மின்னூலாக வாங்க.,

RESPECT WOMAN : PROTECT WOMAN

Friday, April 18, 2025

வெல்ல முடியாத வேட்கைகள் - நாவலுக்கு பரிசு பெறும் விமர்சனம்

 வெல்ல முடியாத வேட்கை நாவலுக்கு பரிசு பெறும் விமர்சனம்



வெல்ல முடியாத வேட்கைகள்- வெறும் காம நாவலா?

அன்பு என்.வி அவர்களுக்கு !

வெல்ல முடியாத வேட்கைகள்- வெறும் காம நாவலா? கண்டிப்பாக இருக்க முடியாது.


உங்களது ஒவ்வொரு நாவலும் மானுடத்தின் மாறுபட்ட நிலைப்பாட்டை படம் பிடித்து காட்டுகிறது.  

கலவி காட்சிகளில் கூட நீங்கள் காட்டும் இலக்கிய நயம் பிரம்மிக்க வைக்கிறது. 

முன்னுரையில் நீங்கள் சொன்னது போல பெண்களுக்கு மறுக்கப்படும் காமங்கள் அவை அலமாரிகளில் ஒலிக்கப்பட்டு இருக்கும் எலும்புக்கூடுகள் போல. அவற்றை வெளியேற்றி போட்டால் இது பல நாவல்கள் வரும் என்பது நிதர்சனமான உண்மை.  

ஒரு பெண் மனம் எப்போது மாறுபடுகிறது தடுமாறுகிறது இன்னொரு ஆணை ஏற்றுக் கொள்கிறது? அவன் மீது கொண்ட காதலுக்கு நன்றியாக தனது உடலை அவனுக்கு எந்தவித எதிர்பார்ப்பும் இன்றி கொடுப்பது/. என நீங்கள் அடுக்கும் ஒவ்வொரு காட்சி அமைப்பும் படிக்கப் படிக்க தேனாய் இனிக்கிறது. 

 53 எபிசோடுகளை அதாவது 60 சொச்ச பக்கங்களை நாங்கள் ஒரே மூச்சில் படித்து முடித்துவிட்டு விமர்சனம் செய்கிறோம். ஆனால் அதை கோர்வையாக எழுதுவது என்பது சாதாரண விஷயம் அல்ல. 


கணவனுடன் எந்த ஒரு விதத்திலும் ஒற்றுப் போகாத ஏற்றுக்கொள்ள முடியாத ஒரு துணையுடன் பாதி வாழ்க்கை வாழ்ந்து முடித்துவிட்டு ஒரு இல்லத்தரசி தனது மகள்கள் வளர்ந்து பெரியவளாகி திருமணம் முடித்து வரை ஒழுக்கம் தவறாமல் இருந்து விட்டு, அதற்குப் பிறகு மெனோபாஸ் என்கிற கட்டத்தை எட்டுவதற்கு முன்பு பேரிளம் பெண்களுக்கு ஏற்படக்கூடிய சில மன தடுமாற்றங்கள், படிப்போரை திகைக்க வைக்கிறது .

மருமகனின் விரலை ஆசையுடன் சப்பி விட்டு தவிக்கும் காட்சி வீடியோ போல மனம் முன்னால் விரிகிறது. 

தன்னை விட, 18 ஆண்டுகள் குறைவான வயதுடைய ஒரு ஆணிடம் அதுவும் தனது மகளின் கணவனிடம் ஒரு அத்தைக்காரி காதல் மையல் கொள்கிற விதம் 100 சதவீதம் நம்பகத் தன்மையும்,  ஏற்புடையதாகவும் இருக்கிறது.  

அதேசமயம் ஜெயந்தியின் தோழி பணத்தேவைக்காக தனலட்சுமி ரங்கராஜிடம் ஏமாந்து போவது மட்டுமல்லாமல் வேறு வழியில்லாமல் தனது மகளையே அவளுக்கு அனுப்பி வைப்பதும் அந்த மகள் படுக்கை அறையில் தங்கராஜிடம் " எனது அம்மாவிடம் நீ இருந்திருக்கியா?"  என ஓப்பனாக கேட்பதும் அந்தந்த சூழ்நிலைகள் ஒவ்வொரு ஆணின் அடிமனதில் உள்ள காம உணர்வுகளை தட்டி எழுப்புகிறது என்றால் மிகையாகாது. 


