மின்னூலாக வாங்க.,

RESPECT WOMAN : PROTECT WOMAN

Saturday, August 12, 2023

அந்தந்த நேரத்து காமங்கள் : பாகம் 33 – எபிசோடு எண்: 51

 

இந்த உலகத்தில் காமம் முதன்மையானது. மிகவும் பிரதானமானது. உடல். உயிர். ஆன்மா. உணர்வுகள் இது அத்தனையும்  கட்டிப் போடும் வல்லமை படைத்தது இந்த காமம்.

 எல்லா உயிர்களுக்கும் பொதுவான இந்த காமம் மனிதர்களிடம் மட்டும் தான் அகப்பட்டுக் கொண்டு வேடிக்கை பொருளாகி கொண்டிருக்கிறது. சில இடங்களில் காட்சிப் பொருளாகவும். சில இடங்களில் விற்பனை பொருளாகவும் இருந்துகொண்டிருக்கிறது.

இங்கு பல பேருக்கு இயல்பான காமம் என்பதே எதுவென தெரிவதில்லை .பூ மலர்வது போல. சூரியக்கதிர்கள் புவியை தொடுவது போல. காமம் மிக இயல்பாக இருக்க வேண்டும். எப்போதோ படித்த. கேட்ட, பார்த்த காம நிகழ்வுகளை நினைவு படுத்திக் கொண்டு காமத்தை கூட்ட முயல்வதில் ஒருபோதும் தவறில்லை.

ஆனால் தனது உடலை காட்சிப் பொருளாக்கி, பலரின் காம பார்வைக்கு  உள்ளாக்குவது அல்லது அப்படி காட்டப்பட்ட முகம் தெரியாத இளம் பெண்களின் அந்தரங்க உறுப்புகளைப் பார்க்கும் கிளர்ச்சி அடைந்து தங்களது உணர்வுகளை தூண்டி கொள்வது இது போன்ற வேலைகளை எல்லாம் மனிதர்கள் மட்டுமே செய்கிறார்கள்.

அதனுடைய வக்கிரத்தின் உச்சம் தான் கழிப்பறைகளில் வீடியோக்களை வைத்து பார்க்க செய்கிறது. ரியாஸ் இப்போது இதுபோன்ற வீடியோக்களை பார்ப்பதில் முதல் படியில் இருந்தான்.

அது மட்டும் அல்ல, இந்த நவீன காலத்தில், எங்கு போனாலும் கண்காணிக்கப்டுகிற இந்த  விஞ்ஞான யுகத்தில் பெண்கள் தங்களது அந்தரங்க பாகங்களை அன்னியர் அறியாமல் பாதுகாக்க பெரும்பாலும் தவறிவிடுகிறார்கள்.

யாருக்குத் தெரியப் போகிறது?” என நினைத்து தங்களது செல்போனில், கணினியில், லேப்டாப்பி,ல் பதிவு செய்து வைக்கும் போட்டோக்கள், ஆடியோக்கள்,வீடியோக்கள் ஒருநாளும் பிளாஸ்டிக் போல அழியாதவை என்பது அவர்களுக்கு தெரிவதில்லை.

ஒருமுறை எப்படிப்பட்ட எலக்ட்ரானிக் சாதனத்திலும், இவை பதிந்து விட்டால், பின்பு ஒருக்காலும் அழியாது என்கிற உண்மையை தெரியாமல் தங்களை தானே படம் எடுத்துக் கொள்வது, குளியலறையில், உடை மாற்றும் போது, சுய இன்பம் செய்துகொள்ளும்போது, தங்களது துணையுடன் சந்தோஷமாக இருக்கும்போது இதெல்லாம் பெண்கள் ஒருபோதும் வீடியோ எடுத்தல் கூடாது.

அதே போல் தனது துணையையும் தனது வீடியோ எடுக்க அனுமதிக்க கூடாது. அற்ப சந்தோஷத்திற்காகவும், ஒரு திரில்லிங்க்கிற்காகவும் எடுக்கப்படும் இந்த வீடியோக்கள் அவர்கள் ஒட்டு மொத்த வாழ்நாளையும் கேள்விக்குறியாக்கி விடும்.

இது தெரியாத ரசிதா, ரேஷ்மா, ஜானு போன்ற தன்னுடைய தோழிகள் சொல்கிறார்கள் என்பதற்காக,  பணம் வருகிறதே? என்பதற்காக அவள் தன் உடலை பணத்திற்காகவும், இந்த உடம்பை இந்த உலகில் எத்தனை மில்லியன் ஆண்கள் பார்த்து இருக்கிறார்கள்? என்பதை கணக்கு போட்டு மகிழவும் அவள் வீடியோ எடுத்து வைத்திருக்க..

இது அவனது அந்த வீட்டில் உலா வந்த காம மிருகமான ரியாஸின் கண்ணில் பட்டுவிட்டது தான் சோகம்.

அவன் ஏற்கெனவே தன் மனைவி பரீனாவை,. முரடன் சூரேஷ் குத்தி குத்தி அனுபவித்த ஆடியோ கேட்டு கேட்டு செம்ம காண்டில் இருந்தான். அவன் கையில் தானகவே ரஷீதாவின் வீடியோ கிடைத்து விட்டது.

அன்று இரவு சீக்கிரம் கடைய மூடி விட்டு., சாப்பிட்டு படுக்கைக்கு வந்துவிட்டான்., பரீனாவும் படுத்து விட, நைசாக கையில் போனை எடுத்து கொண்டு மொட்டி மாடிக்கு வந்தான்.

ரஷீதாவின் ஒவ்வொரு அந்தரங்க வீடியோவயும் பார்த்தான். பார்த்தான். பார்த்தான் . பார்த்து கொண்டெ இருந்தான். அவளது மூடி வைக்கப்பட்ட அவளது இளமை கனிகளை பார்த்து கொண்டே லுங்க்கிக்குள் கை விட்டு உருவினான்..

திரும்ப அவளது குரல்..

ஐ நீட் பிக் காக் ஃபார் மை ஹாட் புஸ்ஸி

எவ்ளொ  நேரம்டா பாத்துகிட்டே இருப்பீங்க…? வந்து ஓலுங்க..யெஸ் ஃபக் மீ.. ஃபக் மீ ஹார்ட்..”

அவன் வேகமாக உருவினான். அட வந்து விடும் போல இருக்கே சுவற்றில் அடித்து  விடலாமா? அவன்  நினைக்க.,

எதுக்கு வேஸ்டாக இத்தனை உச்சத்தினை காய்ந்த சுவற்றில் அடிப்பது? எழுந்து போய்பரீனாவை எழுப்பி உள்ளேயே கொட்டி விடலாமே..? அவன் எழுந்தான். பரீனா வேண்டாம்.. சல்மாவை கூப்பிடலாமா?

ம்கூம்ம் மாமாவுக்கு டே டூட்டி தான். வீட்டில் தான் இருக்கிறார். வீண்  வம்பு..

அவ்வளவு ஏன்? ரஷீதாவையே கூப்பிட்டால்?

வருவாளா? ஏண் வரமாட்டாள்? அவன் பிடி, முடி, புண்டை என் கையில்.. ஏண் வரமாட்டாள்?

வாட்ஸ் அப்பை பார்க்க.. அட ரஷீதா ஆன் லைனில்..

அவளுக்கு ஹாய் மெசேஜ்ஜை அனுப்ப., நீண்ட நேரம் கழித்து தான் பார்த்தாள். பார்த்து விட்டு பதில் இல்லை..

பார்த்தியா இவளுக்கு திமிரை?

ரஷீதா..தூங்கிட்டியா? பேசலாமா? ப்ரீயா இருக்கியா?

அவன் மறுபடி மறுபடி அனுப்பினான். பதிலில்லை..

இப்ப பார்டி உனக்கு அவளது வீடியோவை., எடிட் செய்து இரண்டு நிமிட குறும் வீடியோவாக அனுப்ப..,

அவள் உடனே பார்த்து இரண்டு புளு டிக் வர., அது வந்த விதத்திலேயே அவள் பதட்டம் வெளியாக.

“மாமமாமாமெசேஜ் வர.,

அவன் மெசேஜை வெளீயே இருந்தே பார்த்தான். அவள் திரும்ப திரும்ப மெசேஜ் அனுப்பினாள்.

“என்ன இது? யார் வீடியோ? எனக்கு ஏன் அனுப்பறீங்க? டெலிட் பண்ணுங்க? அப்பாகிட்ட சொல்லவா? இந்த வீடியோ ஏது உங்களுக்கு? நிறைய மெசேஜுகள்.

அவன் சிரித்து கொண்டெ இருக்க..,

அவள் அவனுக்கு போன் செய்தாள்.

ஹலோ மாமாஅவள் குரலில் நடுக்கம்

இப்ப தான் மாமான்னு என்னை கூப்பிட தோனுதுல்ல..,?”

மாமா எதுக்கு இந்த மாதிரி  வீடியோ எல்லாம் அனுப்பறீங்க?”

ஹ்ஹ ஹாஹா

எதுக்கு சிரிப்பு? யார் வீடியோவெல்லாம்..எனக்கு அனுப்பறீங்க?”

அவள் குரலில் திகப்பு, பதட்டம், அச்சம், நடுக்கம், அவமானம் எல்லாம் சேர்ந்து ஒரேயடியாக கலந்து லேசான அழுகையாக வெளிப்பட.,

உன் வீடியோவை எனக்கு அனுப்பாம ., யாருக்குடி அனுப்பறது?’

“………………..”

உங்கம்மா அன்லக பண்ன கொடுத்தா. அப்ப உன் போன்ல இருந்து தான் எடுத்தேன். இதெல்லாம் உன் வீடியோ தானே.. எத்தினி நாளா நடக்குது?”

..இல்ல மாமா.. இது எ..என் வீடியோ இல்ல…”

அப்படியா நான் நம்பிட்டேன்.. மாடிக்கு மேல வந்து அவுத்து காட்டு,. கம்பேர் பண்ணி பாக்கேறேன் இது நீயா? இல்லை வேற யாரோவான்னு

“………………”

மாமா ப்ளீஸ்.. வீடியோ எல்லாம் டிலிட் பண்ணிடுங்க

அப்ப உன் வீடியோன்னு ஒத்துக்க

..இல்ல மாமா

ஏன்டி முஞ்சை மறைச்சா எனக்கு தெரியாதா?”

‘……………….”

எத்தினி நாளா துணிக்குள்ளே பாத்திருப்பேன். எனக்கு உன் சைஸ் தெரியாதா?’

அய்யோ மாமா நான் இல்ல மாமா

உன் முலையும்., தொடையும்  எனக்கு தெரியாதாடி…”

“………………’

உன் அக்காளுதை  விட கொஞ்சம் சிறுசு

“……….”

ஆனா எவனோ கை வெச்சு கை வெச்சி பெருசாயிருக்கு

“…………….”

ஸ்.........சூத்துங்க ல்லம் செம்மையா பெருத்ருக்குடி..”

மாமா அசிங்கமா பேசாதீங்க. அது நான் இல்ல மரியாதையாய் டிலிட் பண்ணிடுங்க. இல்லன்னா

இல்லண்னா  என்னடி பண்ணுவே? உங்கப்பன் கிட்ட சொல்லுவியா?., சொல்லுஅது நீ தான்னு புரூப் பண்ண எனக்கு நிறைய ஆதாரம் இருக்கு…”

“…………….”

குரல் தான் முதல் ஆதாரம்…”

“………..”

“…….தெப்படி..’ “ எவ்ளொ  நேரம்டா பாத்துகிட்டே இருப்பீங்க…? வந்து ஓலுங்க..யெஸ் ஃபக் மீ.. ஃபக் மீ ஹார்ட்..’ செம்ம ஹஸ்கி வாய்ஸ்டி.. கேட்ட வுடனே மாமாவுக்கு வந்துடிச்சிடி

நான்..  நான் இல்ல மாமா

பாவாடை தூக்கி  காட்டி எண்னடா பாத்துகிட்டே இருக்கீங்க? வந்து நக்குங்கடான்னு சொன்னது   நீ இல்லையா?”

“………………………..”

‘…………ஏன்டி கூப்ட்ட உடனே ஓடி வந்து நாய் மாதிரி  நக்க நான் ஒருத்தன் இருக்கேன்.. இன்னும்  மூனு மாசத்தில வேலூர்ல ஒரு மாப்புஇள்ளை வந்து நக்க போரான்.. நீ எதுக்குடி கிடந்து அலையறே?”

மாமா ப்ளீஸ் மாமாஅவளுக்கு அழுகை வெடித்து கிளம்ப.

அவன் அசுவராசியமாய் போனை கட் செய்தான்.

சில நிமிடங்களிலேயே ரஷீதாவின் கொலுசு சத்தம் படிக்கட்டில் கேட்டது.. ‘ரஷீதா கண்டிப்பா மேல வருவாள் என நினைத்த்து சரியாகி போய் விட்டது. கொழுத்த புன்டைக்குள் கரன்டி  நெய்யை  ஊற்றி ஒன்னொரு சட்டியை தயார் செய்து  கொள்ளலாம்..

மாப்பிள்ளை ரியாஸ் மச்சம்டா.. உனக்கு..

..அக்கா தூங்கிட்டாளா?”

ம்ம் வா

“..மாமா

என்ன சொல்லு?”

அது நான் இல்ல மாமா.. என் பிரன்ட் ஒருத்தி தெரியாம என் போன்ல எந்த வீடியோவை  எல்லாம் போட்டுட்டா

சரி அவ பேரு என்ன?’

..அவரேஷ்மா

சரி அவளை என் கூட படுக்க சொல்லு

‘…………….”

என்னடி பாக்குறே?”

மாமா..”

