண்காட்சி பொருள் போல டாலடித்து அவனுக்கு காமப்பித்து ஏற்றும். அவள் ஏற்றி விட்ட மென்காமம் அதன்பின் அவனுக்கு வன் காமமாக மாறி, வெறிபிடித்து  அவளை அனுபவிக்க தேட,  அவள் அவனுக்கு பிடி கொடுக்காமல், அவனை அலைபாய வைப்பாள், முத்தம் கூட தரமாட்டாள்.

ஆனால் அவன் விட மாட்டான். கிடைக்கும் குறுகிய கால அவகாசத்தில் ரகு அவளை படிக்கட்டு சந்து, பாத்ரூம் சுவர் தள்ளி கொண்டு போய்,   அவளது அந்தரங்க கனிகளை, பள்ளங்களை கசக்கி பிழிந்தாலும், அவனுக்கு முழுதாக  தன்னைத் தராமல் அவனை  இன்னும் வெறியேற்றுவாள்.

'பொறுத்துக்க ப்ளீஸ்' என சொல்லி உதட்டை சுழிப்பாள்.

அவன் அவளது உடல் வனைப்பையே நினைத்து நினைத்து போதை வெறியில் அலைய, ,,. இரவு பதினொரு மணிக்கு மேல் தான் கணவனை துங்க வைத்துவிட்டு, வெளி தாழ்ப்பாள் போட்டு, பரசுவுக்கு தெரியாமல், ரகுவை வரவழைத்து  ஹாலிலோ, கிச்சனிலோ, ' வாடா' எனக் கூப்பிட்டு  அவனுக்கு தன்னை மொத்தமாக தருவாள்.

இரண்டு பேரும் வெறி பிடித்து காட்டு கூச்சல் போட்டு புணர்ந்து கொள்வார்கள்.

அவன் அவளை போட்டு எத்தனை ஆழமாக வலிக்க வலிக்க புண்ர்ந்தாலும் மறு நாள் காலை , புது கல்யாண பெண் போல, முலைகள் பெருத்து காம்பு விடைத்து, மப்பு மந்தாரமாக கொப்பும் கொலையுமாக சிலிர்த்து  புத்தம் புது மலர் போல விஜயலஷ்மி வந்து நிற்பாள். நேற்று பெய்த மழையில் மலர்ந்து நிற்கும் பசுமை செடி போல,  அவள் ரகு முன்னிரவு விட்ட வெண் மழையை பெண்மை மேடையில் வாங்கி அதன் விளைவாக காலை பூரித்து நிற்பாள்.

அப்படித்தான் அவனுக்கு  ஒவ்வொரு சன்டேவும் போகும். அதனாலயே அவன் வீக் என்ட் டென்னிஸ் பிராக்டீசை மொத்தமாக கை விட்டான். ஆந்திரா, கர்னாடகாவில் நடந்த, சிங்கிள்ஸ், டபுள்ஸில் தனக்கு பதிலாக  நண்பன் கமலேஷுடன், ஷ்யாம் ஆட  வைத்து  போட்டிகளிலிருந்து விலக ஆரம்பித்தான். சதா எந்த நேரமும், விஜயலஷ்மியின் வாசனையை முகர்ந்து  கொண்டு அலைந்தான்.

ஒருவாரம் முழுக்க மனைவி ஷிவானியை தொடாமல் விரதம் இருந்து அந்த இடைவெளியை விஜிக்கு அர்ப்பணித்தான். அவளுடன் ஒரு சன்டே காமக் கூத்தை நடத்தி முடித்து, பின் அடுத்த சண்டேவுக்கு காத்திருந்தான். மகள் வாரா வாரம் கணவனுடன் தன்னை காண வந்துவிடுகிறாளே என பரசு சந்தோஷப்பட்டான். ஆனால் அவனது பொக்கிஷம்  வாராவாரம் களவாடப் பட்டு கொண்டிருக்கிறது என அறியாமல் இருக்க ரகுவுக்கு, விஜியின் உடல் தேனாய் தித்தித்தது.

நாளடைவில் விஜியின் பெண்மை சன்டே மட்டுமே போதாது என அவன் உணர்ந்ததது தான் இன்னும் கொடுமை. அவன் அதிகமாக அலைந்தான். அதை தான் அவளும் விரும்பினாள்.