கையாலகாத கணவனின் மனைவியின் மூல மாதிரி. இந்த தனலட்சுமி. உண்மையில் இந்தப் பகுதி மட்டுமே நீங்கள் தனியாக எடுத்து ஒரு நாவலாக போட்டால் ஆகச் சிறந்த இலக்கியத்தனமான நாவலாக இருக்கும்.

அடடா ரங்கசாமி அறிமுகமும், அவன் அத்தை வீட்டுக்கு வந்து மாமா இல்லை என கருதி சீட்டாட்டம் மண்டபத்திற்கு செல்வதும், அங்கு நடைபெறும் சம்பவங்களும், அந்த சீட்டு ஆட்டத்தில் அத்தையின் ஒழுக்கத்தை பற்றி எல்லோரும் கேலியாக பேசுவதும் வெகுண்டு எழுந்த மாமாவை அடக்க வழி இல்லாமல் ரங்கசாமி  என்ன ஆகுமோ? ஏது ஆகுமோ என பயந்த படி பின்னால் வருவதும்,   அங்கே எதிர்பராத ஒரு திருப்பம் நடைபெறுவதும் அந்த மூன்று நான்கு எபிசோடுகள் உங்களது வழக்கமான காம கதை பேட்டர்னில் இருந்து விலகி எங்களை கட்டிப்போட்டு தூக்கி செல்கிறது என சொல்லலாம்.

'இன்னாத்துக்கு இப்படி  மாஞ்சி மாஞ்சி அழுவுறே புதுசா?' என அவள் கேட்கும் போதே நமது எல்லா கேள்விகளுக்கும் பதில் கிடைத்து விடுகிறது..

மற்றபடி சுந்தரி பதிரியுடன் ஏற்படக்கூடிய உறவு ஒரு நிர்பந்தத்தின் காரணமாக இருந்தாலும், அவளுக்கு எல்லாம் செய்ய தயராக இருக்கக் கூடிய அவனை தனது பசிக்கு,  பய்னபடுத்திக் கொள்வதோடு, தன் பிள்ளைக்கு  தங்கராஜை போல ஒரு  முகம் வேண்டாம் குணம் வேண்டாம் என முடிவெடுக்கும் இடத்தில் சுந்தரியை வைக்கும் இடம் முற்றிலும் கள்ள உறவிலிருந்து மாறுபட்டது. அந்த குறுகிய கால குறுகிய நேர புணர்ச்சி சோரசத்தை கூட்டுவதற்கு பதிலாக சுந்தரியின் கதாபாத்திரத்தை ஓரளவு மாறுபட வைக்கிறது என்பது உண்மை. அதுபோலவே கதாநாயகனுக்கும் புனிதா பக்கத்து வீட்டு புனிதா அக்காவுக்கும் ஏற்படக்கூடிய திடீர் காம மயக்கம் புனிதாவின் எந்த ஒரு நிலைப்பாட்டையும் நிறுவவில்லை என்பதை ஓபன் ஆக சொல்லித்தான் ஆக வேண்டும். என்றாலும் தன் மீது கோபம் கொண்ட லோகேஷை அடக்க அவளுகு வேறு வழி தெரியவில்லை. அவனது கோபத்தை காமம் காட்டி தந்திரமாக கையாண்டாள் என வாசகர்களே நினைத்து கொள்ளவேண்டும்.

இந்த பாத்திரங்கள் அன்றி,  இளம் வயதிலேயே கணவனை இழந்து விட்ட சுவாதி வேறு நம்மை சுண்டி இழுக்கிறாள். அவள்  கூட்டமன பஸ்ஸில் தன் தம்பியின் கண்முன்னே கசங்கி துடிப்பதும் ஆனால் அதை அவள் பெரிதளவில் எதிர்க்காமல் இருப்பதுமே ஒரு இளம் விதவைப் பெண்ணின் மன ஊசலாட்டத்தை சித்தரிக்கிறது. அதுமட்டுமா அவளுக்கு ரயிலில் நடைபெறும் அந்த விரும்பத்தகாத சம்பவம் அவளையும் அறியாமல் விரும்ப செய்து விடுகிறது. என்னதான் இரவு முழுக்க புணந்தாலும் அதிகாலையில் விட்ட குறை தொட்ட குறையாக மறுபடியும் ஒரு கூடலுக்கான அழைப்பு வரும்போது தம்பியையே வெளியில் அனுப்பி காத்திருக்க செய்கிற அந்த துணிச்சல் தான் ஒரு இளம் விதவைக்கு ஏற்படக்கூடிய அதிகமான காம தேடல் என நாம் எடுத்துக் கொள்ள வேண்டி இருக்கிறது. 

