மின்னூலாக வாங்க.,

RESPECT WOMAN : PROTECT WOMAN

Friday, September 16, 2022

திரும்புடி பூவை வைக்கனும் பாகம் 29 Episode No. 1850

ஆனால், அவன் அதன்பிறகு காமினியிடம் பேசாமல் இருந்தான்.

காமினிக்கு அவனது மௌனவிரதம் வியப்பாக இருந்தது. முதலில் நாம்தான் அவனுடன் பேசாமல் ஒருவாரம் இருந்தோம். இப்போது இவன் நம்மிடம் பேசாமல் இருக்கிறானே. இவனை எப்படி சமாதானப் படுத்துவது? என அவள் யோசித்தாள்.

அமரை மறக்க அவள் எத்தனையோ வைராக்கியமாக இருந்தாலும் கணவன் கோபாலுடன் டுக்கும் போது கூட மருடன் பேசிய பேச்சுக்கள், டபுள் மீனிங் உரையாடல்கள், அவன் செய்த சில்மிஷங்கள் அவன் தனது றுப்பில் அவளது அந்தரங்க உள்ளாடையை போட்டுக்கொண்டு உருவிய காட்சிகள் இதெல்லாம் நினைத்துக்கொண்டு புரண்டு புரண்டு படுத்தாள்.

தன் மனதை கட்டுப்படுத்தி ஒதுங்கிப் போனாலும் கூட அரைகுறை  ஆடையுடன் பலமுறை அமரின் முன்னால், பின்னால் அவள் அலைந்த காட்சிகள்,  நெருங்க்கி பேசிய காட்சிகளை வீடியோவில் பார்த்து பார்த்து அதன் நினைவாகவே இருந்தாள். அந்த வீடியோவெல்லாம் அவள் டெலிட் செய்ய நினைத்தாலும் கூட அதை செய்யாமலே இருந்தாள்.

இப்படி அவள் மதில் மேல் பூனையாக இருந்தாலும், அணைந்த நீறு பூத்த நெருப்பு ஒருக்காலும் மீண்டும் கொழுந்து விட்டு எரியக்கூடாது என்பதில் மட்டும் அந்த வீட்டின் மருமகள் என்ற அளவில் கல் நெஞ்சு   கொண்டு திரிந்தாள்.

காமினி அதன்பின் வாஷிங்மெஷினில் அவளது உள்ளாடைகளை போட்டால் கூட அமர் தொடுவதே கிடையாது. அவள் சாப்பிட டைனிங்க் வந்தால் இவன் மௌனமாக எழுந்து போனான். இரவு சாப்பிட்ட பிறகு ஆந்த குடும்பத்தில் வெளியே உட்கார்ந்து அரைட்டை அடிக்க அவன் அதில் கலந்து கொள்ளாமல் இருந்தான்.

முதல் போல் டபுள் மீனிங்க், பேன்டீஸ் டச். இத்தெல்லாம் வேணாம். ஒரு மச்சினனாக சகஜமாக பேசலாமே? இவனுக்கு என்ன சொல்லி புரியவைப்பது? இனிமேல் நிமிடம் எப்படி நடந்துகொள்வது? எதுவுமே புரியாமல் அவள் தினம் தினம் தவித்தாள்.

எல்லா மருமகளுக்கும் பிரச்சனை மாமனார், மாமியார், நாத்தனார்  மூலமாக ரும் என்பார்கள்.  எனக்கு என்ன புதிதாக மச்சினன் மூலமாக இப்படி ஒரு பிரச்சனை வந்திருக்கிறதே!

இவனை கத்தரிக்கவும் முடியவில்லை. அரவணைத்து போகவும் முடியவில்லை என நினைத்தாள்.

இவளே வலிய போய் பேசினாலும் அவன் தவிர்த்தான். நீண்ட நாள் கழித்து ஒரு நாள் வித்தியா இல்லாதபோது காமினி சேலை இல்லாமல் பாவாடை ஜாக்கெட்டில் போய் அவன் பக்கத்தில் உட்கார்ந்து உணவு பரிமாறினாள்.

ஆனால் அவன் ஒரு வார்த்தை கூட பேசவில்லை. தலைநிமிர்ந்து அங்குமிங்கும் கூட அவளை பார்க்கவில்லை. பொறுத்து பொறுத்து பார்த்த காமினி அன்று இரண்டில் ஒன்று தெரிந்து கொள்ள வேண்டும், ஒரு முடிவு தெரிய வேண்டும் என நினைத்தாள். ஏனோ அவனிடம் பேசாமல் இருக்க முடியவில்லை. அவன் விலக விலக விலகி போக., போக அவன் நினைப்பு அவளை வாட்டியது. அவனது அருகாமைக்கு அவள் மனம் ஏங்கியது.

 அன்று மாலை அவள் குளிக்கப் போக பெரியவர்கள் எல்லாம் திண்ணையில் இருக்க அமர் மட்டும் தனியாக வரண்டாவில் படுத்திருந்தான்.

