மின்னூலாக வாங்க.,

RESPECT WOMAN : PROTECT WOMAN

Sunday, May 15, 2022

திரும்புடி பூவை வைக்கனும் தொடரின் 28 - 1748

அவன் அறையில்  நேரில் ஈஸ்வரை பார்த்தபோது, அவனது பார்வையே வேறுவிதமாக இருந்தது. இவன் ஏதோ மந்திரம் செய்து தான் நம்மை அனுபைதிருக்கிறான் என அவள் நினைத்தாள் .

அவனைப் பார்த்து ஆத்திரத்தில் திட்டினாள் 'நீங்க என்னை என்னமோ பண்றீங்கஎனக்கு தொந்தரவு தரீங்க ? நீங்க பண்றது கிரைம்..இல்லீகல்.."

"நானா? நான் என்ன பண்ணேண்?'

"நடிக்காதீங்க ஈஸ்வர்.,எங்க அண்ணன்  பெரிய போலீஸ் போஸ்டிங்க்ல இருக்கார். அவர்கிட்ட கம்ப்ளேய்ன்ட் பண்றேன்.. உங்கள நான் என்ன பண்றேன் பாரு" என அவள் சொல்ல

"கம்ப்ளேயின்ட் பண்ன போற பொன்னு. இங்க எதுக்கு வந்தீங்க?"

"......"

"சரி ..என்னன்னு கம்ப்ளெயின்ட் பண்ணுவீங்க.?"

­"எங்க வீட்டுக்கு ராத்திரி நேரத்துல ....நுழைஞ்ச்சி"

"என்ன மேடம் சொல்றீங்க? உங்க வீட்டுக்கு நான் என்ன கார்ல வந்தேணா? டூ வீலர்ல வந்தேனா? இல்ல நடந்து வந்தேணா மேடம்?'

".............."

" நான் எப்போ உங்க வீட்டுக்கு வந்தேன்? நான் எப்போ உங்கள தொட்டேன்? என்ன ஆதாரம்?" என கேட்டான்

"...."

"நீங்க சொன்னதை வைத்துப் பார்க்கும்போது உங்க சைக்கலாஜி பாஷையில் சொன்னா., உங்க டீப் மனசுல நான் இருக்கேண் போல...என்னை மறக்க முடியாம"

"ஷட் அப் " அவள் கத்தினாள்.,

" நீங்க என்னைய நினைச்சுக்கிட்டே ரெண்டூ நாளும்  படுக்கிறீங்க.  இவன் வந்து நம்ம நம்மள கட்டிப்புடிச்சு முத்தம் கொடுத்தான, நம்ம டிரஸ் அவுத்தா., அப்படியே அள்ளி கட்டி பிடிச்சிக்கிட்டா நல்லா இருக்குமேன்னு .."

"ஐ சே ஷட் அப்"

"இந்த மாதிரி நீங்களே தப்பா  நினைச்சுக்கிட்டு ஒரு மாய உலகத்துக்குள் போய் இருக்கீங்க.உங்க மோசமான கற்பனைக்கு நானா மாட்டுனேண்? தயவு செஞ்சு என்னை விட்டுடுங்க ., வேற ஏதாச்சு நடிகரை நினைச்சுக்கிட்டு படுத்துக்கங்க.. ப்ளீஸ் உங்க மாஸ்டர் பேட்டிங்க் செக்சுக்கு என்னை யூஸ் பண்னாதீங்க" என அவளை மிகவும் கொச்சைப்படுத்தி பேசி விரட்டினான் .

அவளால் இந்த ஏமாற்றத்தை தாங்க முடியவில்லை.

 இவன் தான் ஏதோ மாய வித்தைக்காரன் நம்மை ஏதோ செய்கிறான். என்பதை மட்டும் அவள் புரிந்து கொண்டாள்.

வீட்டுக்கு வந்து வாசலில் உள்ள சிசிடிவி கேமராக்களை எல்லாம்  மீண்டும் மீண்டும் ஆராய்ந்தாள்.  அவளால் எதையுமே கண்டு பிடிக்க முடியவில்லை. அதனால் எந்த புகாரையும் அவளால் அவன் மீது கொடுக்க முடியவில்லை.

அமுதா மிகவும் பயந்தாள் . கணவனிடம் சொல்ல முடியாமல் யாரிடமும் சொல்ல முடியாமல் அவள் தவித்தாள் அந்த ஈஸ்வர் அன்றிரவும் அவளை தேடி வந்தான். ' அனுபவி அமுதா என்னை அனுபவி., உனக்கு புடிச்சிருக்கு ஆனா ஒத்துக்க பயப்படுற.  உன் வாசனை எனக்கு புடிச்சிருக்கு அமுதா. எனக்கு நீ வேணும் அமுதா.தயவு செய்து என்னை வெறுத்துடாதே' என அவள் காதுகளில் முத்தமிட்டுக்கொண்டே அவன் சொல்ல ,அமுதா அன்றும் அவனுக்கு ஒத்துழைத்தாள்.

