மின்னூலாக வாங்க.,

RESPECT WOMAN : PROTECT WOMAN

Saturday, July 17, 2021

1477

 "கிட்டக்க  வந்து காதுல  முச்சு விடற மாதிரி வந்து நின்ன்னான்.. இன்னைக்கு புடவை கட்டிட்டு வருவேன்னு பார்த்தா..  பனியன் போட்டுக்கிட்டடு வந்தியான்னு கேட்டான்.." ஷில்பா சொல்ல.,

' நீ என்ன தான் மாடர்னா டிரஸ்  போட்டாலும் அவனுக்கு புடவை தான் புடிக்கும் போல., ?" வாசு கிண்டலாய் சொன்னான்.

"ம்ம் ."

"அப்புறம்?"

"அவன்  கையை என்  முதுகின் கீழ் இறங்கி  இடுப்புக்கு கீழே என்  குண்டிகளை ஸ்கர்ர்ட்டோட தொட்டான் அப்படியே பிசைஞ்ச்சி  அழுத்திப் பிடிச்சான்..  நான் திமிறுனேண்..அவன் உடணே ., ஸ்க்ரட்டை பிடிச்சி பின்பக்கமாவே தூக்கிட்டான்"

"ரொம்ப தைரியம் தான் அவனுக்கு"

"அய்யோ என்ன பண்ரீங்க..ன்னு கத்துனேன்.."

"ஒ அப்பதான் உன்  லாவெண்டர் கலர் பேண்டீசை பார்த்தானா?"

"ம்ம்ம். , விடுங்க  ஹரீஷ் ..வாசு வந்துட போறாரு.ன்னு அவன் கிட்ட சொன்னேன்..அப்படியே அவனை திரும்பி பாக்க கூட இல்லாம முன்பக்கம் சாஞ்சிட்டேன்.. அவன் டக்குன்னு என் ஸ்கர்ட்டை  தூக்கி  பின்பக்கம்  பேண்டிசை தட்டி பிசைஞ்சி   அப்படியே கைவிட்டு முன்பக்கம்  என்...."

"சொல்லு"

"புஸ்ஸியை புடிச்சிட்டான்"

"பேண்டீஸ் மேலாகாவா?"

"இல்ல .. அப்ப அவன் பேண்டீஸ் ரிமூவ் பன்னல.."

எனக்கு ஷாக் ஆகிடிச்சி... அவனோட இந்த மூவை நான்  நிச்சயம் எதிர் பார்க்கலை .அன்னியன் ஒருத்தன் பொசுக்கென நம்மை குனிய வைத்து பின்பக்கமாய் ஸ்கர்ட்டை தூக்கி உள்ளே  கை விட்டு விட்டானே நான் விதிர்த்து போய்ட்டேன்..ஆனா அவன்   கையை வெளீயே எடுக்காமல் உள்ளேயே போட்டு பேண்டீசோடு என்னோட இதை பயங்கரமாக பிசைஞிட்டான்..."

வாசு தன் ஆண்மையை அமுத்தி கொண்டு அந்த காட்சியை யோசித்து பார்த்தான்.

"நீ தடுக்கலையா?"

"ம்ம்தடுத்தேன்..வேணாம்னு சொன்னேன்..அவன் கேட்டாதானே..ஹரீஷ் ? என்ன பண்றீங்க கைய எடுங்கன்னு நன சொல்ரதுக்குள்ள அவன் என  பேண்டீசை பின்நாடியே கழட்டிட்டான்.."

"இத பார்ரா"

"என்ன இவன் இப்படி பண்ரானேன்னு நான் தவிச்சுட்டேன்..அவன்...என் பேக்..பன்ஸ்.. அப்புறம் தைஸ்லாம் நக்க ஆரம்பிச்சிட்டான்.... மண்டி போட்டு நக்கினான்.. என்னோட பின் தொடைகளையும் கீஸ் பண்ணி லிக் பண்னான்...கொஞ்ச நேரம் நான் கூட மெல்ட் ஆகிட்டென்ன்னா பாத்துக்கயேன்.."

"...ரொம்ப ஹாட் ஆகிட்டியா?"

"ம்.. டக்குன்னு அங்க வெட் ஆகிடுச்சி...நான் மெல்ட் ஆகறன்னு தெரிஞ்ச்ச வுடனே அவன் என்  பேண்டீசை முழுதும் உருவி தூக்கி போட்டுட்டான் ..போட்டிங்க ரைடிங்கல கெஞ்ச்சன மாதிரி  இப்ப கெஞ்ச்சல..அவன்..."

"ம்ம்..அப்புறம்?"

"அப்படியே என்னை  திருப்பினான்..திரும்பன உடனேயே பாஞ்ச்சி.."அவள் நிறுத்த

" புஸ்ஸீயை வாய்ல கவ்வி பிடிச்சி நக்கிட்டானா ராஸ்கல்?'

".......ம் என்னோட காலை விரிச்சி ரொம டீப்பா நக்கிட்டே இருந்தான்.. எனக்கு  என்ன நடக்குதுன்னே தெரியல வாசு. ..நாம என்னென்ன திட்டமும் போட்டோம்.  எல்லாம் திட்டத்தின் தவிடுபொடியாக்கி இந்த பணக்கார பொறுக்கி ஒரே நிமிஷத்துல பேண்டீஸ் அவுத்து நக்குரானேன்னு ரொம்ப ஷாக்கிங்கா இருந்துச்சு..கண்டிப்பா ஃபிங்கரிங்க் பண்ணி.. அப்புறம் என்னை எங்கயாச்சும் நிக்க வெச்சி செஞ்ச்சிருப்பான்.. நல்ல வேளை நீ காலிங்க் பெல் அடிக்க. விட்றான்னு ஓடி வந்துட்டே.ன். அவனும் பயந்துட்டான்..."

ஷில்பா நடந்ததை அப்படியே ஒப்புவித்தாள். இதற்கே வாசு சுன்னி விரைப்பேறி இருக்க..

4 comments:

  1. 30 Parts,2000 Episodes,10,000 Pages in world first and last the "KAMAKADAL" Story Name 'THIRUMBUDI POOVAI VAIKANUM' Tamil language la ithu mathiri oru Kamathodar 30 pagam paduchalum alukatha konjam kuda thoivilamal irukura oru storya katravanuku life time settlementra.

    ReplyDelete
  2. SuperRRRRRR Intha Generaion Romba kotuthu7 vechavanga....

    ReplyDelete
  3. Yes Boss.. No Lesbian, Homa, BDSM, Rape content, Minor Sex... very Well planned Screen play.. long Journey.. UNbelivable

    ReplyDelete
  4. NV பாகம் 29ல எப்படியம் சுரேஷ் கீர்த்தனாவ வீழ்த்திடுவான் ஆனால் இந்த பதிவுல ராஜியின் பங்கும் இருந்தால் நண்றாக இருக்கும் எதுக்குனா ஏற்க்கனவே ராஜி கீர்த்தனாவ சுரேஷ் அடைவதற்கு நிச்சியம் உதவுவேன் எண்று சொன்னாள்

    ReplyDelete