மின்னூலாக வாங்க.,

RESPECT WOMAN : PROTECT WOMAN

Sunday, January 19, 2025

க.வெ.கொ பாகம் 6 : அத்தியாயம் 150

 

“அ..அய்யோ.. ரகு. ப்ளீஸ்”

அவள் துப்பட்டாவை., பின்னிலிருந்து எடுத்து கையில் எடுத்தான். உதறி கீழே தரையில் போட்டான். மதர்த்து போய் திமிறிக் கொண்டிருந்த முலையை தட்டி கசக்கினான். பிரா பட்டியை பாதி வெளியில் எடுத்தான்.

“ரகு...ப்ளீஸ் இங்க வேணாம்ம்”

“வாடி இங்க வெச்சு தான் உன்னை போடனும். “ அவன்  சுடி நாடாவை பிடிச்சி இழுக்க. அது அவிழ்ந்து அவள் தொடைக்கு வர,  அவள்  திடுக்கிட்டு குனிந்து சுடி பேன்டை இறுகப் பிடித்து கொள்ள. ,அவன்  அவளுக்கு முன்பாக தரையில் விரிந்த துப்பாடாவில் படுத்துக் கொண்டு அவளை  இழுத்து  மேலே போட்டுக் கொண்டான்..

ஐயோ என்ன ரகு  இங்கேயே செய்ய போறீங்க?” அவள் சன்னமாக கேட்க, அப்பட் மஞ்சிமா  சொல்லும் போதே , நேத்து அவளை சீலை கிழித்து ஓழ்த்தது பிடித்திருக்க வேண்டும்,.அவள் இன்னொரு காட்டு ஓலுக்கு காத்திருக்கிறாள்  என்று  ரகுவுக்கு புரிந்து விட்டது.

“ம்ம்ம் உன் கூதில ஓழ்க்கபோறேண்டி. அவுத்து போட்டு படு”

“ஏய்ய் ரகு..ஸ்ஸ்”

 அவளின் மார்பில் முட்டி பிதுங்கிய அவளது கட்டி முலைகளை எடுத்து முகத்தில் போட்டுக் கொண்டு கசக்கினான். கடித்தான். அவன் வாயை தேடி வந்த அவளது சிவந்த அதரங்களை கடித்து சுவைத்து கொண்டே டாப்சை தூக்கி பின் முதுகை தடவினான்.  பாதி அவிழ்ந்த சுடி பேன்டுக்குள்  கையை விட்டு புட்ட கனிகளை அள்ளினான். அவள் சுகத்தில் லயிக்க., அவள் உதடுகளை விடுவித்து அவளின் முலைகளை கடித்தான். அக்குள்களை முகற்ந்தான். அவளும் அவனது உடலோடு பின்னி பினைந்து அவனது சுன்னி வீர்யத்தையும் சூட்டையும் தன் புன்டை வெடிப்பில் வாங்க்கி கொண்டிருந்தாள்.

நேற்று கிச்சனில் வைத்து அவளை  நின்றவாக்கில் போட்டு குத்தி கன்னி திரையை கிழித்து விட்டானே என்ற கோபம் அவளுக்கு சுத்தமாக இப்போது இல்லை..அவன் கைகள் அவளது டாப்சை தூக்க முயல, அவளும் ஒத்துழைத்தாள். மேலே தன் மீது அவள் படுத்துகொண்டிருக்க பிராவில் கொப்பளித்த அந்த கொழுத்த முலைகள் அவனது காமவெறியை இன்னும் தூண்ட., முலையை பிராவோடு ஸேர்த்து கடித்தபடியே  பிராவை அவிழ்த்து போட்டான். பிரா தனியே கழன்டு ஒரு புதரில் போய் வீழ., அவன் அவளது ரோஸ்  காம்பை பார்த்து வெறியுடன் வாய் திறக்க., “எங்கே காம்பை கடித்து வைக்கப் போகிறானோ? என பயந்து .அவன் வாய்க்கு உணவாக துணி இல்லாத தன் அக்குள் குழியை தின்ன கொடுத்தாள். .அவன் அதையும் விடவில்லை. நக்கை துழாவி சப்பு கொட்டி நக்கி சுவைத்தான். இரண்டு அக்குள் குழியையும் தேங்கா பர்பி போல் அவன் னக்கி சுவைக்க., அவள் முலையை ஆட்டி அவன் வாய்க்குள் பாலூட்டுவது போல எடுத்து தந்து   சுவைக்க செய்தாள்.