ஒரு வாரம் முழுக்க பிரிந்திருக்கும் உணர்வு அவர்களை வீக் என்டு கூடல் மட்டும் போதாமல் போக, அவன் அடிக்கடி ஆபீஸில் லீவு எடுத்து வீட்டில் பரசு இல்லாத போது, வர வைத்தது. அவன் நாள், கிழமை, இரவு பகல் பாராமல் அவளை புணர்ந்தான்.

அந்த அளவுக்கு அதிகமான சுகத்தின் காரணமாகவோ, அவனது ஆளுமை அதிகமாக இருந்த காரணத்தாலோ,  அவர்கள் உறவில் இடையே  திடீர் என ஒரு சிறு விரிசல் ஏற்பட்டது.

 அதுக்கு காரணம் ஒரே ஒரு தவறான வார்த்தை தான். அது ரகு விட்ட வார்த்தை.  காண கிடைக்காத, மற்றவர்கள் நினைத்து கூட பார்க்காத பொக்கிஷம் எல்லாம் எளிதாக கிடைக்கிறதே எங்கிற மமதை தான் அதற்கு காரணம்.

ரகு ஒரு நாள்  பரசு இல்லாத போது, ஆபிசில் லீவு போட்டு விட்டு, விஜியின்வீட்டுக்கு போய், மஞ்சள்  பூசி குளித்திருந்த அவளது மேனியை கடித்து கடித்து ஆவெசமாக புணர்ந்து கொண்டிருந்தான். அவளை சாதாரணமாகவும் , பின்பு 69 பொசிஷனிலும் மாறி மாறி அவளை போட்டு சுவைத்து புணர ,அந்த சுழற்சியின் வேகத்தை தாழாமல் அவள் மூச்சு வாங்கி

"ப்ளீஸ் ரகு கொஞ்ச நேரம்., கொஞ்ச நேரம் டைம் கொடுங்க ப்ளீஸ்"

"ஃழேஸ்ஸ்ய்ய்ய்ய்ய்ய்ய் காட்றி…"

" ரகு  என்னால முடியலஆஆஸ்ஸ்ஸ் ஒரு ரெண்டு நிமிஷம் டைம் கொடுங்க" என சொல்ல சொல்ல கேளாமல் , அவன் அவளை இன்னும் வெறிகொடுத்து புணர்ந்த்தான் .

அவளை அனுபவித்துவிட்டு ,அவள் மீது, அவளை விட்டு  கீழே இறங்கும்போது அவளுக்கு வாய் உல்ர்ந்து போயிருந்தது.

 மூச்சுகூட சரியாக விட முடியாலமல், இருமிக் கொண்டே,  அருகே இருந்த டீபாயில் தட்டு தடுமாறி,  தண்ணீரை எடுத்து  பாதி உடல் மேலேயும் பெட்டிலும் தண்ணீர் சிந்தி தண்ணீரை குடித்தாள்

" என்னடி இதுக்கு இவ்வளவு மூச்சு வாங்குற ? மாமா ஹெவியா செஞ்சுட்டேனா?" ஒரு பெண்ணின் வலியை புரிந்து கொள்ளாமல் கர்வமாய் கேட்டான்.

" ச்ச்சீ எருமை . பேச்சை பாரு. நான் தான் கொஞ்ச நேரம் பொறுத்து செய்ய சொல்றேன்ல "

"ஏய்ய் ., என்ன குறை சொல்லாதடி.  உனக்கு வயசு ஆச்சுடி . ஈடு கொடுக்க முடியல"

"ஆமா வயசாச்சி விடுங்க"

" பாதி கிழவி ஆயிட்டேடி.  நீ அதான் உன்னால எனக்கு ஈடு கொடுக்க முடியல " என கிண்டலாக சொல்ல அவளுக்கு சுறுக்' கென  இருந்தது.

 அந்த வார்த்தையை அவள் அப்போதுதான் தனது வாழ்க்கையில் முதல் தடவையாக கேட்டாள். அவமானமாக இருந்தது.

" அர கிழவின்னு தெரிதுல்லே.. அப்ப எதுக்கு என்கிட்ட வர?  உன் வயசுக்கு ஏத்த மாதிரி பொண்ணு கிட்ட போக வேண்டி தானே?"  என அவள் பதிலுக்கு சீறினாள்.

"அரைக்கிழவியா இருந்தாலும் சும்மா 'கும்'முனு இருக்கே. அதுவும் ரொம்ப நாளா கைப்படாமல் இருக்கேன்னு தாண்டி வந்தேன்"  என அவனும் விட்டுக் கொடுக்காமல் பேச,

" சரி! அப்போ இனிமே, வராத குறைச்சுக்க.  எனக்கும் இது புடிக்கல" என அவள் வெளிப்படையாக சொல்ல, அவன் அதை கொஞ்சம் கூட எதிர்பார்க்கவில்லை.

 அவளிடம் உடனே வணங்கிப் போகவும் அவனுக்கு ஏற்புடையதாக இல்லை இயல்பிலேயே திமிரும் அகங்காரமும் உடைய ரகுவிற்கு 'போயும் போயும் நமது ஆண்மையை அள்ளி, வாயில் திணித்து மண்டி போட்டு சுவைத்த இவளிடம் நாம் இறங்கி போவதா ?'

'என்னை போன்ற ஒரு கட்டிளம் காளை கிடைக்க இவள் தான் கொடுத்து வைத்திருக்க வேண்டும் ' என்ற  ஈகோ உந்த,

அவன் அந்த கணமே,சரிதான் போடி’ என முனுமுனுத்து விட்டு, கிளம்பி சென்றான் . அது ஷிவானியின் தாலி பாக்கியம் கூட.,.

காமத்தில் ஈகோ பார்க்ககூடாது. யார் சிறந்தவர்? என்னும் பேச்சு எழுந்தால் அங்கே காமத்திற்கு இடமில்லை. அது அவனுக்கு தெரியவில்லை. ஒரு கனிந்த, பதிவிரதை பெண்மை சுவையின் அருமை தெரியாமல் அவன் நக்கலாக வார்த்தையை சிந்த, அவள் மனதில்  நெருடல் அதிகமானது.

அவன் வெளியே போய் பைக்கை ஸ்டார்ட் செய்ய., இவள் தடேர்ர்'என கதவை  அறைந்து சாத்த ., அவனுக்கு இன்னும் ஆத்திரமானது.

அதற்குப் பிறகு அவனும் போன் செய்யவில்லை .அவளும் போன் செய்யவில்லை .

இந்த  நாள்பட்ட பொருந்தா உறவு, ஒரே ஒரு சின்ன வார்த்தையால்  வினோதமான சண்டையால் கிளம்பி பூதாகரமாய் வெடித்தது.

காமத்திம் மாடுமல்ல ஆண் பெண்  நட்பிலும் தாம்பத்திய உறவிலும் என எல்லா வகையான தொடர்புகளிலும் இருக்க வேண்டியது பரஸ்பர மரியாதை தான்.

' நமது தம்பி தானே' என் அண்ணன் அளவுக்கு அதிகமாக பேசுவதும், நமது பிள்ளை தானே என அப்பா 'அளவுக்கு அதிகமாக பேசுவதும்',  நமது மனைவி தானே என கணவன் ,அளவுக்கு அதிகமாக பேசுவதும் எப்போதுமே ஏற்புடையது அல்ல.

 யாராக இருந்தாலும் அவர்களுக்கு உண்டான மரியாதை, அவர்களுக்கு உண்டான முக்கியத்துவத்தை நாம் கொடுத்தே ஆக வேண்டும்.

அதே போல மிக சாதாரணமாக நினைத்து பேசக்கூடிய பேச்சுகளும் விளையாட்டுத்தனமாக பேசக்கூடிய பேச்சுக்களும் வெளியே தெரியாமலேயே உள்ளுக்குள் குத்தி மனதை ரணமாக்கி விடும் .

அதிலும் குறிப்பாக பெண்களின் அழகை, கூந்தலை, உடலழகை, இளமையை குறைத்து மதிப்பிட்டால் யாருக்குமே கோபம் வரும். அதிக ரொம்ப சென்சிட்டிவ்வான விஷயம்.