கடைசியாக கதாநாயகனை அத்தையின் வீட்டில் கொண்டு வந்து நிறுத்தி இருக்கிறீர்கள்.  அத்தை கதாநாயகனை கவர்வதற்கு எல்லாம் முயற்சிகளும் செய்கிறாள் ஆனால் இப்போது அவளுக்கு போட்டியாக அவ்வளவு பெரிய மகளே வந்து இறங்கி இருக்கிறாள். லோகேஷ் யாருக்கு.? ஜெய்னதி யாருக்கு.,?  . இனி என்ன ஆகும் படபடப்புடன் காத்திருக்கிறோம்.

நீங்கள் எத்தகைய முடிவை சொன்னாலும் எங்களுக்கு சம்மதம்.  ஏனென்றால் மிகச்சிறந்த முடிவுகள் திருப்பங்கள் சம்பவங்கள் மட்டுமே தான் உங்களது எல்லா நாவல்களிலும் இருக்க முடியும்..


வணக்கம் மற்றும் பாராட்டுதலுடன் 

ஆர் சத்திய.,  உதவி இயக்குனர்

சினிமா துறை

98456.......


-------


மேற்கண்ட விமர்சனம் எழுதி அனுப்பிய வாசகருக்கு., வெல்ல முடியாத வேட்கைகள் -  பாகம் 2  அன்பளிப்பாக அனுப்பி வைக்கப்படும்..

வெல்ல முடியாத வேட்கைகள் நாவலை படிக்க


25 comments:

  1. sathyaa sir. sup[er review..

    ReplyDelete
  2. AAhhaa attagaasam pongal...

    ReplyDelete
  3. mutha thadavai INSECT pakkaam pooneenga.. naanga patharittom.. aanaa correctaa oru pointla poy thirumbitteenga.. vera level

    ReplyDelete
  4. Mr sathyaa pola naan kuuta thaan periya review anuppi irunthEn.. aanaa athai neenga inga post pannalae... complemetaryum kodukkala.. en review ungalukku pidikaliyaa???

    ReplyDelete
  5. யார் என்ன சொன்னாலும் எங்க என்.வி எங்க என் வி தான். அடடா ஒவ்வொரு சீனும் அருமை.. புதுமை... தம்பிக்கு கண்ணெதிரே அவ ஸொவாதி சோரம் போறதும்., நியாம் கேக்க போன தம்பியை பக்கத்து வீட்டுகாரி கோவத்தை தணிச்சி., காமத்தை திணிக்கரதும் அருமைன்னா., இன்னொரு பக்கம் அத்தை மருமகன் கள்ள உரவின் ஆரம்பம் ஐயோ அருமை..

    ReplyDelete
  6. இந்த பக்கம் தனலட்சுமியும் சுந்தரியும் அமாவும் பொண்ணும் ஒரே ஆள் கிட்ட சோரம் போறாங்க.. அம்மா வாய்ல் இருந்த ஹால்ஸ் மிட்டாயும்., பொண்ணு குடிச்ச பாதாம் கீரும் மாறி மாடேஸ்ட் பண்ற அந்த சீன் இருக்கே.. எப்படிங்க் இப்படிலாம் யோசிக்கறீங்க?
    செம்ம த்ரில் செம மூட் கிரியெட்டிங்க்.. மூமென்ட்.
    சுந்தரி கேக்கறா பாருங்க... " ஏய்ய் எங்க அம்மாவை மேட்டர் பண்ணிருக்கியா?
    ஆமா மாறி மாறி படுங்கடி. 'இது ஒரு ஆணாதிக்க வார்த்தை தான் ஆனா படிகறப்ப சும்மா ஜிவ்வென்னு ஏறூது...

    பொண்டாட்டிக்கு தெரியாம லோகேஷ் அத்தையை ரூட் விடலாமா? வேணாமா ரென்டு மனசா தவிக்கிறான்.. ஆனா ஜெயந்தி அவன் கூட படுக்கனும்னு நினைக்கிறா?

    தான் பொண்ணோட எதுக்க ஜெயந்தி அவனுக்கு சாப்பாடு பரிமாறுர இடம் இருக்கே அது செம்ம எரோடிக் மூமென்ட்.
    அவளை வர்ணிக்கிற இடமும் அருமை.. ஹை கிளாஸ் லிற்றேச்சர் ஸ்டைல்ல்..

    செட்யூஸ் ஆகனும்னா செக்ஸ் சீன்ஸ் தேவையில்ல என் .வி நினைச்சா சோறு போடற இடத்துல கூட எரோடிக் பீல் கொன்டு வரமுடியும்..