தினம் தினம் இரவு அவன் வந்தான். அவளை திருட்டுதனமாய் அனுபவித்தான்.. அமுதாவின் மீது மோகம் குறையும் வரை தினம் தினம் அவளைப் படுக்கையில் வீழ்த்தினான்.

அவளை பழிவாங்க, அவளை அவமானப்படுத்த அவளை உடல் ரீதியாக முதலில் அவளை அனுபவிக்க ஆரம்பித்த ஈஸ்வர் நாளைடவில்  ஒரு பெண்ணின் உடல் சுகத்தில் அடிமையாகி அவளிடம் மூழ்கினான்.

இந்த கள்ள உறவு ஒரு மாதம் தொடர்ந்தது. அவளுக்கு பீரியட் வர ., அவன் அவளிடம் போவதை நிறுத்தினான்.

அடுத்த ஐந்து நாள் வரை அமுதாவை அவன் தொடவில்லை.. ஐந்து நாள் போய் ஆறாம் நாள் அவன் வருவான் என எதிர்பார்த்தாள். அவன் வரவில்லை. இன்னும் இரண்டு நாள் காத்திருந்தாள் அவன் வரேவே இல்லை..

தொல்லை விட்டதா? என்னை மறந்து விட்டானா? நான் தப்பித்து விட்டேணா? அவளுக்கு ஒன்றூம் புரியவில்லை.

இரவானால் அந்த மரிகொழுந்து வாசம் வருகிறதா என நாசி விழித்து நெடுனேரம் வெறுமனே படுத்திருந்தாள்.

கணவன் அவளை புரட்டி போட்டு முன்னும் பின்னும் குத்தி கிழிக்கும் போது மனம் அதில் லயிக்கவில்லை. கண்கள் எங்கோ வெறித்து பார்த்தன.

அந்த நாக்கு சுழட்டலும்., உறீஞ்சும்  சப்தமும் காதினை விட்டு நீங்காது இருக்க., அவள் தான் சந்தித்த அந்த புதிரான இரவுகளை ஒவ்வொன்றாய் நினைத்து பார்த்தாள்.. நைட்டியில்., சேலையில்., சுரிதாரில்., பாத்ரூமில., பால்கனியில் ஒவ்வொரு நாளும் கண்மூடிக் கிடந்து அந்த உருவமில்லாதவனிடம் சோரம் போன இரவுகளில் அவளை அறியாமலயே கொப்பளித்த காமத்தின் அடர்த்தி அவளை படாய் படுத்தியது.

இப்போதெல்லாம் அவன் ஏன் வரவில்லை..? அவள் மனம் அவளை வினோதமாக கேள்வி கேட்டது.


 

******************************************************************

வாசகர்கள் இலவசமாக படிக்க குறிப்பிட்ட கால இடைவெளியில் பொறுத்திருந்து படிக்கவும்., 

உடனே படிக்க இந்த லிங்கை அழுத்தவும்

4 comments:

  1. Awesome update..very interesting track.. Unexpected chrecter..

    ReplyDelete
  2. Feelings of An addicted housewife..

    ReplyDelete
  3. உங்களது கதை எழுது திறன் மற்றும் கற்பனை நிறத்துடன் ஓட்டி உறவாடுகிறது இது போல ஒரு கதை அமைப்பை யோசிக்க எவராலும் முடியாது இது ஒரு சாதாரண கதை அல்ல என்பதை எல்லோருக்கும் புரிய வைக்கும் இது இன்னும் இந்த ஈஸ்வர் கதாபாத்திரம் மூலமாக நிறைய விஷயங்கள் வாசகர்களுக்கு சொல்லப்படும் என்பது மட்டும் எனக்கு புரிகிறது எத்தனை ஆயிரம் கொடுத்தாலும் இந்த புத்தகத்தை வாங்கும் என்றாலும் அதையும் நான் நாங்கள் படிக்க இலவசமாக தருகிறார்கள் என்பது மிக்க மகிழ்ச்சி தான் வாழ்க வளமுடன்

    ReplyDelete
  4. கணவன் இரவானால் அவளை முன்னும் பின்னும் போட்டு புரட்டி குத்தி கிழித்து அனுபவித்தாலும் அவளுக்கு அந்த கலவிசில் மனம் லயிக்கவில்லை

    அற்புதமான பாராட்டப்படவேண்டிய ஒரு பெண்ணின் மன உணர்ச்சிகளை அழகாக சொல்லக்கூடிய வரிகள்

    ReplyDelete