‘காலையிலிருந்தே சாப்பிடாமல் விரதம் இருந்த பெண்ணை போட்டு இப்படி இம்சை செய்தால் டயர்டாக இருக்காதா? ‘

அந்தரத்தில் தலை கீழாக எல்லாம் படுத்து இவனுக்கு காட்டவில்லை? அப்போது என் அடங்கா காமத்துக்கு இவனால் ஈடு கொடுக்க முடிந்ததா? ‘போதும்டி., எனக்கு வந்துடுச்சி’ என சொன்னவன் தானே இவன்?

அப்போது நான் ஏதாவது  சொன்னேனா?

அப்படி ஒன்றும் விஜயலட்சுமி அரைக்கிழவி எல்லாம் இல்லை .  நாற்பதை தான் தாண்டிக் கொண்டிருந்தாள் என்றாலும் பெரிய இடத்து இளம் பெண்களுக்கே உரிய ஆன உடல்வாகும், முகப்பொலிவும் உள்ள வெகு அம்சமான குடும்பத்து பெண்மணி அவள் . அவளது இடுப்பழகும், தொடைச்செழுமையும் வார்த்தைகளால் விவரிக்க முடியாத பரவசமூட்டும் மேடு, பள்ளங்கள். அதனால் தான் ரகு அவளை சுற்றி சுற்றி வந்தான்.

 எது ஒன்றுமே. அது  கிடைக்கும் வரை மிகவும் கடுமையாக போராட வேண்டியது தான் ஆண்களின் வழக்கம் ,ஆனால், அது கிடைத்த பின் அதன் அருமை பற்றி நமக்கு தெரியாது .

அதுதான் ரகுவிற்கும் நடந்தது. ரகு தன்னைப் பார்த்து அந்த வார்த்தையை சொன்ன பிறகு விஜி கலக்கமாய் அடிக்கடி கண்ணாடியில் தன் அழகையும் உடலையும் திரும்பி திரும்பி பார்த்தாள்.

கூந்தலில் எங்குமே இன்னும் நரை முடி ஒன்று கூட வரவில்லை. முகத்தில் சதைகளில் எங்கும் சுருக்கம் இல்லை. தளர்வு என்பதே இல்லை.  சொல்லப்போனால் அடிக்கடி ரகுவுடான கலவியால் அவள் இன்னும் ஒரு சுற்று பூரித்துப் போய் தான் இருக்கிறாள் .கழுத்தின் வழவழப்பும் இடுப்பு இடுப்பில் திரட்சியும் இன்னும் அசத்தலாக  செம்மாந்து தான் இருக்கிறது.

 இது எல்லாம் கொஞ்சம் கூட தொய்வில்லாமல் திண்மையாக பூரித்துப் போய் இருக்கிறது.

அவளுக்கு சட்டென ஸ்ரீரங்கத்து நகை கடை ஓனர் பையன் மணி ஞாபகம் வந்தது. எப்படியெல்லாம் கெஞ்சினான்?. ச்சே..நாம் பிடியே கொடுக்கவில்லை.


 

கள்வெறி கொண்டேன் 4 ஆம் பாகம் - EP 64

அட. நகைக்கடை ஓனர் பையன்  மணி லெட்டர் கொடுத்தான் போல., அவனை நம்ப முடியாமல், யெஸ் சொல்லாமல் விஜி தவிக்கிறாள் போல., ஷோபனா ஒரு குறுக்கு கணக்கு போட்டாள்.

அது சரியென அடுத்த வாரம் தெரிந்து விட்டது. காலேஜ் விட்டு வரும்போது ,பைக்கில் வந்த மணி, ஷோபனாவுக்கு லெட்டர் கொடுத்தான்.

அய்யோ இந்த காதலும், அழைப்பும் லெட்டரும் அக்காவுக்கா? எனக்கா ? அவள் புரியாமல் தவிக்க.,

அவள் வாங்க மறுக்க, அவள் புத்தகப்பையில் சொருகிவிட்டு பைக்கில் ஓடிவிட்டான். அய்யோ டேய்ய் மணி உன் லெட்டர், லவ் அக்காவுக்கா? எனக்கா?

வீட்டுக்கு போன உடனே கிணற்றடியில் போய் பிரித்து படித்தாள். ஓ மை காட் அது ஷோபனாவுக்கானது தான்.

அட. அவள் நெஞ்சு பட படவென அடித்து கொண்டது. அவளை விட அவனுக்கு ஆறெழு வயசு ஜாஸ்தி இருக்கும். எதுக்குடா என்னை பிராக்கெட் போடறே? லெட்டர் இல்லை. எல்லாம் கவிதை.

நீ வா ஷோபனா

பஞ்சணை கூடத்தில் பால் நிலா காயுதே

உன் முக தீபத்தில் ஓவியம் மின்னுதே

அந்த தேவலோக சொர்க்கம் இங்கே தேடுவோம்

 

உன் அழகால் இரவை பகலாய் அறிந்தேன்..  நீ வா ஷோபனா

மண்ணில் உள்ள இன்பம் யாவும் நான் கண்டேன்.

பெண்ணில் உள்ள இன்பம் யாவும் நான் காண்பேன்.

நீ வா ஷோபனா

அவளுக்கு அந்த கவிதையின் முழு அர்த்தம் தெரியவில்லை. ஆனால் அவளுக்காக அவன் அலைகிறான் என்பது மட்டும் புரிய, இரவு முழுக்க தூக்கம் இல்லை. எப்போது விடியுமென ஏக்கம் புதிதாக இருந்தது அவளுக்கு.

பாவடைக்குள்., மேடு தட்டி. வீக்கம் ஆகி,. என்னெனெமோ குறுகுறுப்பு உண்டாகி அவளுக்கு நிலையே குலையவில்லை.

ஒரு வரி காதல் கவிதை இப்படி,  ஆளை போடு உலுக்குகிறது. விஜிக்கு இந்த மாதிரி லெட்டர்ஸ் நிறைய வரும். ஆனால் விஜி எப்படி சாதாரணமாக எடுத்து கொள்கிறாள்.? அவளுக்கு புரியவில்லை.

காலையில் இரட்டை பின்னலுக்கு பதிலாக ஒத்தை ஜடை போட்டு அலங்கரித்து கொண்டு நெஞ்சு முழுக்க சுமையுடன் அவள் புத்தகப் பையுடன் தெருவில் இறங்கி  நடக்க அவள் தோழி வந்தனாதான் அவளை வழியில் மடக்கினான்.

"ஏய்ய் மணி உங்கிட்ட லவ் லெட்டர் .கொடுத்தானா?." தோழி வந்தான கேட்க ஷோபனாவுக்கு தூக்கி வாரி போட்டது.

''இ...இல்லையே"

"அப்படியே ஒன்னு விட்டேன்னு வெச்சுக்க கன்னம், கதை பாடும்.! அவன் வயசென்ன? உன் வயசென்ன?"

"நான் ஒன்னும் அவன்கிட்ட"

" நீ கேக்கலதான் . ஆனா கமுக்கமா வாங்கி வெச்சிகிட்டியா? மூஞ்ச பாத்த தெரிதே ரா முழுக்க தூங்காம இருந்திருகே?'

".............."

" அவன் உன் அக்காளை ரூட்டு விட்டு பாத்தான். ஒரு வருஷமா அலைஞ்சான், ஒன்னும் மசியல. அதான் பிளான் போட்டு உன் கிட்ட வரான்"

"பிளானா?'

"ஆமா., உன்னை வெச்சி உன் அக்காளை தூக்க போறானாம். எனக்கு அவளும் வேணும்., அவ அக்காளும் வேனும். ஒன்னா வேணும்னு ணு நேத்து அவன் பிரண்ட்ஸ்கிட்ட சொல்லி கிட்டிருந்தானாம்.”

‘அ..அய்யோ’

“காத்து வாக்குல என் காதுலயும் விழுந்துச்சு.." அவள் திடுக்கிட்டாள்.

“ நீயெல்லாம் தாங்க மாட்டே. அவன் மோசமான பையன்?”

அவன் வசதியான பையன். ஊரில் நிறைய பெண்கள் வயது வித்தியாசமில்லாமல் அவனை ரூட் போட துடித்தார்கள். அவன் வசீகரமும் , அவன் ஸ்டலும்,  நுனி நாக்கு ஆங்கிலம் அப்புறம் பணம் இதெல்லாம் கண்டு ஷோபனா கூட ‘ஓகே ‘சொல்லலமா? என ஒரு சபலத்தில் யோசித்து கொண்டிருந்தாள்.

