மின்னூலாக வாங்க.,

RESPECT WOMAN : PROTECT WOMAN

Wednesday, March 23, 2022

திரும்புடி பூவை வைக்கனும் பாகம் 27 - 1705

 "சொல்ல மாட்டீங்களா?" சுரேஷ் மலரை விடாமல் கேட்டான்.

"சுரேஷ் ப்ளீஸ் உன் கிட்ட டிஸ்கஷன் பண்ற விஷயமில்லை. இது "

"பரவால்ல சொல்ல வேணாம்னு சொல்ல வேணாம் நான் போறேன்" என்றான்

"இல்ல அதுக்கு இல்ல ,ஆனால் சொன்னப்புறம் நீ என்ன பத்தி நீ எப்படி நினைப்பியோ தெரியல" "மேடம்.நான் என்ன நினைக்க போறேன்?. நீங்க சொல்லுங்க. எனக்கு இது தெரியலன்னா பைத்தியமே பிடித்துடும் போல இருக்கு. உங்களை எப்படி அந்த ராஸ்கல் வீடியோ எடுத்து ட்ராப் பண்னான் ?  எனக்கு தெரியணும். ப்ளீஸ் சொல்லுங்க" என்றான்.

" இல்ல சுரேஷ், அது நான் ஒரு தடவை ஐ அம் சாரி எனக்கு சொல்ல முடியல "

" பாதி சொல்லிட்டீங்களே மீதி சொல்லுங்க. என்ன பண்ணீங்க? "

" இல்ல சுரேஷ். எனக்கு சொல்லவே சங்கடமா இருக்கு"

"சரி நான் ஒன்னை நினைக்கிறேன் .அதுவா?  கேட்கலாமா ?"

"அய்யோ அதையா கேட்க போகிறான்" என என பயந்தாள்.

"நீ கிளம்பு  சுரேஷ் டயம் ஆகிடுச்சி"

"என்ன ஏதாச்சும் ஹேர் ரிமூவர் யூஸ் பண்ணிங்களா? " அவன் கேட்க , அவள் அமைதியா இருக்க .

"சொல்லுங்க. என்ன ஹேர் ரிமூவ் பண்ணீங்களா?, ரேஸர் ஆன் பண்ணா கேமரா ஆன் பண்ற மாதிரி ஏதாச்சும் செட்டப்பா? என்றான்

"அந்த செட அப்தான். ஆனா ரேசர் இல்ல"

" அப்ப வேரென்ன யூஸ் பண்னீங்க?"

'............."

"ஐயோ எல்லாத்தையும் சொல்லிட்டீங்க அது மட்டும் சொல்லுங்களேன்"

"சுரெஷ் .. பார்த்தியா என்ன ரொம்ப சங்கட படுத்துற போல கேள்வி கேட்கிறே?"

"இதில் என்ன சங்கடம் இருக்கு? நீங்க என்ன பர்ப்பஸ்க்கு என்ன எக்யூப்மெண்ட் யூஸ் பண்ணீங்க? எப்படி உங்க வீடியோ அவனுக்கு கிடிச்சது.. சொல்லுங்க. வீடியோல நீங்க என்ன பண்ணிகிட்டிருந்தீங்க?"

" சுரேஷ் உன்ன ரொம்ப நல்ல பையன் நினைச்சேன். இப்படி தான் ராத்திரி பன்னெண்டு மணிக்கு ஒரு வயசு பொண்ணு கிட்ட ஹேர் ரிமூவர் பற்றி கேப்பியா? எனக் கேட்டாள்.

" ஐயோ நான் அதை மீன் பண்ணி கேட்கல. கேமரா எங்க வெச்சு என்ன பண்ணீங்கன்னு சொல்லலயே?"

".............."

"சரி உங்களுக்கு சொல்ல இஷ்டம் இல்லைனா விட்ருங்க " என்றான்.

 அதற்கும் அவள் அமைதியாக இருந்தாள்.

No comments:

Post a Comment