வெல்ல முடியாத வேட்கைகள் நாவலின் முதல் \ பாகம் இப்போது....
// " மறுநாள் காலையில எங்க வீட்டுகாரர் எழுந்து எங்க ரூம் கதவை தட்டி தனலட்சுமி, தனலட்சுமின்னு கூப்பிட்டு இருந்தாரு ."
"அய்யய்யோ என்னடி சொல்றே? மாட்டிகிட்டியா?"
"அப்ப கூட நான் எழுந்துக்கல., மனசு வரல. இந்தா வரேன்'னு சொல்லிட்டு ரொம்ப மெதுவா அவுத்து போட்ட புடவை, ஜாக்கெட்டை கட்டிக்கிட்டு, ரூமை விட்டு வெளியே வந்தேன்.
வாசல்ல இருந்த அவரு, 'என்ன மாப்பிள்ளை எழுந்துட்டாரா?'ன்னு கேக்கறாரு"
" அட கடவுளே., அவருக்கு தெரிஞ்சிருக்கும் போல"
"ஆமா., நான் எவ்ளோ கசங்கி போயிருக்கேன்னு என்னை கூட அவரு பாக்கல. அன்னிக்கே அவண்கிய்ட்ட என்னை விட்டு கொடுத்துடாருன்னு நினைக்கறேன்..அன்னிக்கு மதியம் காலையில என் வீட்டுக்காரர், மாப்பிளைக்கு டிபன் வாங்கிட்டு வர ஓட்டலுக்கு போனப்போ, அவன் குளிக்கனும்னான்.. வென்னீர் வெச்சி ஊத்துனேன். எனக்கு முதுகு தேச்சு விடு அப்படின்னு சொன்னான் . நான் அவனை குளிப்பாட்ட போனேன். ஆனா அவன் என்னை குளிப்பாட்டினான். பாத்ரூம்ல ரெண்டு பேரும் அம்மணமா ஒண்ணாவே இருந்தோம். திரும்ப பாத்ரூம்ல அந்த காட்டான் என்னை பாத்ரூம் குளோசட்ல உக்கார வச்சி செஞ்சிட்டான்.. '
'...................மூனாவது தடவை'
"இவ வேற எண்ணிகிட்டு.... அவரு வெளிய டிபன் வாங்கிட்டு வந்து குரல் கொடுத்தாரு"
"அய்யய்யோ மாட்டிகீட்டீங்களா?'
"ம்கூம்.. டிபனை வெளியவே வைங்க.. அவரு குளிச்சிட்டிருக்காருன்னு சொன்னேன். அவர் சரின்னார்..அவர் குளிக்கிறப்ப நீ என்னடி பண்றேன்னு அவர் கேக்கனுமில்ல. ஆ ஆனா கேக்கல.."
".....................சரியான கூத்து போ'
" மாப்பிள்ளை குளிச்சி முடிச்சிட்டு டவல் கட்டிகிட்டு அவர் ரூம்க்கு போறாரு. நான் நெஞ்சு வரைக்கும் பாவாடை கட்டிகிட்டு என் ரூமுக்கு போறேண், எங்க ரென்டு பேரையும் என் புருஷன் பாத்துட்டு தான் இருக்கார். எதுவும் சொல்லல."
"அடபாவமே" ஜெயந்தி தலையில் அடித்து கொண்டாள்.
" சாயந்திரமா நான் ஊருக்கு போறேன்., உன் பொண்ணு தேடுவான்னு அவன் சொன்னான். அவன் கிளம்பறான், இப்போ நாணே வேணாம்னு சொல்றேன்"
" அய்யோ.. என்னடி சொல்றே?
"ஆமா. கண்டிப்பா போவனும்னு அவன் சொன்னான். நானோ. ஒன்னும் தேவையில்லை., ஒருநாள் இருந்துட்டு போங்க,. அப்படின்னு சொல்லி அவனுக்கு சாப்பாடு போட்டேன்.."
'...................."
" எதுக்குடி இவ்ளோ பாசம்னு கேட்டான். "
" அதானே?"
"அதுக்கு நான் ' ரெண்டு தடவை குடிச்சிட்டு தானே என் கூட வந்து படுத்த? இன்னைக்கு குடிக்காம என் கூட படுத்து உன் வீரத்தை காட்டுன்னு சொன்ணேன்."
"அடிபாவி"
620 Pages
53 Episodes
vera level story
ReplyDeleteAmazing writing skill of NV
Deleteஅருமையான இன்னொரு குடும்ப நாவல்
DeleteTrain seen super.. rangasamy chracter amazing..
ReplyDeleteஅத்தயின் மீது கண்ணியமும் மரியாதையும் கொண்ட ரங்கா ஒரு அற்புதமான பாத்திரம்
Deleteonlu u can MADE THIS STORY
ReplyDeleteYes. Someone crate this web series in Netflix
DeleteSIR PAATHI PADICHITTEN... NAALAIKKU REVIEW PODUREN
ReplyDeleteபாதியா? எடுட்த்த ஒரே மூச்சில் நன படிச்சன். அருமை. கிளாசிக்.,
DeleteGood tempting story
ReplyDeletepaid 1 hour ago..innum book varalai
ReplyDeleteyappaa enna oru story ...first paarte semai.. atutha parat?
ReplyDeleteவெய்டிங்க் ....... ஆஅனா தீப்பவளிக்கு தான் வரும் போலய
Deleteromba puthumai. ilmai inimai
ReplyDeleteI love jyanthi and swathi
ReplyDeleteSundariyai poddu kazattiayavithamarumi....
ReplyDeleteovvoeru trackum diferent.. matrupataa puthu senes
ReplyDeleteHi I read VMV
DeleteGlimpse on the Story
On first view, the story seems like marreid women and husbandless women discovering adulthood by sex. They elope and their marriage breaks because they evolve different interests as they mature.