 ஆனால் வந்தனா இப்படி ஒரு குண்டை தூக்கி போட்டு விட்டாளே?  ச்சே ஏன் லைஃபில் எப்போதும் ஒரு தடுமாற்றம்., ? தானாக வர வேண்டியது.

நெஞ்சம் முழுக்க சந்தோஷம் வழிய சட்டென வடிய வேண்டியது. யெஸ் திடீ உற்ச்சாகம் . பின் தறி கெட்டு ஓட வேன்டியது. அவளுக்கு கண்ணீர் திரண்டது. இது ஏண் தொடர்ச்சியாக எனக்கு நடக்கிறது?

சிறு வயதில் பள்ளி டூருக்கு முழுப்பணமும் கட்டி அப்பாவிடம் கெஞ்சி கூத்தாடி காசு வாங்கி, டிரஸ், வழியில் சாப்பிட தின்பண்டம் வாங்கி எல்லாம் சரியாக இருக்கிறதா? சரியாக இருக்கிறதா? என எண்ணி., இரவு முழுக்க தூங்காமல் விழித்தபடி காத்திருக்க., அதிகாலையில் பாதி தூக்கத்தில் எழுந்த போது, வீட்டில் பாட்டி தவிர யாருமில்லை.,

"என்னாச்சு பாட்டி?" அவள் வெளிறிப் போய் கேட்க

"உங்கப்பனுக்கு நெஞ்சுவலி காலையில் அதிகமாயிடுச்சி. மொத்த பேரும் ஹாஸ்பிட்டலுக்கு போயிருக்காங்க..  நீயும் கிளம்பு" அவளுக்கு எல்லா சந்தோஷமும் திடீரென வடிந்து விட்டது.

மூன்று நாள் ஹாஸ்பிட்டலில் இருந்து விட்டு தான் அப்பா வீட்டுக்கு வந்தார். அவள் டூருக்கு போகாதாது துயரம் என்றால், அதை விட பெருந்துயரம் அதைப் பற்றி வீட்டில் யாருமே விசாரிக்க கூட இல்லை.

எனக்கேன் எப்போதும் இப்படி? பெரும் சந்தோஷத்திற்கு தயாராக இருக்க தடாலென ஒரு அடி.? எல்லாம் சரியாக இருக்கிறது என்னும் போது ஒரு பிசகு. பெரிய சறுக்கல்? எதுவும் எனக்கு நல்லதாய் நடக்காதா? அவ்ளோ பெரிய துரதிர்ஷ்ட கட்டையா நான்? அவள் முகம் போன போக்கை வந்தனா கவனித்து விட்டு,.

"பையன் ஆட்டியூட் சரியில்ல ஷோபனா. அவர்சப்படாட்ஹே. இப்பதான் காலேஜ்ல கல் வெச்சிருக்கே. சட்டுன்னு மாட்டிக்காதே. காசு, அழகை விட அதான் ரொம்ப முக்கியம். நாளை பின்னே..  உங்க அக்காளையும் கூட்டி வாடி., ரென்டு பேரும் ஒன்னா படுங்கடின்னு சொன்னா என்ன செய்வே?"

" அய்யோ வந்தனா?"

"அவன் சொல்லக்கூடியவன் தான்.. நீ கொஞ்ச நாளைக்கு அவன் கண்ணுல படாம் இரு போதும். காலேஜ் டைமிங்க் மாத்திக்க.."

அடப்பாவி கவிதையா கொட்டி இருந்தானே

"என்னடி சொல்றே? அவனா இப்படி? . நம்பவே முடியலடி..."

"பாத்து., மாங்கா பத்திரம். அதான் நான் சொல்வேன்" அவள் உஷார்படுத்தி விட்டு போய்விட., அன்றிலிருந்து மணியை தன் மனத் தாளில் ரப்பர் போட்டு அழித்து விட்டாள்;

நல்லவேளை அன்னிய ஆணுடன் புன்னகை, சினேகம், தொடல், தீண்டல், முத்தம் ஏதும் இல்லாமலேயே அந்த இளங்காதல் மக்கி போயிற்று.