    ReplyDelete

  7. அந்த இளம் விதவை அக்கா ஸ்வாதிக்கு பஸ்ல நடக்குற மேட்டரும் டிரெய்ன் மேட்டரும் செம அருமை.. அவளை மெல்ல மெல்ல மெல்டாக்கி அவளை ரயில்ல வெச்சி முடிக்கிற இடமும் அருமை..

    ஆனா என்ன சொன்னாலும்., அஜய்யும் புனிதாவும் ஸ்வாதியை மடக்கற இடமும் அவளுக்கு கன்னடம் தெரியும்கிற இடமும்,, எல்லாத்துக்கும் மேல் அந்த மாத்திரையே போடலன்னு புனிதா சொல்ற இடமும் படிக்கிற ஆளை தூக்கி போடுது..

    ReplyDelete
  8. கள்வெறியில விஜய லட்சுமி., அதுலயே கேரளாவுல அத்தை ரேணுகா .,( பேரு கரெக்டா?"
    திபூவைல கீதா, கள்ளம் கபடத்துல சங்கீதா அப்படீன்னு பல அத்தைங்க அவங்களோட மருமகநுங்க கூட படுத்திருக்காளுங்க..
    ஆனா அதுல மரும்கனுங்க தான் டிரை பண்ணுவாங்க.. வெல்ல முடியாடஹ் வேட்கைல தான் பர்ஸ்ட் டைம் அத்தை., மருமகனை டிரை பண்றா ...

    ReplyDelete
  9. பத்ரி., சுந்தரிக்கு வர ரிலெஷன்ஷிப் பாசிங்க்.. க்ளவுட் ., ஷார்ட் அன்ட் ஸ்வீட்..
    இப்ப லோகேஷ் யாரை போட போரான் சரண்யாவையா? ஜெயந்த்தியையா?ில்லை ரெண்டு பேரையுமா?

    ReplyDelete
    Replies
    1. semaiyaa solli irukeenga,... GREAT

      Delete
    2. Vera leval thalaivai

      Delete
  10. நீண்ட விமர்சனம் எழுதிய சத்தியாவுக்கு வாழ்த்துகள்.
    இந்த விமர்சனம் அவருக்கு போட்டியில்லை. அன்பளிப்பு பெறும் நோக்கமில்லை எனபதிய முதலியே சொல்லி விடுகிறேன்..

    கதை ., நாக்யகி ஜெயாவிடமிருந்து தொடங்குகிறது..
    சற்றும் தளராத தனது பால் கலசங்களை கறுப்பு பிரா கூம்புக்குள் திணித்து பின்பக்கம் கையை எக்கி, பிராவின் கொக்கி போடும் போது ஜெயந்தி'யின் போன் அடித்தது. என ஆரம்பிக்கும் போதே நாயகியை உரித்து பார்க்க மனம் போகிறது..

    லோகேஷ் யார்? அவன் என்ன ஸ்பேஷல் என்பது இருவேறு சம்பவங்கள் மூலம் விவரிக்கப்பட்டு, அவன் ஜெயாவை எப்படி ஆளுமை செய்ய போகிரான் என எதிர்பார்ப்பு கிளம்புகையில்., போட்டியாக் தங்கராஜ் வருகிறான்.

    அத்தையை வலுக்கட்டாயமாக பைக்கில் ஏறச்சொல்வதும் ஜெயா மறுப்பதும் அந்த விரும்பதகாத உறவை வெளிச்சம் போட்டு காட்டுகிறது.

    அத்தையின் பிரா பட்டி தெரிவதை மருமனக் சொலும் இடம் செம்மை கிக்கு.
    //' ஐயோ என்ன இது? எப்போது இவ்வளவு தூரம் நகர்ந்து போய்விட்டது. பைக்கில் இவன் மீது ஆடி ஆடி வந்தோமே, பிரேக்கருக்குள் மோதினமே ,அப்போது ஆனதா? சே.. இப்படியா ஒரு பக்க பிரா பட்டி முழுதாக விலகி, ஜாக்கெட்டை விட்டு வந்து நிக்குதே. இப்படி பிரா விலகி நிற்பதை கூட தெரியாமல் இரு ஆண்களுக்கு மத்தியில் நின்று கொண்டிருந்தேனே?
    'உன் பிரா ஸ்ட்ராப் வெளிய வந்துச்சு' என ஒரு மாப்பிள்ளை மாமியாருக்கு சொல்லலாமா? // இந்த வர்ணனை அமிக அருமை..