You think the usual Indian thing. The first marriage is to have sex. The second to have kids and the third to have a partner, company, comfort, security. But that’s not it. Even though there is a three stage cycle.
There Is Much More to Growing Up
Sex and love aren’t the same thing. It may go hand in hand. Or better, sex is the addition to love. But when it’s just sex, what do you do the other 22 hours a day? These 22 hours may lead partners in different directions that over time go farther and farther away like an open pair of scissors. And that’s the End?! Not really! The author succeeds in well growing and developing the characters and their changing identity like jayanthi, Saranya,,Dhanam, sudari....
very natutral and logicalnovel.
may author could be avoid Some Sex words of private parts
The Novel’s seeds were planted long before it bloomed, like a flirtation that takes years to manifest into a tryst.these stories offer what many are craving right now: “a lot of sex.” And a break from monotony: Maybe we want different kinds of sex, or with someone other than a quarantine partner, or not on Zoom.
DeleteTo be honest, I wanted to like Married Sex.
DeleteThis surprised me. I felt like I was reading something written by someone that I didn’t even know, and it seemed so out of character given other things that he has written.
DeleteAre my genitals normal?
DeleteDoes size matter?
Is masturbation bad for me?
How important is sex to a relationship?
In The Novel, provides scientifically accurate, judgement-free answers to even your most seemingly awkward questions about sex and the body.
This novel had a lot of great information, but here was racism: a house wife slave was depicted as black to contrast with other men,
DeleteThere is also a clear lack of any married women bed life
All in all, this was an entertaining read.
padikka padikka arumai..happy tamil new year
Deletewaiting for part 2 waiting for part 2 waiting for part 2 waiting for part 2 waiting for part 2 waiting for part 2 waiting for part 2 waiting for part 2 waiting for part 2 waiting for part 2 waiting for part 2 waiting for part 2 waiting for part 2 waiting for part 2 waiting for part 2 waiting for part 2 waiting for part 2 waiting for part 2 waiting for part 2 waiting for part 2 waiting for part 2 waiting for part 2 waiting for part 2 waiting for part 2 waiting for part 2 waiting for part 2 waiting for part 2 waiting for part 2 waiting for part 2 waiting for part 2 waiting for part 2 waiting for part 2 waiting for part 2 waiting for part 2 waiting for part 2 waiting for part 2 waiting for part 2 waiting for part 2 waiting for part 2 waiting for part 2 waiting for part 2 waiting for part 2 waiting for part 2 waiting for part 2 waiting for part 2 waiting for part 2
Deleteசுவாதி மேடம் நீங்க எந்த ஊரு மெடம்
Deletewonderful story ..new situations.,
ReplyDeletewovvvvvvvvvvvvv
ReplyDeleteபார்ட் 2 க்கு வெயிடிங்க்....
Deleteவெல்ல முடியாத வேட்கை.,வெல்ல முடியாத வேட்கைவெல்ல முடியாத வேட்கைவெல்ல முடியாத வேட்கைவெல்ல முடியாத வேட்கைவெல்ல முடியாத வேட்கைவெல்ல முடியாத வேட்கைவெல்ல முடியாத வேட்கைவெல்ல முடியாத வேட்கைவெல்ல முடியாத வேட்கைவெல்ல முடியாத வேட்கைவெல்ல முடியாத வேட்கைவெல்ல முடியாத வேட்கைவெல்ல முடியாத வேட்கைவெல்ல முடியாத வேட்கைவெல்ல முடியாத வேட்கைவெல்ல முடியாத வேட்கைவெல்ல முடியாத வேட்கைவெல்ல முடியாத வேட்கைவெல்ல முடியாத வேட்கைவெல்ல முடியாத வேட்கைவெல்ல முடியாத வேட்கைவெல்ல முடியாத வேட்கைவெல்ல முடியாத வேட்கைவெல்ல முடியாத வேட்கைவெல்ல முடியாத வேட்கைவெல்ல முடியாத வேட்கைவெல்ல முடியாத வேட்கைவெல்ல முடியாத வேட்கைவெல்ல முடியாத வேட்கைவெல்ல முடியாத வேட்கைவெல்ல முடியாத வேட்கைவெல்ல முடியாத வேட்கைவெல்ல முடியாத வேட்கைவெல்ல முடியாத வேட்கைவெல்ல முடியாத வேட்கைவெல்ல முடியாத வேட்கைவெல்ல முடியாத வேட்கைவெல்ல முடியாத வேட்கைவெல்ல முடியாத வேட்கைவெல்ல முடியாத வேட்கைவெல்ல முடியாத வேட்கைவெல்ல முடியாத வேட்கைவெல்ல முடியாத வேட்கை
Deleteகுடிசிட்டு தானே என் கூ வந்து படுத்தே. குடிக்காம வந்து உன் வீரத்தை காட்டு.... ஆஹா என்ன ஒரு வரிகள்...... இதுக்கு தான்யா உன்னை படிக்கிரோம்
Deleteஆஹா இத்தனை நாள் காத்திருந்ததற்கு நீங்கள் நிதானமாக ஒரு சூப்பரான நாவலை தந்திருக்கிறீர்கள்.. உங்களது கடுமையான வேலை பலு நடுவில் ஒரு நாவலை யோசித்து அதை கோர்வையாக கொடுப்பது என்பது சாதாரண விஷயம் இல்லை. சுவாதி, சரண்யா ,புனிதா, ஜெயந்தி, சுந்தரி தனலட்சுமி இவர்கள் எல்லாம் தனித்தனி பெண்கள் தான்..
