மின்னூலாக வாங்க.,

RESPECT WOMAN : PROTECT WOMAN

Thursday, December 15, 2022

திரும்புடி பூவை வைக்கனும் பாகம் 29 Episode No. 1942

 

காமினியை அனுபவித்து முடித்த்தும். சோனு எழுந்து வேட்டி கூட கட்டாமால் அங்கிருந்த ஒரு குட்டை டிரம்மில் உட்கார்ந்து சுருட்டு பிடித்து புகை விடுவதை பார்த்தான் அமர். இன்னும் தள்ளி போய் ஒளிந்து கொண்டான். அவனை தாக்கும் தைரியம் அமருக்கு இல்லை. அந்த கம்பி அவனை பார்த்து சிரிப்பதாய் தோன்றியது

அடப்பாவி என் அம்மாவை போலவே இன்னிக்கு என் அண்ணியையும் புதர்ல படுக்க வெச்சுட்டியே.

ஏய்ய் காமினி ..என்னுடன் படுத்து சல்லாபித்துவிட்டு இப்போது எனக்கு துரோகம் செய்கிறாயே எனக்கு ஆத்திரம் தலைக்கேறியது கை கால் உதறியது

 ஆனால் ஒரே ஒரு நிமிடம் தான். காமினி எனக்கு மட்டுமா துரோகம் செய்கிறாள்? நம் அண்ணனுக்கு துரோகம் செய்கிறாள். இந்த வீட்டுக்கே துரோகம் செய்கிறாள். அவள் மட்டுமா? நான் மட்டும் என்ன? அப்பாவி, நல்லவன் கோபால் அண்னவுக்கு துரோகம் செய்தோம்.

காமினியின் உடல் அவளுக்கு சொந்தமானது. அதை யாருக்கு தரவேண்டும் தரக் கூடாது என்கிற முடிவு அவளுடையது. இதில் சோனுவுக்கு அதிர்ஷ்டம் அடிக்கிறதே என எண்ணி பொறாமை டுவதற்கு பதில் காமினியின் துரதிருஷ்டம் என்பதை என்றுதான் நாம் இதை நினைத்துக் கொள்ள வேண்டும்.

அப்படியானால் அப்படியானால் இவளை என்ன செய்வது? இவள் போகட்டும். இவள் எதிர்பார்த்த சுகத்தை கோபால்  வழங்கவில்லை. ஓரளவி இவளை திருப்திபடுத்திய நானும் மும்பை போய் விட்டேன். கட்டில் சுகம் பெற, ஏதோ ஒரு தருணத்தில் காமினி இவனிடம் சிக்கி விட்டாள். இந்த் சிக்கலை எப்படி கழட்டுவது? அமர் யோசித்தான்

 ஏய்ய் காமினி என்ன டயம் ஆகலையா உனக்கு?’ சோனு குரல் கொடுத்தான்.காமினி மெல்ல அசைந்தாள்.. அவன் எதிரில் உடை  அணிந்தாள்.‘ஜட்டியை கானோமே?” அவள் முனுமுனுத்தாள்.

இருக்கடும் போடி..எடுத்து வைக்கிறேன்..” சோனு சொன்னான்.

அவன் சொல்ல அவள் வெறும் பிரா அணிந்து கவுன் போட்டாள். ஜட்டியில்லாமல் அவள் இடுப்புக்கு கீழே  தேனடையும், வெல்ல குண்டிகளும் அப்பட்டமாய் தெரிய.,

அவள் தனது உடைகளை அணிந்து கொண்டு.,  வீட்டை நோக்கி நடக்க,  சோனு  ஓடி போய்  அவளது குண்டிகளை ஓங்கி தட்டினான். அண்ணி சரெல்ன திரும்ப ஜட்டியில்லாத அவள் குன்டிகளை அழுத்தமாக பிசைந்து கொண்டு அவளது செவ்விதழ்களை சப்பி உறிஞ்சினான்.

ஆய்ய்ஸ்ஸ் விடுங்க போதும் டயமாச்சு அண்ணி திமிற

திரும்ப எப்படி வருவ?” எனக்கேட்க,

தெரியல முதல்லயெல்லாம் வீட்ல யாரும் இருக்க மாட்டாங்க.. இப்ப அமர் இருக்கான்.எனக்கு பயமா இருக்கு. இப்போ ஏதோ அவனுக்கு கண்ணு கூட தெரியுது. அதுவுமில்லாம என் த்தை வித்தியா பாத்துட்டாங்கண்னா பிராப்ளமாகிடும்.”

வித்யா கதை தான் உனக்கு தெரியுமே. அவளுக்கு தேவைப்படுற போலதான் உனக்கும் தேவைப்படுது. அவ வாரத்தில் ஒரு நாள் என்கிட்ட வந்துடுவா. நீ ஒரு நாள் வா..அத்தையும் , மருமவளும் மாரி மாறி படுங்கடி..”

கேட்டு கொண்டிருந்த அமர் பல்லை கடித்தான்.

“………………எப்பவும் உனக்கு உன் சுகம் மட்டும்தான் முக்கியமில்ல?…”

உங்க சுகமும் எனக்கு முக்கியம் தான். இனி வாரத்தில் சனிக்கிழமை  நீ வா .அவ ., புதன் கிழமை வரட்டும்…”

அமர்க்கு கைகள் உதறின.. என்ன? என அம்மாவும் , அண்னியுமா?

