மின்னூலாக வாங்க.,

RESPECT WOMAN : PROTECT WOMAN

Wednesday, October 19, 2022

திரும்புடி பூவை வைக்கனும் பாகம் 29 Episode No. 1883

 

ஜமூனா அவன் முகமெங்கும் முத்த மழை பொழிந்தாள். அந்த தோட்டக்காரியின் வாய்க்கால் முழுதும் அவன் நீரை பாய்ச்சினான். எல்லாம் முடிந்து அவன் எழுந்து உடைகளை அணிய அவள் புரண்டு  குப்புற படுத்தாள்.

அவன் திகைத்தன.  கால் வைத்து அவளிய தடவுவது போல பாசாங்கு செய்து. அவள் குன்டிகள் மீது கால் வைத்தான்.

எதுக்குடி கவுந்து படுக்கறே?”

“..ம்ம்ம் உள்ள போனது வர வேணாமா? வெளீய வருது பார்.. இல்லைன்னா உனக்கு புள்ளை பெத்து தரவா? அவ்ளோதான் என்னை உன் மாதாஜி…”

ஏண்டி இப்படி கவுந்து படுத்தா உள்ள போகாதா? புள்ளை பொறக்காதா

அப்படின்னு சொல்ல முடியாது.. சான்ஸ் கம்மியாகும்.. கொஞ்சம் நாட்டு வைத்தியம் இருக்கு ., அதை பண்ணா., தப்பிச்சுக்கலாம்.. ஏன்ன எனக்கு இது சரியான நாளு.. கப்புன்னு புடிச்சுக்கும். அதான் என் புருஷனைகூட கிட்ட சேக்காம இருக்கேன்”.

அவள் எழுந்து தன் அந்தரங்க பாகங்களை அமரின் கண் எதிரில் சுத்தம் செய்து கொண்டாள்.

அப்ப எனக்கு மட்டும் ஏன்டி காட்டுணே? எங்கிட்ட ஏன் படுத்தே?”

நீ தான் ஒரு மாசமா பூனை போல என்னையே சுத்தி   வரியே? தெரியாதா? சரி போனா போவுதுன்னு..ஒரு தடவை…..”

ஒரு தடவை தானா?”

அய்யோ சாமி ஆளவி டு…” ஜமூனா  தடுமாறி உடைகளை எடுத்துக் கொண்டு,. அரைகுறையக உடலில் சுற்றி கொண்டு மெதுவாக கதவை திறந்து பார்த்தாள். யாருமில்லை.,.

வெளீயே வந்து தண்ணீர் தொட்டிக்கு போய் குளித்த பின்பு அங்கேயே உடை மாற்றினாள்.

அதற்குள் இவன் வந்து நிற்க

பாரு அமர் இது யாருக்கும் தெரியக்கூடாது., தெரிஞ்சிருச்சுன்னா என்ன இந்த ஊரிலேயே விட மாட்டாங்க என்றாள்.

நான் யார் கிட்டயும் சொல்ல மாட்டேன்டி. ஏன் பயப்படுற?”

அவள் அவனை உற்று பார்த்தாள்.

நல்ல ஜாதிக்கார காளை கூட கூடிவிட்டோம். என்ற நிறைவு அவளுக்கு இருந்தது

 பரவால்ல அமர்.  உனக்கு அனுபவம் இல்லைன்னா கூட அந்த விஷயத்தில்.,  செம கில்லாடியா இருக்கே?”

நெஜமாவா ? ஜமூனா நெஜமாவாடி? நல்லா  செஞ்ச்சேனாடி?

“. ம்ம்ம் நல்லாத்தான் செஞ்சே.. உன்மையில உனக்கு இதான் பர்ஸ்ட் டைமாடா?’

ஆஆமான்டி  நான் தொட்ட முத புன்டை உன்னது தான்..”

ச்சீ….” அவள் வெட்கப்பட்டாள்.

ம்ம் என்னை கெடுத்த முத ஆம்பளையும் நீ தான்

கெடுத்தேனா.. உன்னையா?

ம் மனசை..”

இருவரும் மெல்ல சிரித்தார்கள்.

ஏய்.. “

என்ன?’

நல்லா செஞ்சேனாடி உன்னை?”

எதுக்கு அதையே கேக்குறே?”

தெரிலடி

என்னது?”

எதுவும் தெரில.. பார்வை தெரில .காட்சி தெரில. . நீ ரசிக்குறியா இல்லியா? உனக்கு புடிக்குதா. , இல்லியா ., திட்டறீயா? எதுவும் தெரியாம குருட்டாம் போக்கில நான்..”