ReplyDeleteஆனால் இவர்கள் அத்தனை பேரையும் ஒன்றிணைப்பது காமம் என்றாலும் இவளது பின்னணி வெவ்வேறானது என்பது தான் உங்களது அசாத்தியமான கற்பனை.
தலைப்பிற்கு ஏற்றார் போல கதை அருமையாக வந்திருக்கிறது, அருமை
ReplyDeleteகாம இலக்கிய உலகில் நவீன வாசாயானா அவர்களின் படைப்புகளை படைக்கும் வாசகர்கள் அனைவருக்கும் உலக கனிந்த தமிழ் புத்தாண்டு நல்வாழ்த்துக்கள் ..
ReplyDeleteவெல்ல முடியாத வேட்கைகள் நாவலை படித்தேன் என்னவென்று சொல்லுவது ஒவ்வொரு நாவலும் புதுமையான கதை அம்சத்துடன் மீறுகிறது கல்வ கொண்ட மற்றும் கள்ளம் கபடம காமம் அதற்குப் பின் காம பெருநதி இந்த மூன்றிலும் இல்லாத புதிய சாராம்சம் இந்த வெல்ல முடியாத வேட்கைகள் நாவலில் கொட்டி கிடக்கிறது.
ReplyDelete650 பக்க நாவலாக இருந்தாலும் ஒரு பக்கம் கூட சூடு குறையவில்லை எந்த கதாபாத்திரம் எதனுடன் சேரும் அல்லது சேராது என கொஞ்சம் கூட யுகிக்க முடியவே இல்லை.. விறுவிறுப்பான இந்த நாவலின் இரண்டாவது பாகத்தை எதிர்பார்த்து நிற்காது நிற்கிறோம்.
சார் உண்மையில் நீங்கள் சொன்னது போல 15 முதல் 18 எபிசோடுகள் படிப்பவரை உலுக்கி விட்டது. அதிலும் சீட்டாட்ட மண்டபத்திலிருந்து தன்னுடைய மாமனாரை வீட்டிற்கு கொண்டு வரும் ரங்கசாமி, அதற்குப் பிறகு அத்தை வீட்டில் நடக்கும் சம்பவங்கள் எல்லாமே மாபெரும் இலக்கிய படைப்பிற்கு குறையாத அளவிற்கு இருக்கிறது.
ReplyDeleteசார் இந்த நாவலில் நவீன வாசாயனா அவர்களின் மற்றும் ஒரு முகம் வெளிப்படுகிறது சமகால சமூகவியல் இலக்கியத்தையும் பெண்களின் வேட்கையும் வைத்துக்கொண்டு மனுஷன் ஆடும் ஆட்டம் தனி ரகமாக இருக்கிறது.
ReplyDeleteநாவல் யாரிடம் துவங்குகிறதோ அவர்கள் தான் கதாநாயகி.
ReplyDeleteஅந்த லாஜிக் பார்த்தால் திரும்புடி பூ வைக்கனும்' கீர்த்தனாவிடமிருந்து துவங்கும்..
கள்ளம் கபடம் நாவலில் ரம்யாவிடம் இருந்து கதை துவங்கும்.
கொஞ்சம் மாறுபாடாக காமப் பெரு நதியில் துணை கதாபாத்திரம் அபர்ணாவிடம் இருந்து துவங்கும்.
இந்த நாவலில் ஜெயிந்திடமிருந்து தான் கதை தூங்குகிறது ஆனால் அவளை இன்னமும் யாரும் பிரித்து போடவில்லை .
அதற்காக பெரிய மருமகன் அலைந்தாலும் கூட அவள் மனமோ சிறிய மருமகன் பக்கம் தான் இருக்கிறது பார்ப்போம்.. ஜெயந்தி என்கிற காமப் புதையல் யாருக்கு கிடைக்கிறது என்று.
ஒரு காம கதை நாவல் என்றால் படிப்பு வரை கிளர்ச்சி அடைய வைக்கும். தான் அந்த கதாபாத்திரமாக மாறக்கூடாதோ என ஏங்க வைக்கும் . உங்களது எல்லா நாவலகளும் அப்படித்தான் உள்ளிருக்கிறது.
ReplyDeleteயாரோ யாரையோ செய்கிறார்கள் என்ற போக்கில் ஈடுபாடு இல்லாமல் படிக்கும் கதை இது இல்லை. ஒவ்வொரு ஆண் கதபாத்திரமும் படிக்கும் ஆண் வாசககள் அந்த கதை பததிரமாக மாறுவதும்., படிக்கும் பெண்கள் பெண் கதாபாத்திரம் மாறுவதும் உங்களது தனி சிறப்பு . வழக்கமும் போல அல்லது வழக்கத்தை விட அடித்து தூள் பண்ணி விட்டீர்கள்.
ReplyDeleteபடித்த்ன்.. ரசித்தேன். பிரமித்தேன்..இந்த நாவலுக்கு ரிவியூ என்பது மிகவும் குறைவான பாராட்டு சொல்., இந்த நாவல் விமர்சனத்திற்கு அப்பாற்பட்டது.
ReplyDeleteஇந்த நாவலில் ஒவ்வொரு பெண் கதாபாத்திரமும் ஒவ்வொரு விதத்தில் சூழ்நிலையில் தங்களது வாழ்க்கையில் திருப்தி இல்லாமல் இருக்கிறார்கள் அதை எல்லாம் ஈடுகட்டும் வெவ்வேறான ஆண் கதாபாத்திரங்கள் மிகவும் லாஜிக்கலாக எப்படி எல்லாம் ஒன்று சேர்கிறார்கள் என்பதை விவரிக்கும் ஒவ்வொரு எபிசோடும் மிக அருமையாக வந்திருக்கிறது ..