‘புன்டை தாடி.. மஞ்சு..”

அவன் அவளது இடுப்பை தூக்க.,

“ரகு ..போதும்.. நேத்து தானே செஞ்சே?”

‘ம்கூம் இப்ப தாடி..”

அவளை தன் மார்பின் மீது போட்டு.,  அவள். வாய்க்குள் நாக்கை விட்டு துழாவி கொண்டே மஞ்சிமாவின் முழு உடலையும் மார்போடு கட்டி தழுவி கசக்கி கசக்கி கொண்டே புன்டையை சுவைக்க கேட்டான்..

“ ‘நேத்து தானே செஞ்சே?” என அவள் மறுதலித்தாலும் அவனுக்கு நன்றாகவே நாக்கை சப்ப விட்டு ஒத்துழைத்தாள்.. அவனது ஆல்கஹால் கலந்த்த ஆண்மை வாசத்தில் அவள் கொஞ்ச நேரத்தில் கண் சொக்கி அவனது மேலே சரிந்து விழுந்துவிட்டாள்.  விழுந்த மஞ்சிமாவை அவன் தூக்க , அவள் ஜட்டியும் பேன்டையில் கட்டி போட்டு விட்டு அம்மணமாக அவண் வயிற்றில் தன் புஸ்ஸியை தேய்க்க., அந்த சுகம் அவனை பைத்தியமாக்கி, அவன் இனும் அவளை இழுக்க., அவள் புன்டை அவனது மார்புக்கு வர, அவன் இன்னும் தூக்க அவள் புரிந்து கொண்டு ‘ நக்கி தொலை என்பதாய் அவன் வாய்க்கு தன் ஒழுகும் பெண்மை வெடிப்பை நீள வாக்கில் வைக்க. அவன் ஆவேசமாக அந்த கன்னிபேழையை முத்தமிட்டு உறிஞ்சினான். அவனது பொல்லாத நாக்கு அவளது பெண்மை முக்கோணத்தில் பதுங்கி கிடந்த்த பருப்பினை வெளியெ கொணர்ந்து வந்த நக்க.,,

”அய்யோ ..ஆம்மா..ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்” மஞ்ச்சிமா அவன் மூஞ்சிலேயே உச்சம் அடைந்து  தவிக்க ., அவன் அவளது இளங்கூதியை சவ்வு சவாக பிடித்து உதட்டால் இழுக்க.,

ஆஊஸ்ஸ்ஸ்” என அவள் அந்த புதருக்குள் அவன் வாய்க்கு இரையாக தன் பெண்மையை பலியாக்கி சோரம் போனாள். அவன் பல கோணங்களில் மஞ்ச்சிமாவின் கூதியை நக்கி குதூகலப்படுத்தினான். அவளுக்கும் அவன் எப்படி நக்கினாலலும், எவ்வளவு நேரம் நக்கினாலும், ‘ போதும் போடா’ என சொல்ல  தோணவில்லை. அவன் மூஞ்சி மீது உட்கார்ந்து கொன்டு விரல்களால் இன்ப பேழையை விரித்து விரித்து உள் சதைகளை முடிவில்லாமல் காட்டிக் கொண்டிருந்தாள்.

அவளை கீழே தள்ளி தனது  டி-ஷர்டை எடுத்து  அவனது வலிமையான இறுகிய உடலைக் காட்ட அவள் தானாகவே அவனது தட்டையான மார்பு , சிக்ஸ் பேக் வயிற்றையும் நக்கு நக்கு என்று நக்கினாள் . கடித்தாள். நாக்கை சுழற்றி சுவைத்தாள்.

