போனை வைத்த கீர்த்தனா படபடப்பாக இருந்தாள்.
நான் ஏன் இப்படி ஆகிவிட்டேன்? நான் உடல் சுகத்திற்காக ஆளாய் பறக்கிற குடும்ப பெண்ணா?
அல்லது நான் சுரேஷ் காட்டும் அன்பிற்கு அலைகிறேனா? அவனது காதலுக்கு இளகுகிறேனா?
அதுவுமில்லாமல் அவன் அவனது ஆண்மையை காட்டி என்னை மிரட்டி உரிமையுடன் அடி பணிய வைக்கிறானே அந்த
அணுகுமுறைக்காக நான் மாறிவிட்டேனா? என்பது
எதுவும் தெரியவில்லை .
ஆனால் ,இத்தனை ஆண்டுகளுக்குப் பிறகு ஒருவனால் காதலிக்கப்படுவது, காமூறப்படுவது ஏனோ வரையறை தாண்டிய மகிழ்ச்சியாக இருக்கிறது.
ஆனால், கணவன் வெளியே
போனவுடன் கள்ளக்காதலனை வாவென கூப்பிட்டு உல்லாசமாக இருக்கக்கூடிய ஒரு
சராசரி பெண்ணா நான்? நோ அப்படியான நான் வளர்க்கப்பட்டேன்?
இத்தனை காலம் அப்படியா இருந்தேன்? பணத்திற்கு மயங்க்கினேனா? இல்லை . அது உண்மையெனில்
ஹரீஷை அடித்து விரட்டியோ இருக்க்க மாட்டேன். ஆண் சுகத்திற்கு மயங்க்கினேனா? அதுவும் இல்லை,.
இருந்திருந்தால் ;சிஸ்டர் சிஸ்டர்; என்றபடி எனது முலைகளை அளவெடுக்கும் ரம்யாவின் புருஷனிடம் குணாவிடம்
தவறி இருப்பேன். ஆனால், எந்தப் புள்ளியில் நான் சுரேஷிடம் வீழ்ந்தேன் என்று தான் தெரியவில்லை.
இந்த ஒன்றரை ஆண்டுகாலம்
அவன் இந்த வீட்டில் வளைய வளைய வந்த போது நடந்த பல விஷயங்களை, சம்பவங்களை அவள் மனதில் அசை போட்டாள்.
அவன் முதன்முதலாக அவளைப் பார்த்ததும் அவளது இளமை அங்கங்களை
பார்த்து ரசித்த்து, அடல்ட்ஸ் ஒன்லி கமெண்ட் அடித்து தன்னையே சுற்றி வந்தது. அவளுக்காக அவன் சதா எப்போதும் ஏங்கியது, அடிக்கடி உரிமையுடன் தொட்டு உரசி பேசியது. மனோவின் கையாலாகாத
தனத்தை தெரிந்துகொண்டு கீர்த்தனாவை வீழ்ந்த அவன் முயன்றது . அடிக்கடி மனோவை குடிக்க வைத்து அந்த இடைவெளியில் கீர்த்தனாவிடம்
நெருங்கி வந்து பேசியது எல்லாமே அவள் மனதில் நிழலாடின. ஆனால் ஒருமுறை கூட நம்மை நெருங்கி நம் விருப்பத்துக்கு மாறாக அவன் நடக்கவே
இல்லை. நம் விருப்பத்துக்கு மரியாதை தந்தான்.
திருமணத்திற்கு முன்பும் பின்பும் கீர்த்தனா எத்தனையோ ஆண்களை சந்தித்து இருக்கிறாள். பலரும் அவளை
அடைய ஆர்வமாக இருந்தார்கள். செங்குன்றம் ஊரில், அந்தத் தெருவிலேயே தேவதையாக பேரழகுடன் உலா
வந்தாள் கீர்த்தனா. அதே தெருவில்
கல்லூரியில் படித்துக் கொண்டே, சித்தி வீட்டில் தங்கி வேலை செய்ய வந்தவன்
தான் இந்த மனோ. அவன் பெரிய வேலைக்கு போனான். அவன் சித்தி தான் இவளை பிடித்து கட்டி வைத்தாள்.