இவள் குளிக்கப் போகும் போது வேண்டுமென்றே காலை தரையில் உதைத்து உதைத்து கொலுசு சப்தம் மிக்க நடந்தாள். அந்த சத்தம் கேட்டு அமர் கண்விழித்தான். எதுவும் பேசவில்லை.

அவனைக் கடக்கும் போது காமினி அத்தை நான் குளிச்சிட்டு வரேண் அத்தை என குரல் கொடுத்தாள். அதுவும் அவனுக்கு கேட்டது. அத்தையிடம் சொல்லிவிட்டு அவனை பார்த்துக் கொண்டே அவள் போய் பாத்ரூமில் போய் ஒவ்வொரு உடையாக கழட்டி குளித்தாள்.  ஒவ்வொரு உடையாக அவற்றை கொடியில் போட்டாள்.

பேண்டீசை கழட்டி தனது அந்தரங்க மாதுளையை திரும்பத்திரும்ப பேன்டீசால் அழுத்தமாக துடைத்தாள். அதை மட்டும் தனியாக தனியாக வைத்தாள். பின்பு குளித்துவிட்டு வரும்போது எல்லா துணிகளையும் வாஷிங் மெஷினில் போட்டு விட்டு கையில் பேண்டீசை மட்டும் எடுத்துக் கொண்டாள்.. ஒரு டவலை மட்டும் நெஞ்சுக்கும், கால் முடிக்கும்  சேர்த்து இளமைப் பொக்கிஷங்களை மறைத்து கட்டிக்கொண்டு அந்த வராந்தாவில் நடந்து வந்தாள்.

அவள் இப்படி வெறும் டவலில் வருவது இதுவே முதல் தடவை. நல்ல வேளை யாருமில்லை .காமினி அங்குமிங்கும் பார்த்தாள். உறுதியாக யாரும் இல்லை என்பதை உறுதி செய்துகொண்டு அவன் முன் சத்தம் போடாமல் நின்றாள். இத்தனை நாள் அவளிடமிருந்து விலகி இருந்த அந்த குறும்புதனம், விபரீத காம சேட்டை மறுபடியும் அவளுள் முளைக்க., தன் டவலை அவன் முன் நின்று சட்டென கழட்டினாள்.

தன் முன் ஏதோ ஒரு நிழலாட அவன் நிமிருந்து பார்க்க., அவன் பக்கம் மட்டும் அந்த டவலை கையில் விரித்து பார்த்தாள். இந்தா பாத்துக்க என்பதாய் அந்த டவலை மூடாமல் தன் இளமைக் கனிகளை அடிவயிறு, தொப்புள் குழிய்யை, பருமனான செழித்த தொடைகளை, வெடித்து வெடித்து பதமாக்கி இருந்த சொத்தென காம நீர் ஊறி இருந்த இளம் மாதுளையை காட்டினாள். டவலை உதற அதிலிந்து நீர்துளிகள் அவன் மீது பட.. அவள் வளையல் சத்தம் அவனை சமீபக்க., அவனுக்கு தான் ஏதும் தெரியவில்லை. மலங்க மலங்க விழித்தான்.

“ “ய்யா.,யார்ர்ரு?”

“.ம் நான் தான்அவன் காமினியின் குரல் கேட்டு அவன் மௌனமானான்.

காமினி மீண்டும் டவலை கட்டி கொண்டாள். யாருக்கு கிடைக்கும் இந்த காட்சி? பய புள்ளைக்கு கண் மட்டும் தெரிந்திருந்தால் இந்நேரம் பாய்ந்து கடித்து துவம்சம் செய்திருப்பான்.. என நினைத்து கொண்டாள்

அவன் நிமிர்ந்து காமினி நிற்கும் திசையை உத்தேசமாக பார்க்க.

இந்தா இதை பிடிஇதுக்கு தானே., பேசாம இருக்கே?”

தனது அந்தரங்க மாதுளையை திரும்பத்திரும்ப அழுத்தமாக துடைத்த அந்த அழுக்கு பேண்டீசை வரண்டாவில் படுத்துக் கொண்டிருந்த அரின் மார்பில் போட்டு விட்டு நடந்தாள்.

தன் மார்பில் பொத்தென விழுந்த அண்ணியின் பேன்டீசை பதைப்புடன் எழுந்து கையில் எடுத்தான், முகர்ந்தான். முகத்தில் வைத்து தேய்த்து கொண்டான். அறைக்குள் நுழையும் முன் திரும்பி பார்த்த காமினி  அமரின் செய்கையை பார்த்து பொசுக்கென பெண்மை கிளர்ந்து ரசம் திரண்டது,

அவன் வெற்றி புன்னகையை பூத்தான். ஒரு வார போராட்டம் முடிவுக்கு வந்து விட்டது. தான் கேட்காமலயே அவளே தன் பேன்டீசை அவிழ்த்து கொடுத்து விட்டு போகிறாள். அமர் தட்டு தடுமாறி எழுந்தான். காமினியின் பேன்டீசை கையில் சுருட்டி கொன்டு தன் அறைக்குள் வேகமாய் போனான்.