ReplyDeleteசுவாதியின் பஸ் பயணமும் ரயில் பயணமும் மிகவும் அருமை . நேரடி உடலுறவு காட்சி படங்களை பார்த்தால் கூட இத்தனை கிக்கு இருக்காது . அதிலும் விடியற்காலையில் ரயில்வே கதவை சாத்திவிட்டு அந்த தம்பியை வெளியே பிளாட்பார்வில் காத்திருக்க குறுகிய நேரத்தில் ரயில்வே பெட்டிக்குள் சுவாதியை அந்த ஆள் அனுபவிக்கும் விதம் மிக அருமை நான்கைந்து முறை படித்து தவித்துவிட்டேன்.
ReplyDeleteநான் பெண்கள் ஆஸ்டலில் இருக்கிறேன். எனது சக தோழிகள் சிலருக்கு இந்த கதையை படிக்க சொல்லி இருக்கிறேன் . சொல்லி வைத்தார் போல எல்லோருக்குமே ஸ்வாதியின் மற்றும் புனிதாவின் டிராக் பிடித்திருக்கிறது. ஸ்வாதிக்கும் புனிதாவுக்கும் கிடைத்தது போல் எங்களுக்கும் தோழிகள் அப்படித்தான் இருக்கிறார்கள் .
ReplyDeleteகாமத்தை அனுபவிப்பதை விட பேசுவதும் படிப்பதும் ஏனோ எங்களுக்கு பிடித்திருக்கிறது.
புனிதா அஜித் இருவரும் சேர்ந்து சாதியை சீரழிக்கும் காட்சிகள் என ஒரு கோணத்தில் விவரித்துவிட்டு, அதற்கு பின்னால் இருக்கக்கூடிய திட்டத்தை புனித விவரிக்கும் போது நமக்கு ஆத்திரமும் படபடப்பும் தீர்ந்து மனதை கிளுகிளுப்பு ஆக்கி விடுகிறது, அதுதான் உங்களது எழுத்தின் சாமர்த்தியம்.
ReplyDeleteEDTHA ETUPPILEYE JEYANTHI SArrUM THAlARAATHA MULAIKAlAI PIRAAVUKKUl THInITHTHAA; ENA AARAMPITHATHTHU ARUMAI....
ReplyDeleteநீங்கள் ஒவ்வொரு பக்கத்தை மட்டும் அல்,ல எபிசோடை மட்டும் அல்ல, ஒவ்வொரு வார்த்தைகளையும் கவனமாக யோசித்து கோர்த்து சீரமைத்து தருகிறீர்கள் என்பதற்கு உங்களது எல்லா நாவலும் ஒரு சாட்சி.
ReplyDeleteஅப்பப்பா எப்படி எல்லாம் கதை யோசிக்கிறீர்கள் ஒரு அத்தை..
அந்த அத்தையை அடைய இரண்டு மருமகன்கள் போட்டி போடுகிறார்கள்.
ஆனால் அந்த அத்தைக்கு ஒரே ஒரு மருமகன் தான் பிடித்திருக்கிறது.
ஆனால் கோடு தாண்ட ஒழுக்கம் மீற அவளுக்கு ரொம்பவும் பயம். ஆனால் இதெல்லாம் தப்பு இல்லை என சொல்வதற்கு ஒரு தோழி , அந்த தோழிக்கு மருமகளுடன் இன்னொரு அனுபவம் அந்த அனுபவத்தை அவள் வாயாலே சொல்லி அதன் மூலம் இவள் மனம் கெட்டுப் போய் கடைசியில் அந்த தோழி தோழியின் மருமகன் மிகவும் நல்லவன்..
அந்த தோழிதான் அவனைப் பற்றி தப்பா சொல்லி இருக்கிறாள் என வாசகர்களுக்கு புரிய வைத்து,. " எப்பப்பா எத்தனை சிக்கலான கதை கரு முடிச்சிகள் அதை ஒவ்வொன்றும் ஒர் விதமான அழகு.
உண்மையில் சொல்கிறேன் பாவாடை நாடை அழிப்பதை விட சுவாரசியமாக இருக்கிறது.
படித்து படித்து வியந்து வியந்து ஆச்சரியப்பட வைக்கும் எழுத்தாளர் நீங்கள்.
அடுத்த பாகத்திற்கு காத்திருக்கிறோம் தயவு செய்து கூடிய சீக்கிரம் அடுத்த பாகத்தை கொண்டு வந்து முடியுங்கள்..
அந்த இன்சூரன்ஸ் நாவல். டிடெக்டிவ் நாவல். அப்புறம் சரித்திர நாவலுக்காக வரிசையாக காத்திருக்கிறோம்... ண்டும் தாமதம் செய்யாதீர்கள்
இந்த கதை ஹீரோ சம்பந்தப்பட்ட குடும்பங்களில் இருக்கக்கூடிய கதை. வெளியே மனைவி இருக்க அத்தை இருக்க, தனக்கு கொஞ்சமும் உரிமை இல்லாத ஒரு பெண்ணை பாத்ரூமில் வைத்து ஹீரோ அனுபவிக்கும் காட்சிகள் அநியாயத்திற்கு நெஞ்சையும் "அதை"யும் துடிக்க வைத்து விடுகிறது ..
ReplyDeleteவழக்கம் போல ஒவ்வொரு சம்பவம் முடிந்த பிறகு அதனுடைய பின்னணியை நீங்கள் விவரிக்கும் பாங்கு மிகவும் அருமை .
ReplyDeleteசெக்ஸ் கதை என்றால் இப்படித்தான் இருக்கும் என்கிற ஒரு வரைமுறையை மாற்றி காம இலக்கியம் என்ற அந்தஸ்திறகு கொண்டு சென்ற உங்களை எவ்வளவு பாராட்டினாலும் தரும்.