‘நினைவெல்லாம் நித்யா ‘படத்தின் கார்த்திக் போல மொறு மொறுவன இருந்த மனோவின் அழகும் கம்பீரம், நாகரீகம், படிப்பின் காரணமாக கீர்த்தனா மனோவுக்கு அவனுக்கு மணம் முடித்து
வைக்கப்பட்டாள்.
அதன் பின்னால்தான் தெரிந்தது, தனது சொந்த சகோதரியே அந்த மனோவின் மீது
ஆசைப்பட்டாள் என்று. ஆனால் கீர்த்தனா அதை பெரிதாக எடுத்துக்
கொள்ளவில்லை . நமது அழகுக்கும் படிப்புக்கும் ஏற்ற மிக நாகரீகமான கணவன் நமக்கு கிடைத்து விட்டான் என்று தான் அவள் நினைத்தாள்.
மனோ மிக நல்லவன் தான், மலரை விட மென்மையானவன் . ஆண் என்ற அலட்டல் இல்லாதவன். ரொம்ப அபூர்வமானவன். நாகரீகம்
மாணவன் தான் படித்த அறிவாளி தான் .
ஆனால் ஒரு பெண்ணை எப்படி அணுக வேண்டும்? படுக்கையில் எப்படி அடக்கி ஆள வேண்டும்? அவளுக்கு காம வேட்கையில் என்னென்ன இன்பங்களை
வாரி வழங்க வேண்டும்? எதெல்லாம் அவளுக்கு பிடிக்கும்? என்பதெல்லாம் தெரியாத மடையனாக இருந்தான்.
பெண்ணின் மர்ம பிரதேசங்களில் அந்தரங்க ரகசியங்களை தொட்டு மென்மையாக துலக்கி வெளியே கொண்டு வந்து சுவைத்து, ரசித்து , ருசித்து அவளை அனுபவிக்கும் எந்த சாதாரண வித்தையும் தெரியாமல் இருந்தான் .
கல்யாணமாகி நெடு நாள் வரை அவளது அந்தரங்க பிரதேசத்தை தன் கண்டு
பார்க்காமலே இருந்த ஒரு அதிசய புருஷன் தான் மனோ.
மனோவிடம் நிர்வாகத்
திறமையும், நிர்வாக ஆளுமையும்
இருந்ததே தவிர, ஒரு பெண்ணுக்கு
புருஷனாக ஆண்மையுடன் அவளது பெண்மையை உணர்ந்து,. படுக்கையில் அவளை குத்தி குத்தி காமத்திய பெருக்கி துடிக்க வைத்து, கதற வைத்து, அவளை முழு நிறைவுடன் சந்தோஷப்படுத்த எந்த
ஒரு சாதாரண திறனுமில்லாமல்
தான் அவன் நெடுநாள் இருந்தான்.
கீர்த்தனாவுக்கு கூட ஆரம்பத்தில் செக்ஸ் அடிப்படை அறிவு இல்லாமல் தான் இருந்தது. ஆனால். நாளாக நாளாக
ரம்யா போன்ற தோழிகள் மூலமாக அவளுக்கு ஓரளவு புரிந்தது.
ஆனால், மனோவிற்கு மிக தாமதமாகத்தான் செக்ஸ் பற்றிய புரிதல் வந்தது. சதா எக்காலமும், வேலை & படிப்பிலேயே ஆழ்ந்திருந்த நன்மாணாக்கன் மனோவிற்கு பெண்களின் பாலுணர்வை பற்றி தெரிந்து
கொள்ள நேரமில்லை. அல்லது அவனுக்கு அது அவசியம் இல்லாமல் இருந்தது.
எல்லாரும் அப்படி இருப்பதில்லை. மனோ போன்றவர்கள் விதி விலக்குகள். மணமாவதற்கு முன்பு தெரியாமல் போனால் பரவாயில்லை. அது குற்றமுமில்லை. போற்றப்படவேண்டியது தான். ஆனால் திருமணமன பிறகும் அதை அறியாமல் இருந்தால் எவனோ ஒருவன் தான்
அவன் துணைக்கு அதை சொல்லி கொடுத்து விட்டு போவான்..