    ReplyDelete
    Replies
    1. Unga review padicha thaan oru fulfill kidaikkum...

      Delete
    2. Hai MK.. How are you... unga 88K kundrathur padichen. sema novel.. adutha novel eppo

      Delete
    3. Welcom murattu kaalai sir.. eppadi irukeenga?

      Delete

  11. அதன் பின் தோழி தான் எப்படியெல்லாம் சோரம் போனேன்? என ஜெயாவிடம் சொல்லும் அந்த மூனு எபிஸொடும் மணி மகுடம். என்ன ஒரு லஸ்ட்புல் உரையாடல்?

    //அது எப்படிடி மேல அக்குள நக்கினா கீழ புன்டைல கஞ்சிதண்ணி வரும்' எனக்கு தெரியல. ஒரு பக்கம் நக்கின அப்புறமா இன்னொரு பக்கம் அக்குளை தூக்கி காட்டுன்னு சொன்னான். நானும் ரெடியா இருந்தேன்//
    //'அவன் அங்க என்னடி பார்வை? ந்னு அடிச்சான். ஓக்கறது நானா? அவனா?ன்னு கேள்வி வேற? என் மேல படுத்துட்டு நாக்கை ஆட்டி சப்ப சொன்னான்.. //
    ஜெயா இங்க தான் மெல்ட் ஆகி இருப்பா..
    //ஐயோ அவனுது பெரிய வாழைப்பழ தார் போலஇருந்துச்சு. //
    அவ பாஹ்சைல ஒரு காய்கறி வேபாரம் பண்ரவ எப்படி சொல்றா பாருங்க...?
    //அவனுடைய சாராய போதை தீர வரைக்கும் ஓத்தான், // என ஒரு வார்த்தை...?
    " அப்பதான் எனக்கே தெரிஞ்சது என் புருஷன் இவ்ளோ நாளு என்னை ஏமாத்திருக்கான்னு."
    இந்த மாதிரி எவ்ளொ பொம்பளைங்க்ன்னு தோனுது..
    //எவ்ளோ அரிப்பிருந்தா எல்லா இடத்துலயும் முடி மழிச்சி ஓலுக்கு ரெடி ஆகிருப்பேன்னு அடிச்சான். என்னால தாங்க முடியில.. // இதை மீறி என்ன காமம் இருக்க போவுது சொல்லுங்க..

    //"ஆமா., நான் எவ்ளோ கசங்கி போயிருக்கேன்னு என்னை கூட அவரு பாக்கல. அன்னிக்கே அவண்கிய்ட்ட என்னை விட்டு கொடுத்துடாருன்னு நினைக்கறேன்..//
    ஒரு நிஜ செக்சை விட இந்த சிச்சுவேஷன் தர இன்பம் இருக்கே? என்னத்தை சொல்ல.,.?

    " மாப்பிள்ளை குளிச்சி முடிச்சிட்டு டவல் கட்டிகிட்டு அவர் ரூம்க்கு போறாரு. நான் நெஞ்சு வரைக்கும் பாவாடை கட்டிகிட்டு என் ரூமுக்கு போறேண், எங்க ரென்டு பேரையும் என் புருஷன் பாத்துட்டு தான் இருக்கார். எதுவும் சொல்லல."
    அய்யோடா இந்த சீனை நெனைச்சி பாருங்க மக்களே?
    ' ரெண்டு தடவை குடிச்சிட்டு தானே என் கூட வந்து படுத்த? இன்னைக்கு குடிக்காம என் கூட படுத்து உன் வீரத்தை காட்டுன்னு சொன்ணேன்."
    தனம் எல்லாத்துக்கு ரெடி ஆகிட்டா பாருங்க..

    //. நான் பயங்கரமா கத்தி கூச்சல் போட்டு.. இஷ்டத்துக்கு ஆடி. அப்பபப்பா காலம் போன காலத்துல அப்படி ஒரு காமம் எனக்கு. // தனம் தான் அடைஞ்சை சுகத்தை சொல்லி தான் ஜெயாவை கன்புயூஸ் பண்ரா..

    //"முன்பக்கம் நக்குனது ஒரு சுகம்னா பின் பக்கம் நக்கறது வேர சுகம்,.. துணியை ஒன்னு கூட கழட்டாம.,அவுத்து வெக்காம., மேல சுட்டி வெச்சி செஞ்சான்.. // இதுக்கு மேல ஒரு பொம்பளை தான் அனுபவிச்சதை சொல முடியுமா என்ன?