அப்பப்பா.! மறுபடியும் உங்களது அறிவு ஜீவித்தனத்தை நீங்கள் நிரூபித்துக் கொண்டே இருக்கிறீர்கள்.
ReplyDeleteலோகேஷ் எப்படிப்பட்டவன் என்பதை நீங்கள் விவரிக்கும் அந்த இரண்டு காட்சிகளும் மிகவும் அருமை..
டூர் எவ்ல்ல ஹைவேசில் குடும்பமாக டூர் செய்யும் டூர் போகும்போது செக்கிங் நடக்கும் அந்த செக்கில ஒன்றிரண்டு போலியானவை ., காஉ பிட்ங்கும் பர்ப்பஸ்,.' என நீங்கள் சொல்லும் விதம் அருமையோ அருமை .
மிகப்பெரிய விழிப்புணர்வு அது அதுபோல ஒரு மனிதனுடைய உடல் கழிவு நீர் வேர்வையாக சிறுநீராக கண்ணீராக கட்டாயம் வெளியேற வேண்டும் இல்லை எனறால் சிறு நீரகத்திற்கு அதிக வேலை வந்துவிடும் எப்போதும் ஏசியில் இருந்தால் சிறுநீரகம் பழுதாகும் வாய்ப்பு இருக்கிறது என போகிற போக்கில் ஒரு மருத்துவ குறிப்பை உடல்நல குறிப்பை சொல்கிறீர்கள் பாருங்கள் அந்த ஒரு விஷயம் தான் உங்களை மற்ற எழுத்தாளர்களை இருந்து உங்களை முற்றிலும் வேறுபடுத்தி காட்டுகிறது ..
இனி உங்களைப் போல ஒரு எழுத்தாளர் வர வாய்ப்பே கிடையாது.
சார் உண்மையில் நீங்கள் அரிதான எழுத்தாளர் !
ReplyDeleteநீங்கள் உங்களைச் சுற்றி நடக்கிற ஒவ்வொரு விஷயத்தையும் கவனிக்கிறீர்கள் அதை உங்கள் நாவலில் சேர்த்து விடுகிறீர்கள் பதிவிடுகிறீர்கள் என்பது புரிகிறது .
கதாநாயகன் தனது மனைவிக்காக வாங்கித்தரும் காஸ்ட்லி புடவை என்ற ஒரு விஷயத்திலேயே நீங்கள் கதாநாயகனின் குணாதிசயத்தை சித்தரித்து விட்டீர்கள்..
இதுபோல தனக்கு ஒரு புருஷன் வரமாட்டானா என மற்ற குடும்ப பெண்களை ஏங்க வைத்து விட்டீர்கள்... உங்களது நாவல் எதைப்போலவும் அல்லாமல் புதுமையாக இருப்பது தன் உங்களது பலம்., உங்களின் வெற்றி.
மெருகேரிய எழுத்துக்கள். சலானப் பட வைக்கும் காமவரணகள்
ReplyDeleteSuper nv
ReplyDeleteYou are always great for your logical movement of the story
Very very interesting
I want to tell a lot
But unable to express
Marvelous
மேலும் ஒரு அருமையான கதை எப்படி தான் இந்த மாதிரி கதைக்கான முடிச்சுகளை தேர்வு செய்கிறீர்கள் என்று புரியவில்லை ஒவ்வொரு கதைக்கும் நீங்கள் எடுத்துக் கொள்ளும் தொழில் முறை சார்ந்த விஷயங்களுக்காக நீங்கள் படும் மெனக்கடல் ஆச்சரியப்பட வைக்கிறது👏🏽👏🏽
ReplyDeleteமுதல்முறையாக தகாத உறவு எனும் இன்செஸ்ட் உறவிற்கு அருகில் வந்தது போல் லோகேஷ் மற்றும் ஸ்வாதியின் நடவடிக்கைகள் அமைந்துள்ளன இது இதுவரை நீங்கள் எழுதாத ஒரு புதிய கோணம், அதேபோல் தனலட்சுமி சுந்தரி பாகங்களை விட சுவாதி+ புனிதா படுவேகமாக சென்றுவிட்டது ரயில் கலவி அற்புதம், அதிலும் சுவாதிக்கு கன்னடம் தெரியும் என்று வரும் ட்விஸ்ட் நிச்சயமாக எதிர்பார்க்கவில்லை ஒவ்வொருவரது தரப்பு நியாயத்தையும் நீங்கள் தெளிவாக மனவியல் ரீதியாக எடுத்து வைப்பது உங்கள் கைவண்ணத்தை காட்டுகிறது🙏🏽🙏🏽.ஜெயந்தியின் கணவர் சுவாதியின் கணவர் அஜய் மற்றும் தனலட்சுமி கணவர் ஏமாந்தது இது அனைத்துமே கன்ஸ்ட்ரக்ஷன் கம்பெனிகளுடன் தொடர்பு கொள்வது போல் வருவதால் நமது ஆஸ்தான கதாநாயகர் இதிலும் வருவாரா என்று எதிர்பார்க்கிறோம்
,😊
WELL SAID
Deleteநீண்ட விமர்சனம் எழுதிய சத்தியாவுக்கு வாழ்த்துகள்.
Deleteஇந்த விமர்சனம் அவருக்கு போட்டியில்லை. அன்பளிப்பு பெறும் நோக்கமில்லை எனபதிய முதலியே சொல்லி விடுகிறேன்..
கதை ., நாக்யகி ஜெயாவிடமிருந்து தொடங்குகிறது..
சற்றும் தளராத தனது பால் கலசங்களை கறுப்பு பிரா கூம்புக்குள் திணித்து பின்பக்கம் கையை எக்கி, பிராவின் கொக்கி போடும் போது ஜெயந்தி'யின் போன் அடித்தது. என ஆரம்பிக்கும் போதே நாயகியை உரித்து பார்க்க மனம் போகிறது..