நல்ல வேளை வந்தனாதான் காப்பாறினாள்' என அவள் நினைக்க , ஒரு முறை அம்மாவுடன் சினிமாவுக்கு சென்ற போது, அந்த மணியை வந்தனா கட்டி அணைத்துக் கொண்டு பைக்கில் வேகமாக எதிரில் சென்றதை பார்த்த போது அவள் மனம் சுக்கு  நூறானது.

வந்தனா ஒரு துரோகி என தெரிவதற்குள்  அவர்கள் காதலர்களாகி விட்டார்கள். அடிப்பாவி உனக்கு வேனும்னு என்னை தள்ளி விட்டியாடி? மணி , வந்தனாவின் குன்டு முலையை பார்த்து மயங்க்கிவிட்டான் போல. ச்சே ஆண்கள் படுமோசம்.

அதெல்லாம் தெரிந்து தான் விஜி ஆண்களிடம் இத்தனை உஷாராக இருக்கிறாள் போல.

வீடும் ஷோபனாவின் அக்கா விஜியின் அபரிதமான வளர்ச்சியையும் அழகையும் புரிந்து கொண்டு ஆவளுக்கு பெண் பார்க்க ஆரம்பிக்க., சுற்றிலும் அவள் குடும்ப ஆட்களும் ஜாதி ஆட்களும் போட்டி போட,. சென்னையிலிருந்த   பரசு அந்த சுயம்வரத்தில் தேறினான். தேறியதற்கு காரணம் அவனது உத்தியோகம். சம்பளம் 2000 ஆண்டில் 25 ஆயிரம் சம்பளம் என்றதும் சடக்கென’ புருவங்கள் உயர்ந்தன.

விஜீக்கு திடீரென அவளுக்கு கல்யாணம் பேச ஆரம்பித்தது அவளுக்கே பெரிய ஆச்சரியம். அம்மாவிடம் கூட. 'அம்மா விஜிக்கு ஏம்மா இப்ப கல்யாணம் ?" கேட்டாள்

" ஏண்டி முட்ட. எல்லா கதையும் அரைகுறையா கேட்டுட்டு வந்து கேக்குறியா விஜிக்கு இந்த மாசம் தான் கல்யாணம். சென்னை மாப்பிள்ளை பேரு பரசு."

விஜியை பரசுவுக்கு தாரை வார்த்து கொடுத்தார்கள்.

ஆனால் விஜியை பெண் பார்க்க வந்த போதே விஜியின் இளமையை அவள் பால் கல்சங்களை கட்டி அடக்கி ஆள பரசு யோக்கியதை இல்லாதவன் என்பது ஷோபனாவுக்கு தெரிந்து விட்டது

ஒடிசலான தேகம்.,முன் வழுக்கை., கண்ணாடி. கருவளைய கண்களாய் இருந்த பரசுவுக்கு அடித்தது யோகம்.. விஜி என்னும் பேரழகி அவனுக்கு மனைவியாக கிடைத்தாள். விஜிக்கு சம்மதமா? என யாருக் கேட்டதாக தெரியவில்லை.

ஆனால் அதற்கே விஜி பூரித்து போனாள். வீட்டின் நிலை அப்படி. மறுவீடு வந்த போதும் சரி., பிள்ள உண்டாகிய பின்னும் சரி., விஜி பரசுவின் மீது உயிராக இருந்ததை ஷோபனா குறித்து கொண்டாள்.

மகிழ்வான வாழ்வுக்கு செக்சை விட, அனுசரனையும், ஆதரவான கணவனே போதும் போல என நினைத்தாள் ஷோபனா.

அதன் பின் இந்தியா முழுக்க எல்லா மாநிலங்களிலும் அவர்கள் டிரான்ஸ்பர் ஆகி போனாலும், யாரிடமும், எப்போதும் சலனப்படாதாவள் தான் அக்கா விஜி.

ஆனால் இப்போது? ஷோபனாவுக்கு மனசு ஆறவில்லை.

ஆனால் விஜி அக்காவின்  தப்பு ஏதும் இருக்காது. எத்தனை அழகான ஆண்கள் சுற்றி நின்றாலும் அசராத, மயங்காதவள் விஜி .