மனோவின் பற்றாக்கூரை செக்ஸ் நடவடிக்கையால் கீர்த்தனாவின் பத்தினி புன்டை பல நாட்கள் பட்டினி கிடந்து பட்டினி கிடந்து தவித்த்து,. என்ன? ஏது? என திரும்பி
பார்ப்பதற்குள் 10 ஆண்டுகள் ஓடிப் போய் விட்டன.
உறவினர்கள், நட்பு வட்டாரங்கள் எப்ப விசேஷம் விசேஷம் என கேட்டு ஓய்ந்து விட்டார்கள். அதன்பின்பு மனோ இப்போது சமீபத்தில் தான் எங்கோ சென்று சிகிச்சை எடுத்துக்கொண்டு ஓரளவு செக்ஸ் ஆட்டத்தில் தேறி இருக்கிறான்.
ஆனால், இதுவரை மனோவிடம், எதுவும் பெரிதாக எதிர்பார்க்கவில்லை என்பதால், இப்போது அவன் என்ன வாரிக் கொடுத்தாலும் அவளுக்கு போதவில்லை., அல்லது தேவையில்லை .
ஆட்டத்தின் தொடக்கத்திலேயே அடித்து விளையாடாமல்., ‘டொக்கு ‘வைத்து ஓவர்களை கடத்தி விட்டு, ஆட்டம்
முடியும்போது ஏறி ஏறி சிக்சர் அடுத்து என்ன பயன்? என்கிற நினைப்பில் தான் இருந்தாள் கீர்த்தனா.
அந்த மனோ எத்தனையோ முறை அவளை நிர்வாணப்படுத்தி
அங்குலம் அங்குலமாக முத்தம் கொடுத்து இருந்தாலும் , இந்த சுரேஷ் தன்நை முழு உடையில், மருத்துவமனையில்
யாரும் இல்லாத சமயத்தில், டக்கென தன் முதுகை பற்றி இழுத்து தன்னோடு கட்டிப்பிடித்து, நெற்றியில் தந்த ஒற்றை முத்தம் பல நாட்கள் அவளை தூங்கவிடாமல் தொந்தரவு செய்தது என்றால் இந்த காமத்திற்கு தான் என்ன அர்த்தம்?.
இனி நமக்கு சுரேஷ் தானோ?, சுரேஷிற்கு ஓகே சொல்லி விடலாமா? எனக்கு அவனின் அனுகு முறையும் ஆளுமையும்
தேவைப்படுகிறதா? என்றெல்லாம்
அவள் மனம் அலை பாய்ந்து கொண்டிருந்தது.
ஆனாலும் அவளுடைய கற்பு திரை, பத்தினி
தன்மையும் குடும்ப இல்லத்தரசி என்கிற போர்வையும் அவளை எந்தக் கோட்டையும் தாண்ட விடாமல் செய்தது.
‘ படியிறங்கினாள் பத்தினி’ என்பார்கள். ஆனால் இங்கு படியேறி அவனுக்கு ரூமுக்கு போனால், அதன்பின் நாம் பத்தினி இல்லை
என்பதை தெரிந்து கொண்டு அந்த மாடிபடியில் ஏறாமல் தனது பத்தினித்தன்மையைப் பாதுகாத்துக் கொண்டு இருந்தாள்.
இந்த இரவு நாம் எப்படியாவது கற்போடு கடந்து விட்டால்., இந்த பலவீன மனதை திடப்படுத்து விட்டால்? நல்லது என நினைத்தாள்.
ஆனால், அவள் பார்த்த ஒரு பெங்காலி திரைப்படம் இதுவரை அவளுக்கு இருந்த எல்லா கற்பிதங்களையும் மாற்றி விட்டது .
சுரேஷ் + கீர்த்தனா டிராக் மற்றும் திபூவை கிளைமாக்ஸ் மட்டும் ( 400 பக்கங்கள்) இப்போதே படிக்க..
No comments:
Post a Comment