    "ஆமா., முத தடவை., வேத்தாளு ஒருத்தன் என்னை கசக்கி பிழிஞ்ச்சிட்டு நல்லா அனுபவிச்சிட்டு என் வீட்டை விட்டு போறதை., அவன் முதுகையே பாத்துகிட்டு நின்னேன்.. அந்த மூனு நாளூ சுகத்தை என்னால மறக்க முடியல/..''
    இந்த வரிகளுக்காகதான் நாங்க சொக்கி போய் நிக்கறோம்..
    //இருபது வயசு பையனுக்கு கேடிஎம் பைக் கிடைச்சா சரி... அதுவே எழுவது வயசு ஆளுக்கு கேடிஎம் பைக் கிடைச்சா சொல்லு கிடைச்சா?" இப்படிதான் சொல்லி தனம் அவளை உசுப்பேத்துறா..

    ReplyDelete
  12. அப்புறம் அந்த அப்பாவி ரங்கசாமி, அவன் மாமனார். இதெல்லாம் விமர்சிக்க, விவரிக்க முடியாது.. உலகதர சிறுகதைகளை மீறிய வெர்ஷன்...

    // சூரியனுக்கு மிக அருகில் பூமத்திய பூமத்திய ரேகை போய் நிற்கிறதோ என்னமோ தெரியவில்லை? ஊரே வெப்பத்தில் தகிக்க., மாமியார் வீட்டில் முன்னே போய் நின்றான் ரங்கசாமி. // இந்த ஸ்லாங்கிலேயே வேறொரு டீராக்கில் போகிறது இந்த கதை.
    இதை முடிச்சிகிட்டு பாத்தா தனத்தோட பொண்ணு.. அந்த தங்காகிட்ட விரும்பி சோரம் போறா..
    பொண்ணு அவன் கிட்ட மாட்டி இருப்பதை ஒரு அம்மா உணருர தருணம் இருக்கே..?
    தனலட்சுமி அருகே வந்து தங்கராஜ்ஜை உற்றுப் பார்த்தாள். சுந்தரியை காணோம்,.தங்கராஜ் மீது தனது மகளின் வாசம் வீசுவதை அவள் உணர்ந்தாள்.
    டேபிளில் ஓரம் தனது மகளின் தாலி இருந்தது. அவள் அணிந்திருந்த டாப்ஸ் , சிம்மி., எல்லாம் அங்கே இருந்தது. அவளின் வெள்ளை பிராவை கூட அவன் கையில் சுருட்டி வைத்திருந்தான். ஃபுல்லா அவுட்துட்டான் போல.,
    தனது மகள் இப்போது மேலாடை அதுவுமின்றி இவனுக்காக அந்த ரூமில் காத்திருக்கிறாள் என்பது மட்டும் அவளுக்கு புரிந்திருந்தது./ யப்ப யாருக்கும் இந்த நிலைமை வர வேனாம்..
    அதுமட்டுமல்ல., காசை கொடுக்காமலேயே ஹாஸ்பிட்டல்ல பொய் சொல்லி ஏமாத்தி அவன் ஆட்டையை போடற டெக்னிக் இருக்கே? படிக்கிர நமக்கே ஆத்திரமா இருக்கு...

    // அவனது எச்சிலில் பாதாம் கீர் வாசம் வந்ததை உணர்ந்து தனலட்சமி திடுக்கிட்டாள். சுந்தரி குடித்த பாதாம்கீர் வாசம்.? //
    பொண்ணை கிஸ் கொடுத்த அடுத்த நிமிஷம் அம்மாவுக்கு கொடுக்கறான்.
    இதவிட ஒரு சீன் எழுத முடியுமா?
    பொண்னும்ம் இதே தான் கேக்குறா..
    //"உங்க வாய்ல ஹால்ஸ் ,மிட்டாய் வாசம் அடிக்குது"
    "ஏன்?"
    'அம்மா தான் வரப்ப வழியில ஹால்ஸ் வாங்கி போட்டா., அவளுக்கு முத்தம் கொடுத்தியா?" அப்படின்னு கேக்கறப்ப படிக்கற நமக்கு டெம்பர் ஆகாம?
    சும்மாவா சொன்னானக் நேச்சுரல் வயாகாரான்னு..

    //அம்மாவை அனுபவித்த அதே ஆள் தன்னை அனுபவிப்பது என்றால் கோபம் தானே வர வேண்டும் ? ஆனால் சுந்தரிக்கு கோபம் வரவில்லை //
    இந்த வரியில் சுந்தரியின் காமத்தை சொல்லி விட்டார் என்.வி.

