மின்னூலாக வாங்க.,

RESPECT WOMAN : PROTECT WOMAN

Friday, March 18, 2022

என் பிளாக்கரில் உங்கள் கதைகள்..

நண்பர்களே!

 சிலர் தங்களது வலைப்பூ, கதைகள்,  கேடிபி இ- புக் ஆகியவற்றின் லிங்கை அனுப்பி விட்டு (அதில் ஒரு சில ஆங்கில எழுத்தாளர்களும் அடக்கம்)  திரும்புடிபிளாக்கரில் புரோமா செய்ய சொல்கிறார்கள். அதற்கு பணமும் அனுப்ப தயாராக இருக்கிறார்கள்.

மன்னிக்கவும். அந்த சேவையை நான் செய்வதில்லை. இருப்பினும் உங்கள் கதைகளை  நான் படித்து உண்மையிலேயே அது சிறப்பானதாக இருந்தால் , 

கண்டிப்பாக என் பிளாக்கரில் அதுபற்றி எழுதுகிறேன். ஆனால்.,முதலில் அது என்னை கவர வேண்டும். அதற்கென பணம் எதுவும் பெறப்படுவதில்லை. (ஏற்கெனவே மெயில் அனுப்பியவர்கள் பிரஷ்ஷாக வீக் என்டில் மீண்டும் ஒரு முறை அனுப்பவும்)

குறிப்பு" அமேசானில் பதிவிட்டவர்கள் என் இணையதளத்திற்கு மின்னூலினை விற்பனைக்கு அனுப்ப வேண்டாம். ரிவியூவிற்கு மட்டும் அனுப்பவும்

1 comment: