மின்னூலாக வாங்க.,

RESPECT WOMAN : PROTECT WOMAN

Monday, March 27, 2023

திரும்புடி பூவை வைக்கனும் பாகம் 32 Episode No. 2025 ( திபூவை இறுதி பாகம்)

 

பதட்டத்தில் எழுந்து கொள்ள அவள் கால் டீபாயில் இடித்து கொள்ள., சட்டென புடவை, பவாடையை இறக்கி  விட்டாள்.

பேபி டோன்ட் பேனிக். கூல்

ச்சீ போடா .எல்லாம் உன்னால தான். அய்யோ,.. பட்டபகல்ல உன் கூட தனியா இருக்கேன் .. நான்.”

கேட் சத்தம் உனக்கு கேட்டுச்சா?”

மண்னாங்கட்டி தான் கேட்டுது.. வழியை விடு. அய்யோ இப்ப நான் என்ன பண்ண போறேன்?” கீர்த்தனாவுக்கு அழுகை வர தொண்டை அடைக்க.,

அய்யோ.. அவரு ஏற்கெனவே உன்னையும், என்னையும் வெச்சி சம்பந்த படுத்தி பேசறாரு..இப்படி அரையும் குறையுமா உன் கூட இருக்கறதை பாத்தாஅய்யோ என் லைபே போச்சு..”

கதவு தொடர்ந்து தட்டப்பட்டது.

இவன். இவ்ளோ சீக்கிரம் வருவான்னு யாருக்கு தெரியும்? இருடி யோசிப்போம். போய் .. பாத்ரூம்ல ஒளிஞ்ச்சிகிறியா?”

.. கடவுளே…”

வேற வழியில்ல., போ ஓடு…”

கீர்த்தனா புடவையை போர்த்தி கொண்டு பாதி கட்டி, கட்டாமல் பாத்ரூமிற்கு ஓடுவதை புன்சிரிப்புடன் பார்த்தான்.

எத்தனை நாள் நமக்கு போக்கு காட்டி இருப்பாள்? சும்மா  பார்த்ததற்கே முறைப்பாள்?  எரிந்து விழுவாள்.

இப்போது என் ரூமில் என்னுடன். புடவை இல்லாமல் என் சோபாவில் படுத்திருக்க., அவள் மீது நான் படுத்து. அவள் எச்சிலை சுவைத்து., அவள் உடல் எங்கும் என் மணம் தான்., என் உடல் முழுக்க அவள் மணம்தான். என் பாத்ரூமில் பதுங்கி இருக்கிறாள்.

ஆஹ்ஹ எத்தனை நாள் கனவு இது?

இன்னும் அவளது பிராவை அவிழ்த்து அவள் முலைக்கட்டியும் , பேன்டீசை அவிழ்த்து அவள் புன்டை மேட்டையும் பார்த்து விட்டால்.,அதை அனுபவித்து விட்டால்,  அதன் பின் நமக்கு அவள் அடிமைதான்.

எங்கே போய்விட போகிறாள்?

அவன் சாவகாசமாக போய் கதவை திறந்தான்.

ஹாய் மனோ ஜிகண்களை முடி மூடி திறந்து பார்க்க.,

என்ன சுரேஷ்? தூங்கிட்டிருந்தியா? சாரி பார் தி டிஸ்டர்ப்.. கீர்த்தனா எங்கே போயிருக்கா? எதுனா சொன்னாளா?”

போபோன் போடுங்களேன்என்றான் வெகு இயல்பாய்

இல்ல., போனை  வீட்டுல வெச்சிட்டு போயிருக்கா

அப்ப எங்காவது கிட்ட தான் போயிருப்பாங்க.. நீங்க வாங்க உள்ள உக்காருங்க..”

உள்ளே கேட்டு கொண்டிருந்த கீர்த்தனாவுக்கு பக்கென்று இருந்தது..

 

வன் சகஜமாக மனோவிடம் பேச ஆரம்பித்தான்.

அய்யோ இவன் சீக்கிரம் போனால் தேவலையே?” உள்ளே கீர்த்தனா துடித்தாள்.

பாத்ரூமில் அலானரி முழுக்க மது பாட்டில்கள்.,  சிகரெட்டுகள்., பார்த்து கொண்டிருந்தவளுக்கு அதிர்ச்சி.. ஐ லவ் கீர்த்தனா., ஐ பக் யூ கீர்த்தனா..வாசகங்கள். இவன் எழுதியது தான். அது தவிர கீர்த்தனாவின் புகைப்படங்கள். அய்யோ இதெல்லாம் என் ஆல்பத்திலிருந்த புகைப்படங்கள். பாவி இதெல்லாம் எடுத்து வந்து பாத்ரூமில் ஒட்டி வைத்து.

அய்யோ இதெல்லாம், மனோ பார்த்தால்..

அவளுக்கு படபடப்பு அதிகமாக,.

வெளியே.,  அவர்கள் இன்னும் பேசி கொன்டிருந்தார்கள்

சுரேஷ் பேசுவதை லேசாக பாத்ரூம் கதவை திறந்து வைத்து கேட்ட கீர்த்தனாவுக்கு கோபமாக இருந்தது.

லூசு.. சுரேஷ்? ச்சீ எப்படி இவனை மாட்டி விடுகிறான் பார். நான் பாத்ரூமில் இருக்கிறென். தவிக்கிறேன். இந்த நேரத்தில் மனோவை இங்கே உக்கார வைத்து கதை பேசுகிறான். அதாவது நான் தவிக்க வேண்டும். இவன் உள்ளுக்குள் ரசிக்க வேண்டும். அதான் அவன் ஆசை.. ச்சே கிராதகன்.’

கீர்த்தனா அந்த இடுக்கான பாத்ரூமில் சுவரோடு ஒட்டிப் போய் நிற்க.,

வெளியே பேச்சு சத்தம் நின்று போய் , பாத்ரூம் கதவு திறக்கப்பட்டது.

 

ஹாய்:’  சன்னமான குரலில் அவளை அழைத்தபடி உள்ளெ நுழைந்தான் சுரேஷ்

இன்னும் ஹாலில் தான் மனோ இருந்தான். போனில் யாரிடமோ இன்று டில்லிக்கு போவது குறித்து பேசிக் கொண்டிருந்தான்.

சுரேஷ் ச்சே..இங்க என்ன பண்றே?’ சீறினாள் கீர்த்தனா.

 என் செல்லகுட்டி கீர்த்தனா, என் பாத்ரூமில் என்ன பண்ணிகிட்டுருக்கான்னு பாக்க வந்தேன். ஏன் தாழ் போடல..? ஓ ஒட்டு கேக்கறியா?’

அவன் கதவை தாழ் போட்டு மூடினான். திடுக்கிட்டு போனாள்.

ஹய்யோ உனக்கு துனிச்சல் அதிகம்அவள் சிணுங்க.,

அவளை வாரி அணைத்தான்.

No comments:

Post a Comment