லோகேஷ் யார்? அவன் என்ன ஸ்பேஷல் என்பது இருவேறு சம்பவங்கள் மூலம் விவரிக்கப்பட்டு, அவன் ஜெயாவை எப்படி ஆளுமை செய்ய போகிரான் என எதிர்பார்ப்பு கிளம்புகையில்., போட்டியாக் தங்கராஜ் வருகிறான்.
அத்தையை வலுக்கட்டாயமாக பைக்கில் ஏறச்சொல்வதும் ஜெயா மறுப்பதும் அந்த விரும்பதகாத உறவை வெளிச்சம் போட்டு காட்டுகிறது.
அத்தையின் பிரா பட்டி தெரிவதை மருமனக் சொலும் இடம் செம்மை கிக்கு.
//' ஐயோ என்ன இது? எப்போது இவ்வளவு தூரம் நகர்ந்து போய்விட்டது. பைக்கில் இவன் மீது ஆடி ஆடி வந்தோமே, பிரேக்கருக்குள் மோதினமே ,அப்போது ஆனதா? சே.. இப்படியா ஒரு பக்க பிரா பட்டி முழுதாக விலகி, ஜாக்கெட்டை விட்டு வந்து நிக்குதே. இப்படி பிரா விலகி நிற்பதை கூட தெரியாமல் இரு ஆண்களுக்கு மத்தியில் நின்று கொண்டிருந்தேனே?
'உன் பிரா ஸ்ட்ராப் வெளிய வந்துச்சு' என ஒரு மாப்பிள்ளை மாமியாருக்கு சொல்லலாமா? // இந்த வர்ணனை அமிக அருமை..
அதன் பின் தோழி தான் எப்படியெல்லாம் சோரம் போனேன்? என ஜெயாவிடம் சொல்லும் அந்த மூனு எபிஸொடும் மணி மகுடம். என்ன ஒரு லஸ்ட்புல் உரையாடல்?
Delete//அது எப்படிடி மேல அக்குள நக்கினா கீழ புன்டைல கஞ்சிதண்ணி வரும்' எனக்கு தெரியல. ஒரு பக்கம் நக்கின அப்புறமா இன்னொரு பக்கம் அக்குளை தூக்கி காட்டுன்னு சொன்னான். நானும் ரெடியா இருந்தேன்//
//'அவன் அங்க என்னடி பார்வை? ந்னு அடிச்சான். ஓக்கறது நானா? அவனா?ன்னு கேள்வி வேற? என் மேல படுத்துட்டு நாக்கை ஆட்டி சப்ப சொன்னான்.. //
ஜெயா இங்க தான் மெல்ட் ஆகி இருப்பா..
//ஐயோ அவனுது பெரிய வாழைப்பழ தார் போலஇருந்துச்சு. //
அவ பாஹ்சைல ஒரு காய்கறி வேபாரம் பண்ரவ எப்படி சொல்றா பாருங்க...?
//அவனுடைய சாராய போதை தீர வரைக்கும் ஓத்தான், // என ஒரு வார்த்தை...?
" அப்பதான் எனக்கே தெரிஞ்சது என் புருஷன் இவ்ளோ நாளு என்னை ஏமாத்திருக்கான்னு."
இந்த மாதிரி எவ்ளொ பொம்பளைங்க்ன்னு தோனுது..
//எவ்ளோ அரிப்பிருந்தா எல்லா இடத்துலயும் முடி மழிச்சி ஓலுக்கு ரெடி ஆகிருப்பேன்னு அடிச்சான். என்னால தாங்க முடியில.. // இதை மீறி என்ன காமம் இருக்க போவுது சொல்லுங்க..
//"ஆமா., நான் எவ்ளோ கசங்கி போயிருக்கேன்னு என்னை கூட அவரு பாக்கல. அன்னிக்கே அவண்கிய்ட்ட என்னை விட்டு கொடுத்துடாருன்னு நினைக்கறேன்..//
ஒரு நிஜ செக்சை விட இந்த சிச்சுவேஷன் தர இன்பம் இருக்கே? என்னத்தை சொல்ல.,.?
" மாப்பிள்ளை குளிச்சி முடிச்சிட்டு டவல் கட்டிகிட்டு அவர் ரூம்க்கு போறாரு. நான் நெஞ்சு வரைக்கும் பாவாடை கட்டிகிட்டு என் ரூமுக்கு போறேண், எங்க ரென்டு பேரையும் என் புருஷன் பாத்துட்டு தான் இருக்கார். எதுவும் சொல்லல."
அய்யோடா இந்த சீனை நெனைச்சி பாருங்க மக்களே?
' ரெண்டு தடவை குடிச்சிட்டு தானே என் கூட வந்து படுத்த? இன்னைக்கு குடிக்காம என் கூட படுத்து உன் வீரத்தை காட்டுன்னு சொன்ணேன்."
தனம் எல்லாத்துக்கு ரெடி ஆகிட்டா பாருங்க..
//. நான் பயங்கரமா கத்தி கூச்சல் போட்டு.. இஷ்டத்துக்கு ஆடி. அப்பபப்பா காலம் போன காலத்துல அப்படி ஒரு காமம் எனக்கு. // தனம் தான் அடைஞ்சை சுகத்தை சொல்லி தான் ஜெயாவை கன்புயூஸ் பண்ரா..
//"முன்பக்கம் நக்குனது ஒரு சுகம்னா பின் பக்கம் நக்கறது வேர சுகம்,.. துணியை ஒன்னு கூட கழட்டாம.,அவுத்து வெக்காம., மேல சுட்டி வெச்சி செஞ்சான்.. // இதுக்கு மேல ஒரு பொம்பளை தான் அனுபவிச்சதை சொல முடியுமா என்ன?
