மின்னூலாக வாங்க.,

RESPECT WOMAN : PROTECT WOMAN

Tuesday, May 24, 2022

திரும்புடி பூவை வைக்கனும் தொடரின் 28 - 1753

 அது ஒரு மிக குறுகிய நேர  புணர்ச்சி.

 கொஞ்ச நேரத்தில் அதுவரை அவள் உணர்ந்திருந்த அடர்த்தியான மரிக்கொழுந்து வாசம் அவள் நாசியை விட்டு அகன்று போனது. சில நிமிடங்கள் கழித்து புதுப்பெண் ரேகா கண்விழித்தாள் .வியர்வையால் ரவிக்கை நனைந்திருந்தது அவள் அலங்கோலமாய் கிடந்தாள். பிரா தூக்கப்பட்டு, முலைகள் சிவக்க சிவக்க கசக்கப்பட்டு அவளது பேன்டீஸ் கழட்டப்பட்டு இருந்த்து. படக்கென கண்ணை திறந்து சுற்றும் முற்றும் பார்த்தாள். திகைத்தாள். உடைகளை சரிசெய்தாள். புரியமல் விழித்தாள். நான் கற்பழிக்கப்பட்டு விட்டேனா என்ன ? 

பல பெண்கள் சுற்றிலும் குறட்டை விட்டு படுத்து இருந்தார்கள் .'ச்சே தூங்கு மூஞ்சிகள் ஒருவர் கூடவா எனக்கு என்ன நடந்தது? 'என்பதை கவனிக்கவில்லை.

அய்யோ விடிந்தால் முகூர்த்தம் நான் என்னடாவென்றால்?’ என்னை யாரோ...ச்சே.,

ரேகா  கஷ்டப்பட்டு சிரமப்பட்டு கை ஊன்றி எழுந்தாள். உடைகளை வாரி சுருட்டி.,  கழிவறை சென்று பார்த்தாள்.   அவளது உடல் முழுக்க நிறைய நக கீறலகளும், முலைகளை  அழுத்தமாகப் பிசைந்ததால் ஏற்பட்ட சிவப்பு வீக்கங்களும் கண்ணில் பட்டது.  ஆனால் இதெல்லாம் யாரோ செய்தார்களா?  இல்லை எனக்கு நானே செய்து கொண்டேனா? பூட்டிய அறைக்குள்  யார் நுழைய முடியும்? என தெரியவில்லையே என யோசித்தாள்.  தனது உறுப்பில் வழிந்த திரவத்தை பார்த்தாள்.  இது கூட என்னிடம் இருந்து வெளியேறும் திரவம் தான் போல., அப்படி என்றால் எனது காமத்தை நானே தப்பிதமாக கிளறி  கொண்டேன் போல் இருக்கிறது. இல்லை கெட்ட கனவா? இல்லை கனவு கிடையாது.

தூரத்தில் பாட்டு கூட கேட்டது.

உன்னிடம் மயங்குகிறேன்..., உள்ளத்தால் நெருங்குகிறேன்..

யார்? யார்? என்னை இப்படி செய்தது? காமத்தை திருமணத்திற்கு முன்னே எனக்கு அறிமுகபடுத்தியது யார்? இது தான் கலவியா? புணர்ச்சியா? ஒரு இடம் விடாமல் நக்கி சப்பி கடித்து ருசித்து கடைசியில் என் பெண்மைக்குள் எல்லாவற்றையும் இறக்கி இட்டு போனவன் யார்?

 ஏதோ ஒரு அமானுஷ்யம்  என்னை ஆட்கொண்டதும், கதற கதற  அனுபவித்ததும் அந்த மரிக்கொழுந்து வாசமும் உண்மை.. வெயிட் வெயிட்...அந்த ரேரான மரிக்கொழுந்து செண்ட் வாசனை இன்று இந்த ரிஷப்ஷனில் யார் மீதோ வீசியது..?  யார் மீது..? அவளால் நினைவுக்கு கொண்டுவர முடியவில்லை. நிறைய கூட்டம் . நிறைய ஆண்கள் அதில் யார்..?  எப்படி கண்டுபிடிப்பது? சரி கண்டுபிடித்து அவனை என்ன செய்வது?

என்னமோ தப்பு நடந்திருக்கிறது. என்னுடய கன்னித்திரை கூட கிழிந்ததாக நான் உணர்கிறேன். இது எப்படி சாத்தியம்.?

அம்மா அப்போதே சொன்னாள். நலங்கு வைத்து பிறகு புதுப் பெண் மொட்டை மாடிக்கு,  தோட்டத்திற்கு வெளியே, நேரம் கெட்ட நேரத்தில் தெருவில் செல்லக்கூடாது என பல முறை சொல்லி இருக்கிறாள். நான் தான் எதையும் கேட்கவில்லை. ஒருவேளை அப்படி போனதால் ஏதோ ஒரு காத்து கருப்பு என்னை பிடித்து விட்டது போல.,  என  நினைத்துக் கொண்டாள். அவளுக்கு மிகவும் பயமாக இருந்தது.

சோர்வாகவே போய் படுத்து கொண்டாள். வெளியே காற்றில் ஜன்னல்கள் நெடு ணேரம்  படபடத்துக் கொண்டிருந்தன.


******************************************************************

வாசகர்கள் இலவசமாக படிக்க குறிப்பிட்ட கால இடைவெளியில் பொறுத்திருந்து படிக்கவும்., 

உடனே படிக்க இந்த லிங்கை அழுத்தவும்


1 comment:

  1. Feelng sad for her would be. With these she cannot show her body to her husband. Nice writing bro.

    ReplyDelete