அவன் சொல்ல அவள் அவன் உதட்டை மூடினாள்.

அமர்.,  புடிக்காம உன் கிட்ட படுப்பேனா? நீ கேக்கறதுக்கு முன்னாடி உனக்கு கொடுப்பேனா?  நீ ரொம்ப சூப்பரா செஞ்சேட்டா. திணற திணர அடிச்சிட்டேடா..

போடி  பொய் சொல்லாதே..”

அய்யோ நிஜமாத்தான் . என்னை எல்லாம் திருப்திபடுத்தறது அவ்வளவு லேசு கிடையாது . அசர அடிக்கிற ஆம்பளை கூட தினம் படுத்து குடித்தனம் பண்ற பொம்பளை  நான்.. ஆனா நீ என்னையே அசரடிச்சிட்டே.,  நீ பயங்கரமான கில்லாடிடா.,  ஏதாவது ஒரு சின்ன பொண்ணு எக்ஸ்பீரியன்ஸ் இல்லாத பொண்ணூ  உன்கிட்ட மாட்டினா,.  அவ்வளவுதான்டா தவிச்சி போய்டுவா.. ஹர்டாவும் இல்லாம சாப்டாவும் இல்லாம ஒரு குடும்ப பொண்ணுக்கு என்ன வேனுமோ அதிய நீ கொடுத்திட்டேஜமூனா பாராட்ட.,

அது சரி நீ தான் ரொம்ப யோக்கியமாச்சே!  எப்படி உன் புருஷனை விட்டு என் கிட்ட வந்து படுத்தே?”

அதுக்கு என்ன பண்றது?  தினமும் வாலை மீனு கொளம்பு சாப்பிடுகிறோம், ஒரு நாளைக்கு  நூடுல்ஸ்  சாப்பிட்டா தப்பில்லையே

ஏய் என்னடி?  அப்ப நான் என்ன நூடுல்ஸா?”

ஆமா. ஆனா கொஞ்சம் பெரிய சைஸ் நூடுல்ஸ் என்றாள்.

அவன் அவள் சொன்னதைக் கேட்டு சிரித்தான். அவளை இழுத்து அணைத்துக் கொண்டான்.

சரி விடு. அதான் எல்லாம் பண்ணிட்டீங்களே விடுங்க என்றாள்.

என்ன எங்க வீட்டு வரைக்கும் கூட்டிகிட்டு போ என்றான்.

சேத்துல மறுபடியும் விழுந்துட்டேன்னா,  மறுபடியும் மோட்டார் ரூம் வரணும் என்றான்

அய்யோ சரி. வாங்க நான் கூட்டி போறேன்கையை விட்டு அவன் இடுப்பை பிடித்துக் கொண்டாள்.  அவள் அவனுடன் நடக்க நடக்க அவள் ஒரு பக்க முலை அவன் விலாவில் குத்தி பிதுங்கியது

அவனும் அவளை அணைத்தபடியே வீட்டின் காம்பவுண்ட் வரை நடந்து செல்ல.,

வீட்டு தோட்டத்தில் இருந்து வீட்டுக்கு போகும் அந்த இடத்தில் காம்பவுன்ட் சுவரில் அவளை சாய்த்து மறுபடியும் அவளை தன் பக்கம் இழுத்து அணைத்தான்.

நிதானமாக அவள் உடலெங்கும் முத்தம் கொடுத்தான், கழுத்து கன்னம் எல்லாம் நக்கினான். அவளது குண்டிகளை அழுத்தமாக பிசைந்தான்.

ஐயோ என்ன இது மறுபடியும் ஆரம்பிக்கிறீங்க..”என்றாள்

எனக்கு நீ வேணும்டி.

சுத்தி ஆளுங்க இருக்காங்க, யாராச்சும் ஒருத்தர் காணப்பட்டாலும் கூட அவ்வளவு தான், அப்புறம் நானே கூப்பிடுறேன் என்றாள்.

அமர். இனி நான் உன்னுடைய  ஜமுனா தான்  புரிஞ்சுக்கோங்க.  எனக்கு உங்க ஆசை புரியுது ஆனா அதிகமா ஆசைப்பட்டா ஆபத்து, நானே சமயம் பார்த்து சொல்றேன் வாங்க என்றாள்.

சரசரவென தோட்டத்தில் ஊடே நடந்து மறைந்து போனாள்.

No comments:

Post a Comment