    //"வெறிப் புடிச்ச மாதிரி ஓத்துக்க., நான் ஒன்னும் சொல்ல மாட்டேண் வா தூக்கி காட்றேன்'
    "சுந்தரி ஸ்ஸ்ஸ்'// இப்படி ஒரு உரையாடல் எந்த கதைல வரும்? சொல்ல்லுங்க.. பாப்போம்,...
    அத தொடர்ந்து உச்சகட்டத்தில் வரும் டயலாக்குகள் எல்லாமே ப்யூர் எரோடிக்., படிப்போரை உச்சம் வரவழக்க கூடியவை..
    அதே போல் பத்ரியும் சுந்தரியும் இன்னும் இன்னும் போனசாக இனிக்கீறார்கள்.

    ReplyDelete
  13. சரி ஜெயந்தி யாரு அவளுக்கென்ன லோகேஷ் மேல கிரஷ்னு பாத்தா., அது ஏற்கெனவே ஸ்டார்ட் ஆகி இருக்கு..எப்போ.. அவ பொண்ணு பவியை பொண்ணு பாக்க லோகேஷ் வந்தப்பவே..
    ' ஐயோ நான் கல்யாண பொண்ணு இல்லடா " என அவளுக்கு சொல்ல வேண்டும் போல இருந்தது . அவன் பார்வை கண்டு அவள் கன்னங்கள் வெட்கத்தில் பூரிக்க, அங்கே ஒரு கணம் மாப்பிள்ளி வீட்டு கும்பல் எல்லோருமே ,'இந்த பெண் கல்யாண பெண்ணா? அல்லது அக்காவா ? என புரியாம்ல, சந்தேகமாக பார்க்க,
    இது போதாதா அந்த பேரிளம்பெண்ணுக்கு. அன்னிக்குதான் அவ சமைஞது போல தவிக்கிறா.. போல..
    அதன் பின் லேகேஷ்., அத்தை ஜெயா கூட இழைகிரான்..தில் ஜெயாவின் வர்ணனை வேர ரகம்,..

    //அந்த பொலிவான வட்டமான சிவந்த முகத்தில் கரிய மயிர்கள். சின்ன எடுப்பான மூக்கு., சதா சிரித்த முகம், லிப்ஸ்டிக் தீண்டல் தெரியாத ஆரஞ்சு சுளை உதடு. வேலைக்கு அஞ்சாத உற்சாகமான கண்கள். வியர்வை முத்துகளிட்ட கழுத்து, டியோடரன்ட் பூசாத அக்குள் குழிசை சுற்றி பன்னீர் பூத்த ஈர வட்டம்., மஞ்சள் நிறத்தில் கை., தந்த நிறத்தில் இடுப்பு, கீழே கொஞ்சம் பருமனான மடக்கி வைத்த தொடைகள்,. அவன் பார்வைக்கு எட்டாமல் பின்னல பிதுங்கும் குண்டிகள்., அவள் ஒருபக்கம் சாய்ந்து சரிவாக் அவனருகில் அமர்ந்திருந்தாள்.
    கணுக்காலை மீறி மூடாத சேலை போகாததால் வெளியே தெரிந்த சிவந்த பாதங்கள். போன வாரம் தைபூசத்துக்கு போட்ட மருதாணி காரணமாக அத்தையின் விரல் நுனிகள் மேலும் சிவந்திருந்தன. // என்ன ஒரு இலக்கிய நயம்...

    ReplyDelete
  14. அதன்பின் டிராக்கை திருப்பினால் இளம் விதவை ஸ்வாதி. இதுபற்றி எல்லாரும் சொல்லிவிட்டார்கள்.
    ஆனால் அந்த கத்திரிக்கா மேட்டர்?
    //உங்க அக்காவுக்கு கூச்ச சம்பவம். பயம் ஜாஸ்தி.. அதனால உங்க அக்கா வெள்ளரிக்காய் , கத்திரிக்காய் மாதிரியான விஷயங்கள புஸ்ஸி ஹோல்ல விட்டு டிரை பண்ணலாம்"// ஓபனாக ஒரு ப்ரண்ட் சொல்ல்., தம்பி அதை செக் செய்றான்..
    "எதுக்குடா இவ்ளோ கத்திரிக்கா? அரை கிலோ போதாது." என அம்மா திட்டினான் .
    "பரவால்ல செய்யி ".
    "அங்க பிரிஜ்ஜில வைய்யி" கத்திரிக்காயை அவன் எண்ணி சுவாதி பார்க்கையில் பிரிஜ்ஜில் வைத்தான். மொத்தம் 13 கத்தரிக்காய் இரவு 11 மணி ஆகும் போதும் அவன் மெதுவாக போய் ப்ரிஜ்ஜை திறந்து பார்த்தால் ஒரு கத்திரிகாய் காணொம்'' யப்பப திக் திக்க ஆகிவிட்டது நமக்கு,.,