அய்யயையோ நான் இனிமே வர முடியாது.. எனக்கு ரொம்ப பயமாய் இருக்கு. இது எங்க போய் முடியுமுன்னு தோனலை.”

 எங்க அத்தையையும் விட்டுடு.. சோனு. .அதான் எங்க ரெண்டு பேரையும் நல்லா அனுபவிச்சுட்டே இல்ல?” நல்லா அனுபவிச்சிட்டானா?

அய்யோ அண்ணி அழுகிறாளே?

““குட்டை கவுன் போட்டு என்னை பாக்க வந்தே .,என் கூட  படுத்துட்டு  போறே? அப்புறம என்னடி பத்தினி மாதிரி பேசுரே?” அவன் கோபமாய் பேச

அதான் எனக்கு புரியல.. உன்னை விட்டு விலகனும்னு..இது தப்புன்னு எனக்கு தெரியுது.. ஆனா மனசு உன்னை சுத்தி தான் வருது சோனு..”

என்னை சுத்தி வரலைடி,. தோ இதை சுத்தி வருதுஅவன் தன் ஆண்மையை தொட்டு காட்டினான்.

அண்ணியின் நிலை கண்டு அமர் மனம் இரங்கினான். ச்சே இந்த காமம் தான் எவ்வளௌவு பெரிய ஆளையு இப்படி அசிங்க படுத்திவிடுகிறது.?

சோனு எங்க ரெண்டு பேரையும் விட்டுடி சோனு…”

நீ இந்த ஊரைவிட்டு போனா  எங்களுக்கு புண்ணியமா இருக்கும். நீ மறுபடி வந்தா., அத்தைக்கோ.. எனக்கோ தான் ஆபத்து..”

அண்னி சொன்னது அமருக்கு நியாய்யமாக பட்டது, யெஸ் சோனு இங்கே வரவில்லையென்றால் அவனை விட்டுவிடலாம். அமர் நினைத்தான்.

என்னடி இன்னிக்கு ஓவரா பேசுறே? என்னை ஊரைவிட்டு போவ சொல்றே? மரியாதையா நீயும் உன் அத்தையும் வர சனிகிழமை மத்தியானம் என் கூட ஒன்னா படுங்கடி.” சோனு உறுமினான்.

ஒருத்தியை  பாத்துகிட்டே இன்னொருத்தியை போடனும்..”

சோனுவின் வக்கிரபுத்தி கண்டு அமர் கொதித்தான்.

அது மட்டும் எங்களால முடியாது…” காமினி கெஞ்ச

காமினி நான் முடிவெடுத்துட்டேன்.. எனக்கு அடுத்த தடவை.. உங்க ரெண்டு பேரையும் ஒன்னா கட்டில்ல பாக்கனும்…”

சோனு. நீ எங்க அத்தயை மிரட்டி அடிக்கடி அவங்களை கட்டிலுக்கு கூப்பிட்டே,. எங்க அத்தை இந்த புதைகுழியில இருந்து காப்பாத்த வந்து, இப்ப நானே உங்கிட்ட விழுந்துட்டேன். இப்போ என் அத்தையும் காப்பாத்த முடியாம, என்னையும் காப்பாத்திக்க முடியாம நான் தவிக்கிறேன். இப்ப கூட சொல்றேன் எங்க அத்தையை தொந்தரவு செய்யாதே.. நானே சமயம் பாத்து வரேன்.”

ஏய். அதெல்லாம் நீ பேசக்கூடாது புதன் கிழமை உன்னையும் அவளையும் ஒன்னா போடறேன் .ரெடியா இரு.”

“………………..” அவள் உதட்டை கடித்து  அழ.,

 என்னடி இவ்ளோ நேரம் சோனு  நல்லா செய்யி. செய்யி.. குத்துன்னு கூச்சல்போட்டு இப்ப துரத்தறே?”

அதுக்குத்தான் நீ இந்த  ஊரைவிட்டு போ.ன்னு சொல்றேன்.”

என்னை யாரும் இங்க இருந்து துரத்த முடியாது.. உன்னால, வித்யாவால, ஏன் பெரியவராலா கூட அது முடியாது. புரிஞ்சதா? “ஏண்னா . நான் இந்த உலகத்துலயே சிறந்த  தோட்டக்காரன். இந்த ஊருல உங்க தோட்டம். இந்த மஞ்சள் ரோஜா தோட்டம் இருக்கிறவரைக்கும் நான் இந்த வருவதைதை யாராலும் தடுக்க முடியாது, அதே போல நீங்களும் என்கிட்ட படுக்காம இருக்க முடியாது. சரியா? நீங்க ரெண்டு பேரும் என்கிட்ட மாறி மாறி படுங்கடி சோனு இன்னும் என்னென்னமோ சொல்லிக் கொண்டிருக்க மற்றதெல்லாம் அமரின் காதில் விழவில்லை.

ஆஹா அவனே பாய்ண்ட் எடுத்து கொடுத்துவிட்டான்.

6 comments:

  1. Thala Unga next novel eppo? Romba naal aachu..Atutha novel kodunga please

    ReplyDelete
  2. Manual Roja ethnic thadavai padichalum salikkaathu..

    ReplyDelete
  3. Enkkku Amar romba pidikkum

    ReplyDelete
  4. Next novel eppo sir? Next novel eppo sir? Next novel eppo sir? Next novel eppo sir? Next novel eppo sir?

    ReplyDelete