அவளது முத்தமும் உதட்டு சூடும் அவனை நிலைகுலைய செய்ய.,  அவள் மெல்ல அவனது வயிற்றையும், தொடைகளையும்  முத்தமிட்டு கொண்டே பேன்டையு,  ஜட்டியையும்  கீழிக்கினாள்.  விரைத்து சீறிய  விலாங்கு மீனை கையில் பிடித்தாள். கசக்கினாள். முறுக்கினாள். உருவினாள். வருடினாள். நகத்தால் குத்தினாள்.

“சப்பி விடு மஞ்சிமா” அவன் முனகலாய் சொன்னான்.

உடனே மஞ்சிமா ரகுவின் அனுபவப்பட்ட  சுன்னியை மொட்டிலிருந்து நக்கி  அதை ஊம்ப ஆரம்பித்தாள். அது இன்னும் இண்னும் பருமனாகி விரிய, அந்த தண்டு உறுப்பின் நீளத்தையும் பருமையும் பார்த்து அவள் வெறி பிடித்து  எச்சில் வழிய கடிக்க ஆரம்பித்தாள். சப்பி சப்பி ஆவலாய் சுவைத்தாள் நேற்று இருந்த தயக்கம் அவளுக்கு இப்போது இல்லை.

“நீயே புன்டைல சொருகி ஓழ்த்துக்க மஞ்சு” அவன் இப்போது சொன்னது அவளுக்கு ஆபாசமகாவும், வித்தியாசமாகவும் ஒலிக்க வில்லை. மாறாக அவளது மேனியை வெகுவாக காம நெருப்பில் கிளறிவிட்டது.

சிறு தங்க முடிகள் அடர்ந்த தன் கூதி மேட்டை தட்டி விட்டு இதழ் விரித்து அந்த நீள் தண்டினை வாங்கி சொருகிக்கொண்டு , அவன் இடுப்பில் மீது உட்கார்ந்து வெறிபிடித்து  ஓழ்த்து கொள்ள ஆரம்பித்தாள்.

‘ஆஹஹஹஹ்ஸ்ஸ்ஸ்ஸ் ‘ சின்னப்பெண் ஆனதால், அவளுக்கு அடிக்கடி உச்சம் வர., சில நிமிடங்களுக்கு ஒருமுறை, அவனது கொக்கியில் மாட்டி இருந்த தன் பட்டை பெண்மையை பிடுங்கி எடுத்து  எனது முகத்தில் விரித்து வைத்து தேய்த்து நக்கவும் கடிக்கவும் காட்டினாள்.

அவன் காமவெறி, பிடித்து அந்த தேனமுது புன்டையை  நாக்கால் துழாவி துழாவி நக்கி கடித்த போது , ஆவ்வ்ஸ்ஸ்ஸ் ‘என அவள் வலி தாளாமால் கத்தி  மறுபடியும்  புன்டை ஓட்டையில் சுன்னி முழுங்க்கி ஓழ் வாங்கினாள்.  முலைகள் அதிர காம்பு விரைக்க எகிறி எகிறி குதித்து ஒழ் வாங்கி கத்தினாள். அவன் முகத்தை பார்த்து சில நிமிடங்கள், அவன் மீது படுத்து சூத்தை தூக்கி சில நிமிடங்கள்., பின் அப்படியே திரும்பி அவனுக்கு முதுகை காட்டி சில நிமிடங்கள் என மூன்று வகையான கோணத்துல் அந்த கன்னிப்பெண்,. அந்த கன்னினிப் பையனிடம் ஓல் வாங்கினாள் .

பெருமூச்சும் அயர்ச்சியும் அதீதமான காம உணர்வும் அவளை கடும் சோர்வுக்குள்ளாக்கி துவள வைக்க., அவன் அப்படியும் அவளை விடாமல் டாகி ஸ்டலைலில் குனிய வைத்து பின்னால் சொருகி ஓத்தான். முன் பக்கம் கைவிட்டு அவளின் மென்மையான. முலைப்பந்தை பிடித்து நசுக்கியபடியே காட்டு இடி இடித்தான். அவளின் புன்டைய ஒரே நாளில் பொடி பொடியாக்கி துவம்சம் செய்வது போல அவன் சுன்னி விட்டு ஓக்க., அவனுக்கு தூக்கி காட்டிய படி தன் சூத்துக்களை உயர தூக்கி,. அவள் முலைகள் தரையில் நசுங்க கண் மூடி . உதட்டை பல்லால் கடித்து அந்த கஸ்டமான பொசிசனை அவனுக்காக காட்டி கொண்டு முனகி கொண்டே ஓழ் வாங்கினாள் மஞ்சிமா.