பத்து நிமிடம் கழித்து அந்த பேண்டீசோடு அவன் வெளியே வந்தான் காமினி அதற்குள் முழு ஆடை, அலங்காரம் அணிந்து தன்னை அலங்கரித்துக் கொண்டு வாசம் கமழ அவனருகே வந்தாள். கணவன் இன்னும் வெளியில் தான் இருந்தான்.ரைப் பார்த்து.,

என்ன இப்போ என் மேல  கோபம் போச்சா?’

கோபம் போச்சு..ஆனா மோகம்.வந்துடுச்சு..”

:ஏய்ய் இதான் உனக்கு லிமிட்.. பேன்டீசிய கொடு…”

அவன் சிரித்தான்.

கள்ளசிரிப்பு சிரிக்காத என் பேண்டீசை கொடு என்றாள்.

அவன் உரக்க சிரித்துக் கொண்டே, அவளது பேன்டிசை மடித்து நீட்ட அவள் வாங்கிக் கொண்டாள்.

இதெல்லாம் எங்க போய் நிற்கப் போகுதோ? யாரு பாக்க போறாங்களோ? தெரியல. பயமாயிருக்கு என சொல்லிக்கொண்டே  வாஷிங்மெஷிநில் எடுத்து சென்றாள். உள்ளே போடும்முன் அதை பிரித்து பார்த்தாள்., நடுபாகத்தில் குழியில் கொட்டி இருந்த அவனது சுடு திரவத்தை தன் உள்பாவாடையில் துடைத்தாள்.

அவனை திட்டி முனுமுனுத்தாள். பின்  வாஷிங்மெஷிநில்  போட்டாள்.

தண்ணீர் திறந்து ஆன் செய்ய வாஷின் மெஷின் சுழல ஆரம்பித்தது.


 -------------

வாசகர்கள் மஞ்சள் ரோஜாவை இப்போதே முழுதாக படிக்க..

( பாகம் 29 & 30)  இங்கே கிளிக் செய்யுங்கள்..

குறிப்பு 1.  முழு வெர்சன் மெயிலில் மட்டுமே அனுப்பப் படும்)

2. பாகம் 29 இடைவேளை வரை ( 55 Episodes)

3. பாகம் 30 இடைவேளைக்குப் பிறகு ( 78 Episodes)

4 comments:

  1. எனக்கு பாகம் 35 வேண்டும் எனக்கு பாகம் 35 வேண்டும் எனக்கு பாகம் 35 வேண்டும் எனக்கு பாகம் 35 வேண்டும் எனக்கு பாகம் 35 வேண்டும் எனக்கு பாகம் 35 வேண்டும் எனக்கு பாகம் 35 வேண்டும் எனக்கு பாகம் 35 வேண்டும் எனக்கு பாகம் 35 வேண்டும் எனக்கு பாகம் 35 வேண்டும் எனக்கு பாகம் 35 வேண்டும் எனக்கு பாகம் 35 வேண்டும் எனக்கு பாகம் 35 வேண்டும் எனக்கு பாகம் 35 வேண்டும் எனக்கு பாகம் 35 வேண்டும் எனக்கு பாகம் 35 வேண்டும் எனக்கு பாகம் 35 வேண்டும் எனக்கு பாகம் 35 வேண்டும் எனக்கு பாகம் 35 வேண்டும் எனக்கு பாகம் 35 வேண்டும் எனக்கு பாகம் 35 வேண்டும் எனக்கு பாகம் 35 வேண்டும் எனக்கு பாகம் 35 வேண்டும் எனக்கு பாகம் 35 வேண்டும் எனக்கு பாகம் 35 வேண்டும் எனக்கு பாகம் 35 வேண்டும் எனக்கு பாகம் 35 வேண்டும் எனக்கு பாகம் 35 வேண்டும் எனக்கு பாகம் 35 வேண்டும் எனக்கு பாகம் 35 வேண்டும் எனக்கு பாகம் 35 வேண்டும் எனக்கு பாகம் 35 வேண்டும்

    ReplyDelete
    Replies
    1. டேட் ரிலீஸ் பண்ணிட்டாங்க

      Delete
  2. Waiting for vithyaa aunty episode also

    ReplyDelete
    Replies
    1. நானும் அந்த எபிசோடு இருக்க தான் காத்திருக்கிறேன் .
      எந்த ஒரு கட்டில் காட்சியை நம்மால் பொறுத்துக் கொள்ள முடியாமல் ஜீரணத்திக் கொள்ள முடியாமல் ஆதங்கப்படுகிறோமோ அதுதான் பெரிய ஹிட் ஆகிறது .

      வித்யாவின் கூடல் காட்சிகள் நான் கொஞ்சம் கூட எதிர்பாராத ஒன்று அந்த காட்சி இந்த கதையோடு ஒட்டி வருவதை படிக்க ஆவலாக இருக்கிறேன் எத்தனை முறை படித்தாலும் அழுக்காத ஒரு இடம் அது

      Delete