"ஆமா., முத தடவை., வேத்தாளு ஒருத்தன் என்னை கசக்கி பிழிஞ்ச்சிட்டு நல்லா அனுபவிச்சிட்டு என் வீட்டை விட்டு போறதை., அவன் முதுகையே பாத்துகிட்டு நின்னேன்.. அந்த மூனு நாளூ சுகத்தை என்னால மறக்க முடியல/..''
இந்த வரிகளுக்காகதான் நாங்க சொக்கி போய் நிக்கறோம்..
//இருபது வயசு பையனுக்கு கேடிஎம் பைக் கிடைச்சா சரி... அதுவே எழுவது வயசு ஆளுக்கு கேடிஎம் பைக் கிடைச்சா சொல்லு கிடைச்சா?" இப்படிதான் சொல்லி தனம் அவளை உசுப்பேத்துறா..
அப்புறம் அந்த அப்பாவி ரங்கசாமி, அவன் மாமனார். இதெல்லாம் விமர்சிக்க, விவரிக்க முடியாது.. உலகதர சிறுகதைகளை மீறிய வெர்ஷன்...
Delete// சூரியனுக்கு மிக அருகில் பூமத்திய பூமத்திய ரேகை போய் நிற்கிறதோ என்னமோ தெரியவில்லை? ஊரே வெப்பத்தில் தகிக்க., மாமியார் வீட்டில் முன்னே போய் நின்றான் ரங்கசாமி. // இந்த ஸ்லாங்கிலேயே வேறொரு டீராக்கில் போகிறது இந்த கதை.
இதை முடிச்சிகிட்டு பாத்தா தனத்தோட பொண்ணு.. அந்த தங்காகிட்ட விரும்பி சோரம் போறா..
பொண்ணு அவன் கிட்ட மாட்டி இருப்பதை ஒரு அம்மா உணருர தருணம் இருக்கே..?
தனலட்சுமி அருகே வந்து தங்கராஜ்ஜை உற்றுப் பார்த்தாள். சுந்தரியை காணோம்,.தங்கராஜ் மீது தனது மகளின் வாசம் வீசுவதை அவள் உணர்ந்தாள்.
டேபிளில் ஓரம் தனது மகளின் தாலி இருந்தது. அவள் அணிந்திருந்த டாப்ஸ் , சிம்மி., எல்லாம் அங்கே இருந்தது. அவளின் வெள்ளை பிராவை கூட அவன் கையில் சுருட்டி வைத்திருந்தான். ஃபுல்லா அவுட்துட்டான் போல.,
தனது மகள் இப்போது மேலாடை அதுவுமின்றி இவனுக்காக அந்த ரூமில் காத்திருக்கிறாள் என்பது மட்டும் அவளுக்கு புரிந்திருந்தது./ யப்ப யாருக்கும் இந்த நிலைமை வர வேனாம்..
அதுமட்டுமல்ல., காசை கொடுக்காமலேயே ஹாஸ்பிட்டல்ல பொய் சொல்லி ஏமாத்தி அவன் ஆட்டையை போடற டெக்னிக் இருக்கே? படிக்கிர நமக்கே ஆத்திரமா இருக்கு...
// அவனது எச்சிலில் பாதாம் கீர் வாசம் வந்ததை உணர்ந்து தனலட்சமி திடுக்கிட்டாள். சுந்தரி குடித்த பாதாம்கீர் வாசம்.? //
பொண்ணை கிஸ் கொடுத்த அடுத்த நிமிஷம் அம்மாவுக்கு கொடுக்கறான்.
இதவிட ஒரு சீன் எழுத முடியுமா?
பொண்னும்ம் இதே தான் கேக்குறா..
//"உங்க வாய்ல ஹால்ஸ் ,மிட்டாய் வாசம் அடிக்குது"
"ஏன்?"
'அம்மா தான் வரப்ப வழியில ஹால்ஸ் வாங்கி போட்டா., அவளுக்கு முத்தம் கொடுத்தியா?" அப்படின்னு கேக்கறப்ப படிக்கற நமக்கு டெம்பர் ஆகாம?
சும்மாவா சொன்னானக் நேச்சுரல் வயாகாரான்னு..
//அம்மாவை அனுபவித்த அதே ஆள் தன்னை அனுபவிப்பது என்றால் கோபம் தானே வர வேண்டும் ? ஆனால் சுந்தரிக்கு கோபம் வரவில்லை //
இந்த வரியில் சுந்தரியின் காமத்தை சொல்லி விட்டார் என்.வி.
//"வெறிப் புடிச்ச மாதிரி ஓத்துக்க., நான் ஒன்னும் சொல்ல மாட்டேண் வா தூக்கி காட்றேன்'
"சுந்தரி ஸ்ஸ்ஸ்'// இப்படி ஒரு உரையாடல் எந்த கதைல வரும்? சொல்ல்லுங்க.. பாப்போம்,...
அத தொடர்ந்து உச்சகட்டத்தில் வரும் டயலாக்குகள் எல்லாமே ப்யூர் எரோடிக்., படிப்போரை உச்சம் வரவழக்க கூடியவை..
அதே போல் பத்ரியும் சுந்தரியும் இன்னும் இன்னும் போனசாக இனிக்கீறார்கள்.
சரி ஜெயந்தி யாரு அவளுக்கென்ன லோகேஷ் மேல கிரஷ்னு பாத்தா., அது ஏற்கெனவே ஸ்டார்ட் ஆகி இருக்கு..எப்போ.. அவ பொண்ணு பவியை பொண்ணு பாக்க லோகேஷ் வந்தப்பவே..