ஓலு வேனுமுன்னு தானே வீடியோல கேட்டா.. வர சொல்லு . புல்லா குடுக்கரேன்

ப்ளீஸ் மாமா டெலீட் பண்ணுங்க

நான் ஏன்டி டெலிட் பண்னனும்..? யாராச்சும் ஒருத்தி வந்து படுங்க

ம்ம்மா நாங்க எல்லாம் பேமிலி கேர்ள்ஸ் மா.மா

பேமில் கேர்ள்ஸ் ஏன்டி விரலை வெச்சி குத்தி, தண்ணி வரப்ப வீடியோ எடுத்து போடறீங்கஎனக்கு குடுங்கடி., குடிச்சிட்டு போறோம்…”

ஸாரி மாமா தெரியாம.”

யாரு பண்ன வேலை  இது?”

..அவ தான் மாமா

அவளுக்கு குண்டி நடுவுல மச்சம் இருக்குமா?”

“………………………ம்மா

இல்ல உனக்கு இருக்கா? ?”

“………….”

எவளாச்சும் அவுத்து போட்டு காட்டுங்க.. பாத்துட்டு டிசைட் பண்ரேன்…”

“……………..”

சரி ஜாஸ்தி வேனாம். உனக்கு மேல் தொடைல .. உனக்கு நீட்டு மச்சம் இருக்கா?”

“………………………”

இல்ல அவளுக்கு இருக்காகுண்டிய காட்ட வெக்கப்பட்டா தொடையாச்சும் காட்டலாமில்ல?”

மாமா வீடியோ டெலீட் பண்ணுங்க மாமா

இங்க  பார்.. ரஷீதா.. யாரோயோ  நினைச்சி  விரல் போடறதுக்கு பதிலா மாமாக்கு இந்த சான்ஸ்  கொடுக்கலாமில்ல? உன் அக்கா புருஷன் பாக்க கூடாதா?’

... து நான் இல்ல மாமா

சரி எவளுக்கு காஜியாய் இருக்கோ அவளை படுக்க வெய்யிவீடியோ டெலிட் பண்ணிடறேன்.. எனக்கு வெறியாவுது.. “

“…………………”
அட்லிஸ்ட் என் முன்னாடியாச்சும் ஒரு தடவை .,செஞ்சி காட்டுங்க.. பாத்துட்டு.,  வீடியோ டெலிட் பண்ணிடறேன்.. அவளை வர சொல்றியா?”

“………………”

என்னடி?”

 மாமா….”

எனக்கு தெரியும்டி அது உன் புன்டைதான்னு.. “

..இல்ல மாமா

உன் விரல்.. உன் கை எனக்கு தெரியாதா. கையில வங்கி டிசைன் வளையல் .. இதோ போட்டிருக்கியே.. கடைசியில ஒரு பிளாக் வளையம்.. இதோ இருக்கேடி..”

“…………………”

அதை  விடு விரல்ல சிவப்பு கல்லு மோதிரம்.. எங்க கல்யாணத்துல போட்டது., இதுவும் உன்னதில்லன்னு சொல்ல போறியா ?”

“.ம்மா மாமா..” அவளுக்கு அழுகை தொண்டையை முட்ட.,

அதெல்லாம் கூட விடுடி.. உன் அடி வயித்துல. புன்ட மேட்டுல ஸ்டிக்கர் ஒன்னு ஒட்டிருக்கியே.. பச்சை முதலை ஸ்டிக்கர்அது நம்ம கடையில இருந்து எடுத்தது தானே

அய்யோ.. ம்ம்ம்மா அவள் தரையில் உட்கார்ந்து முட்டிக்கால் போட்டு அழ துவங்க.,

உன் மூஞ்ச்சி தெரியலன்னா என்னடி? நம்ம வீட்டு பாத்ரூம் எனக்கு தெரியாதா ?”

“……………….”

நீ வீடியோல பேக் கிரவுன்ட் கவர் பண்ரதுக்கு பின்னால, கட்டி இருந்தியே., ஒரு புடவை..அது உங்கம்மா புடவை தானே.. அதை தானே இன்னிக்கு கூட அவ கட்டியிருந்தா?”

“………………………….”

இப்ப ஒத்துக்கறிய்யா?”

மாம்மா.. நான் தான் மாமா….சும்மா ஒரு ஜாலிக்காகத்தான் மாமா

அவளுக்கு ஒத்து கொள்வதை தவிர வேறு வழி தெரியவில்லை.

1 comment:

  1. கல்வெறி கொண்டேன் இறுதி பாகம் இன்னும் வந்த பாடில்லை எழுதுன வரைக்கும் ரிலீஸ் பண்ணுங்கள் ப்ளஸ் 🙏

    ReplyDelete