மின்னூலாக வாங்க.,

RESPECT WOMAN : PROTECT WOMAN

Wednesday, January 5, 2022

என்னை உயர்த்திய வாசகர்

எழுத பல விஷயங்கள் இருக்க,  காமத்தை மையமாக வைத்து இப்படி ஒரு கதை எழுதுகிறோமே என நான் பல சமயம் நினைத்ததுண்டு.

ஆனால் நமது எழுத்துக்கள் பலரை சீர்படுத்தி இருப்பதாக பலரும் மெயில் அனுப்புவதால் மெல்ல  நான்  அந்த அழுத்ததில் இருந்து வெளிப்பட்டு விடுவேன்.

ஆனால், கீழ்கண்ட வாசகரின் கடிதம் பார்த்தவுடன்  தான் உண்மையிலேயே உருப்படியாக ஏதோ எழுதி இருக்கிறேன் என எனக்கு தோன்றுகிறது.






இதுவரை என்னால் நம்பவே முடியவில்லை

- என்.வி

6 comments:

  1. You are rockkkk man

    ReplyDelete
  2. அன்பின் என்.வி.,

    திபூவையின் நெடுநாள் வாசகன் நான். தமிழில் நவீன கால காம இலக்கியங்கள் பெரிதளவில் படைக்கப்படவில்லை என்ற அங்கலாய்ப்பு எனக்கு எப்பொழும் உண்டு. அதை நிவர்த்தி செய்ய வந்து முக்கியஸ்தராக ,முன்னோடியாக தாங்கள் இருக்கிறீர்கள்.

    மிக்க மகிழ்ச்சி. தொடரட்டும் உங்கள் படைப்புகள்.

    ஒரு வாசகனாக எனக்கு ஒரு சிறு வேண்டுகோள். இது சாத்தியப்படவில்லை எனில் விட்டுவிடுங்கள். தனித்தனியாக ஒவ்வொரு கதைகளையும் காசு கொடுத்து வாங்குவது என்னை போன்ற பாமர வாசகனுக்கு கொஞ்சம் கடினமானது.

    எனவே ஓடிடி தளங்கள் வைப்பது போல் ஆண்டு சந்தா நடைமுறை கொண்டு வரலாம். அதாவது X தொகையை செலுத்தினால் குறைந்தபட்சமாக இந்த ஆண்டு நான் எழுத இருக்கும் y கதைகளை நீங்கள் பெற்றுக் கொள்ளலாம். இரண்டு அல்லது மூன்று பிணான்கள் வைத்து கொள்ளலாம்.

    இது உங்களுக்கு சுமையாக இருப்பது போல் தோன்றினாலும் சந்தா முறை அக்கவுண்ட்களை பராமரிக்க எளிதாக இருக்கும். கொஞ்சம் முன்கூட்டியே தெளிவான திட்டமிடல் மட்டும் தேவை

    இதன் மூலம் என்னை போன்ற பல வாசகர்கள் பயனடைவர்.

    இதில் ஏதாவது தவறு இருந்தால் மன்னித்து விடுங்கள் தலைவரே

    ReplyDelete
  3. Amazing - will see if we can do something for the reader to read using anything other than kindle

    ReplyDelete
  4. Paagam 26 superaaga mudindhathu...

    ReplyDelete
  5. 2022 episode mudiyumbothu 2022 piranthu vittathu.. what a co incident ji

    ReplyDelete
  6. கதையா இது... பெரும் காம காவியம்

    அடடா... இந்த பாகத்தில் எனக்கு பிடித்த சில இடங்கள். முடிந்த அளவு பிடிஎப் பைலிலிருந்து காபி செய்திருக்கீறேன்
    //
    இந்த அழகு, நடை, உடை, வாசனை. அலங்காரம், திருமணம், பந்தா வெட்டி கூச்சல், ஆசை, இச்சை, தளுக்கு மினுக்கு எல்லாம் அந்த ஒன்னுத்துக்குதான். அது இன பெருக்கம் செய்யத்தான்.. அந்த பேரண்டத்தில் ஒரு ஒரே துளி விந்து துளி போய் சேரதுக்கு தான் இங்க இத்தனை ஆட்டம். இவ்ளோ இடியாப்ப சிக்கல் வாழ்க்கை., சம்பவங்கள்.., //

    //
    ஒரு பெண்ணின் உடலுக்குள் உயிர் ஊடுருவும் என்னும் எல்லோர்க்கும் தெரிந்த அறிவியலுடன் ஒரு பெண்னின் ஆத்மார்த்தமான பிரார்த்தனை, அவள் உடலிலிருந்து வெளியாகும் வாசம், சூடு, மூச்சு கூட ஒரு உயிரை பிரசவிக்கும்,. என்கிற இன்னொரு மகத்தான அறிவியலும் அங்கே நடந்தேறியது.//

    //
    ‘அதுக்குத்தான் ஒழுங்கா வரிசையில் வரணும் இல்ல, ஒழுங்கை விட்டு போனா இப்படி தான் ஆகும். இப்ப பாருங்க உங்களுக்கு பொங்கல் கிடைக்கல வ///

    //
    “பொம்பளையிய காம்மா பாக்கறது தான் இளமைங்கறது முட்டாள்தனம்னு உனக்கு மட்டுமில்ல ., இங்க பலருக்கும் தெரில.”//

    //
    அவன் குனிந்து ஒரு தரம் அந்த இன்ப புழை நக்க., அது அப்பவும் சமாதானமாகாமல் கொதிக்க., தன் சூட்டுக் கோலால், அந்த சொல் பேச்சு கேக்காத., அந்த சிருங்கார புன்டையை அடி அடியென் அடித்து தன்டிக்க ஆரம்பிக்க…//

    //அந்த உலக மகா ஓலை திணற திணர வாங்கினாள். அப்படி எம்பி எம்பி குதிக்கும் போது அவள் முலைகள் ஆடாமல் இருக்க அவன் வாயில் கவ்வி சிறை பிடித்திருந்தான்.//

    //எனது ஆர்காசத்தை பலமுறை வெடிக்க வைத்து உச்ச கட்ட காமத்தை எனக்கு அறிமுகப்படுத்திய ஆதர்ஷ நாயகன் அல்லவா இவன்?//

    ஒரு உச்சகட்ட விந்து பீச்சலை,,,
    //ஒரு உச்சகட்ட வேகம் அவன் மண்டையை தாக்கி., நரம்புகளில் பரவி உடம்பெல்லாம் வடிந்து.,அந்த அந்த மாபெரும் ஆண்மை செருக்கு அவனது சுன்னி தன்டு.. பட்ட்ட்டார்ர்ர்ர்ரென வெடிக்க ஆரம்பிக்க..//

    சூப்பரான வர்ணிப்பு..

    // அவர்கள் வேறு எதுவும் பச்சையாக பேசிக் கொள்ளவில்லை. அவர்களுக்குள் எந்த காம உரையாடல்களும் இல்லை.//

    //
    அவளது கோட்டை கொத்தளங்கள் அவனால் துவம்சம் செய்யப்பட்டது. அவளது பெண்மை கோட்டையைச் சுற்றி இரந்த மயிர் காடுகள் அவசரம் அவசரமாக விலக்கப்பட்டு .,அந்த மன்மத கோட்டைக்குள் செல்லும் வழி அவனது நாக்கால் நக்கி நக்கி சீர்படுத்த பட்டது,. //

    // இந்த படுக்கையில் இன்று ஒரு பயங்கரமான போர் இருக்கிறது. பல தடவை மனோ இதில் போர் புரிந்திருக்கிறான். ஆனால், அந்தப் போர்களின் முடிவு எப்போதுமே இருவருக்குமே வெற்றியா? தோல்வியா ?என்கிற புரியாத புதிராக இருந்தது.//

    //இதுதான் இந்தப் பெண்ணின் முழு வளர்ச்சியான தேகம். இனி இவ்வளவு எந்த பாகமும் வளராது. முலைகள் பெருக்காது. குண்டிகள் வீங்காது. தொடைகள் செழித்து பூரிக்காது.
    இது கீர்த்தனாவின் முழுமையடைந்த தேகம். இந்த பேரழகியின் உச்சகட்ட இளமை வளர்ச்சி.
    இனி இவள் அழகு குறையும். கவர்ச்சி சரியும். உடல் தளரும். இது ஹார்மோனின் பீக் டைம். அதனால்தான் இவளுக்கு இந்த உச்சகட்ட இளமை.
    ஆளை தின்னும் கவர்ச்சியில் கண்களை பிடுங்கும் அளவிற்கு அவள் அங்கங்களில் காமம் பொங்கி வழிகிறது. //

    // “ஆம்பளை புத்தி இது தான். கடைசியில் இங்க தான் வந்து நிப்பீங்க”
    “அப்படியா? பொம்பளை புத்தி என்ன தெரியுமா?”
    “என்ன ?”
    “இவ்ளொ நேரம் முகத்தை புடீச்சி வெச்சிருக்கானே. இன்னும் உதட்டுல முத்தம் கொடுக்காம இருக்கானேன்னு திட்டற புத்தி”
    //

    இன்னும் இன்னும் நிறைய இருக்கு.. அப்புறம் போடறேன்... நீங்கள் அனுமதித்தால்...

    ReplyDelete