Delete' ஐயோ நான் கல்யாண பொண்ணு இல்லடா " என அவளுக்கு சொல்ல வேண்டும் போல இருந்தது . அவன் பார்வை கண்டு அவள் கன்னங்கள் வெட்கத்தில் பூரிக்க, அங்கே ஒரு கணம் மாப்பிள்ளி வீட்டு கும்பல் எல்லோருமே ,'இந்த பெண் கல்யாண பெண்ணா? அல்லது அக்காவா ? என புரியாம்ல, சந்தேகமாக பார்க்க,
இது போதாதா அந்த பேரிளம்பெண்ணுக்கு. அன்னிக்குதான் அவ சமைஞது போல தவிக்கிறா.. போல..
அதன் பின் லேகேஷ்., அத்தை ஜெயா கூட இழைகிரான்..தில் ஜெயாவின் வர்ணனை வேர ரகம்,..
//அந்த பொலிவான வட்டமான சிவந்த முகத்தில் கரிய மயிர்கள். சின்ன எடுப்பான மூக்கு., சதா சிரித்த முகம், லிப்ஸ்டிக் தீண்டல் தெரியாத ஆரஞ்சு சுளை உதடு. வேலைக்கு அஞ்சாத உற்சாகமான கண்கள். வியர்வை முத்துகளிட்ட கழுத்து, டியோடரன்ட் பூசாத அக்குள் குழிசை சுற்றி பன்னீர் பூத்த ஈர வட்டம்., மஞ்சள் நிறத்தில் கை., தந்த நிறத்தில் இடுப்பு, கீழே கொஞ்சம் பருமனான மடக்கி வைத்த தொடைகள்,. அவன் பார்வைக்கு எட்டாமல் பின்னல பிதுங்கும் குண்டிகள்., அவள் ஒருபக்கம் சாய்ந்து சரிவாக் அவனருகில் அமர்ந்திருந்தாள்.
கணுக்காலை மீறி மூடாத சேலை போகாததால் வெளியே தெரிந்த சிவந்த பாதங்கள். போன வாரம் தைபூசத்துக்கு போட்ட மருதாணி காரணமாக அத்தையின் விரல் நுனிகள் மேலும் சிவந்திருந்தன. // என்ன ஒரு இலக்கிய நயம்...
அதன்பின் டிராக்கை திருப்பினால் இளம் விதவை ஸ்வாதி. இதுபற்றி எல்லாரும் சொல்லிவிட்டார்கள்.
Deleteஆனால் அந்த கத்திரிக்கா மேட்டர்?
//உங்க அக்காவுக்கு கூச்ச சம்பவம். பயம் ஜாஸ்தி.. அதனால உங்க அக்கா வெள்ளரிக்காய் , கத்திரிக்காய் மாதிரியான விஷயங்கள புஸ்ஸி ஹோல்ல விட்டு டிரை பண்ணலாம்"// ஓபனாக ஒரு ப்ரண்ட் சொல்ல்., தம்பி அதை செக் செய்றான்..
"எதுக்குடா இவ்ளோ கத்திரிக்கா? அரை கிலோ போதாது." என அம்மா திட்டினான் .
"பரவால்ல செய்யி ".
"அங்க பிரிஜ்ஜில வைய்யி" கத்திரிக்காயை அவன் எண்ணி சுவாதி பார்க்கையில் பிரிஜ்ஜில் வைத்தான். மொத்தம் 13 கத்தரிக்காய் இரவு 11 மணி ஆகும் போதும் அவன் மெதுவாக போய் ப்ரிஜ்ஜை திறந்து பார்த்தால் ஒரு கத்திரிகாய் காணொம்'' யப்பப திக் திக்க ஆகிவிட்டது நமக்கு,.,
மறுநாள் காலை எழுந்ததும் அக்கா ரூமில் நுழைய.,
டஸ்ட் பின்னை பார்த்ததும் திறக்க உள்ளே அந்த காணாமல் போன கத்திரிக்காய் அவளது பெண்மை சூட்டில் வெந்து கலர் மாறி இருந்தது.
குனிந்து அதை எடுத்து அவனை அறியாமல் முகர்ந்து பார்த்தான். சுவாமியின் பெண்மை வாசம் வீசியது. //
கதை எடுத்து எங்கே போகும் என ஊகிக்க முடியவில்லை.
என்னை இது இன்செக்ட் டைப்பா? என்.வி அப்படி எழுதமாட்டாரே? என நினக்கையில் , அக்காவுடன் தனிமையில் முதல் வகுப்பு ரயில் டிக்கெட் வருகிறது.. சரிதான் சுவாதியை பிழிய போகிரான் என நாம் ரெடியாக இருக்க., அங்கே வேற ஒரு ட்விஸ்ட்..
வாவ் செம்ம சூப்பர் மாஸ்.. அதை நீங்கள் நேரடியாக தான் படிக்க வேண்டும்.. செமம் சஸ்பென்ஸ்..
அதன் பின் அவன் பக்கத்து வீட்டு ஜன்னலில் எட்டிபார்க்க சுவாதியின் வெல்ல முடியாத வேட்கை முறியடிக்கப்ப்டும் விதம் அருமை..
தடுக்க வேண்டியவனே ஸ்ய்வதறியாம விழித்து..
'' .த்தா அவளை ஓத்து தள்ளுடா. பாடு'. என லோகேஷின் மனம் கதறுகிறான்.,
நாவலில் இப்படி பல பெண்கள் வருகிறார்கள். ஒவொருவருகும் ஒரு விதமான வேட்கை. வெல்ல முடியாத வேட்கை.
அடுத்த பாகத்தில் யார் யாருக்கு கிடைக்கிறார்கள் என்பதை அறிய ஆவலாய் உள்ளோம்.
- ஜெகதீசன்