இந்த காட்டானிடம் அடிபணிந்து விட்டாள் என்றால், ஏதோ டிராப் வைத்து பிடித்திருப்பான் அந்த ரகு. போயும் போயும் மாப்பிள்ளையின் கூடவா?

 அந்த ராஸ்கல் சொன்னதை சாதித்து விட்டான்.

அக்காளை செய்து விட்டானா? இல்லை இனிமேல்தானா? கடவுலே தெரியவில்லையே? ஷிவானிக்கு தெரிந்தால்? மாமாவுக்கு தெரிந்தால்?

ரகு எப்படி அவளை மடக்கினான்? அவளுக்கு தலையே வெடித்து விடும் போல இருந்தது.

'ஐயோ அக்கா எப்படி அவனிடம் மாட்டினாய்? உனது அழகு என்ன? இளமை என்ன? கற்பு திமிர் என்ன? போயும் போயும் ரகுவிடம்,  உன் வீட்டு மாப்பிள்ளை யிடம் வசமாய்  சிக்கி விட்டாயே?  எதனால் அவனிடம் நீ சரண் அடைந்தாய்?

 ஒரு நாளைக்கு 30 முறை அவனது நம்பருக்கு நீ கால் செய்திருக்கிறாய், நீங்கள் இருவரும் பேசி இருக்கிறீர்கள். காதலர்கள் போல உங்களுக்கு என்ன அடிக்கடி பேச்சு வேண்டி கிடக்கிறது?

 பேச்சு மட்டும் தானா? எல்லாம் முடிந்து விட்டதா? ஐயோ இது ஷிவானிக்கும் மாமா பரசுவுக்கும் தெரிந்தால்?

 அக்கா நீ எப்படி அவனை உன்னிடம் அனுமதித்தாய்? ஆண்களின் ஓரப்பார்வையையே நீ அனுமதிக்காதவள்? இந்த காமுகனை எப்படி உனது படுக்கையில் அனுமதித்திருக்கிறாய்?  நீ மாமியார், அவன் மருமகமன். உறவையே கொச்சையாக்கி விட்டாயே..

 ஷோபனாவால் இந்த பொருந்தா கலவியை ஜீரணிக்கவே முடியவில்லை.  எனக்கு இரண்டாம் திருமணம் இன்னும் சில வாரங்களில் நடக்க இருக்கும் இந்த சூழ்நிலையில் என்ன இது திடீர் திருப்பம்? அவள் குழம்பினாள்.

பேசாமல் இந்த திருமணத்தை சாக்காக வைத்து கொண்டு அக்காவை இங்கே கூட்டி வந்து சில நாள்கள் வைத்திருக்கலாமா? என்று கூட நினைத்தாள். ஆனால் விஜிக்கு தான் இங்கே வர மனசில்லையே. எப்படி அவளை ரகுவிடமிருந்து காப்பாற்றுவது?

விஜி சின்னப்பெண்ணா? புத்திமதி  சொல்ல., இன்னும் இன்னும் விட்டால் விஜியை கூட்டி போய் ரகு தாலி கட்டி வைத்து கொள்ளவும் செய்வான். அது தான் அவனது இலக்காக கூட இருக்கும்.

ரகு- விஜியின் கள்ள உறவு ஷோபனாவுக்கு கடும் அதிர்ச்சியை கொடுத்தது. இதை முளையிலேயே கிள்ளி எறிய வேண்டும். ஆனால் முளையில் தான் இருக்கிறதா? இல்லை ஆல விருட்சமாகி விட்டதா? தெரியவில்லை.

இதை பற்றி மாமா பரசுவிடமோ அல்லது ஷிவானியிடமோ பேச வேண்டும். மிகக்கவனமாக இதை கையாள வேண்டும்.

அக்காவை நினைத்தபடியே வீட்டுக்கு கிளம்பினாள் ஷோபனா.

ஆனால் அங்கே சென்னையில் அக்காவின் வாழ்வில் நிறைய புது புயல்கள் அடிக்க ஆரம்பித்திருப்பதும், அதற்கு எல்லாம் ஷோபனாவே காரணம் என்பதும் பாவம் அந்த அழகுத் தங்கைக்கு தெரிந்திருக்க வாய்ப்பில்லை.