    மறுநாள் காலை எழுந்ததும் அக்கா ரூமில் நுழைய.,
    டஸ்ட் பின்னை பார்த்ததும் திறக்க உள்ளே அந்த காணாமல் போன கத்திரிக்காய் அவளது பெண்மை சூட்டில் வெந்து கலர் மாறி இருந்தது.
    குனிந்து அதை எடுத்து அவனை அறியாமல் முகர்ந்து பார்த்தான். சுவாமியின் பெண்மை வாசம் வீசியது. //
    கதை எடுத்து எங்கே போகும் என ஊகிக்க முடியவில்லை.
    என்னை இது இன்செக்ட் டைப்பா? என்.வி அப்படி எழுதமாட்டாரே? என நினக்கையில் , அக்காவுடன் தனிமையில் முதல் வகுப்பு ரயில் டிக்கெட் வருகிறது.. சரிதான் சுவாதியை பிழிய போகிரான் என நாம் ரெடியாக இருக்க., அங்கே வேற ஒரு ட்விஸ்ட்..
    வாவ் செம்ம சூப்பர் மாஸ்.. அதை நீங்கள் நேரடியாக தான் படிக்க வேண்டும்.. செமம் சஸ்பென்ஸ்..
    அதன் பின் அவன் பக்கத்து வீட்டு ஜன்னலில் எட்டிபார்க்க சுவாதியின் வெல்ல முடியாத வேட்கை முறியடிக்கப்ப்டும் விதம் அருமை..
    தடுக்க வேண்டியவனே ஸ்ய்வதறியாம விழித்து..
    '' .த்தா அவளை ஓத்து தள்ளுடா. பாடு'. என லோகேஷின் மனம் கதறுகிறான்.,
    நாவலில் இப்படி பல பெண்கள் வருகிறார்கள். ஒவொருவருகும் ஒரு விதமான வேட்கை. வெல்ல முடியாத வேட்கை.
    அடுத்த பாகத்தில் யார் யாருக்கு கிடைக்கிறார்கள் என்பதை அறிய ஆவலாய் உள்ளோம்.
    - ஜெகதீசன்

    ReplyDelete
    Replies
    1. Great review mirattiteenga

      Delete
    2. enna azagaa ezutharennga.. VMV novel padikka manasu pOguthu... super

      Delete
  15. In this review of VEELA MUDIYATHA VEDKAI -
    A Review Of Sex And Reason by SUNDAR
    This story novel first part unalloyed by any of the late modernist or postmodernist challenges to the nature and limits of science and its transformative potential.
    In doing so, Hero LOKESH attempts three things. First, he discusses some of his sister Swathi fucked by any one, and the reason of mrs. punitha, then biological assertions in order to demonstrate that evolutionary biology consists of a much richer and more contradictory set of assertions than Posner would have us believe.
    very seductive. all we expect there will be some Insect.. but we got better than Insect.
    Even within the empiricist framework, therefore, Posner leaves out many stories that could produce a less biased picture of human sexual behavior.
    Second, he examines these sociobiological with mrs.Punitha about sex for what they tell us about reason. The stories that Posner tells about human sexual behavior fit into a typology of scientific narrative-one that depends upon the elucidation of an irreducible core of scientific
    Human sociobiology, however, is a field so free of fact constraints that a sociobiological "fact" tells us more about the scientist's standpoint than it does about the human social behavior that person is purporting to describe.
    Jayanthi's reliance upon sociobiology to distance him from constructivist accounts of human sexuality is, therefore, misplaced. Finally, she analyzes how Lokesh's scientific method defines and delimits the concept of "objectivity" in an unnecessarily constricting fashion.
    Although he employs the methods of a comparativist (comparing different cultures, different historical epochs, and even different disciplines), he is tied to a view of objectivity that fundamentally denies the possibility of a comparative perspective.
    waiting for part 2 eagerly

    ReplyDelete
  16. Hello Murattu kalai., AS usual your Review Rockingggggggggg

    ReplyDelete
  17. MK Thalai neenga eppadi NV Pdf storyai.. letters copy panreenga.. engalukkum sollungaleen. enna software athu?

    ReplyDelete