ஒரு தடவை  நடந்தால் விபத்து, அடுத்தடுத்து நடந்தால் அது தான் இயல்பு. அதை புரிந்து கொண்ட ரகு அவள் புன்டையை மறுபடி தட்டி எழுப்பி நக்கி, ஓழ்த்து அதனை அடிமையாக்கினான்.

அவளுக்கு புன்டை பலமுறை வெடிக்க அவனுக்கு கஞ்சி வருவது போல இருக்க சுன்னியை, மண்ணிலிருந்து வெடுக்கென சக்கர வள்ளி கிழங்கை பறிப்பது போல அவன் பறித்தான். திருப்பி மல்லாக்க போட்டான். அவள் கண் திறந்து மறுபடி மூட., அவன் அந்த கடைசி கோணத்தில் இஷ்ட கோணத்தில் போட்டு தபதபவென குத்தினான். அவள் உதடுகளும், கன்னமும் கன்னா பின்னாவென அவன் வாயால் கடிபட., அவள் அவனுகு அடியில் மாட்டி நசுங்கிக் கொண்டே அவன் சுன்னி சூட்டை அனுபவித்தாள்.

முதல் ஓழில் அவனுக்கு புன்டையை கொடுப்பதா? என்கிற மறுதலிப்பு அவளிடம் அதிகமாக இருந்தது. ஆனால் இந்த இரண்டாவது ஓலில் தன் உடலை அவனுக்கு  அர்ப்பணித்தது போல அடி வாங்கினாள். னிரம்ப கடி வாங்கினாள். ஓழ் வாங்கினாள்.

“ஆஸ்ஸ்ஸ் அ ஆம்கமிங்ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்’
“ரகூஸ்ஸ்ஸ்ஸ்”
“உன் புன்டையை ஓத்துட்டேண்டி”
“ராஸ்கல்ல்ல்ல்ல்ல்ல் ., பன்னி.....ஸ்ஸ்ஸ்”

“வாஅவ்வ்வ்வ் ஹாட் புஸ்ஸீ... ஐ பக்ட் ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்”

“ஆஆஆ.’

“ உன் கூதியை ஓத்துகிட்டே இருகனும். கேக்கறப்பலாம் கொடுத்துகிட்டே இருக்கனும்..சரியா?”

“ஆஆம்ம்ம்”

அவளது   புன்டை ஆழத்தில் அந்த புஷ்டியான கஞ்சி பீச்சி அடித்து அடங்க்கியது.

6 comments:

  1. காம பெருநதி– ஒரு மதிப்புரை

    பெருமதிப்பிற்குரிய என். வி அவர்களுக்கு ,
    என் பெயர் ராம கிருஷ்ணன். சினிமா துறையில் உதவி இயக்குனர்.

    காம பெருநதி நான் படித்த உங்களின் முதல் புத்தகம். எப்பேர்பட்ட நாவல்,, அற்புதமான எழுத்து பிரவாகம்..
    சில சமயங்களில் நல்ல உணவகங்கள் பொது வழிகளில் இருப்பதில்லை. நம்முடைய ருசிக்கான தேடலைப் பொறுத்தே அவற்றைக்கண்டடைய முடியம்.உணவகங்கள் விஷயத்தில் நாம் தேர்வு செய்யவதற்கு நமக்கு நண்பர்கள்,அலை பேசி செயலிகள் போன்றவை உதவுகின்றன.
    ஆனால் இலக்கியத்தில் அப்படி விலாசங்கள் எளிதில் கிடைப்பதில்லை. அதிலும் காம நாவலில் அது எப்போதுமே கிடைக்காது. பல இடங்கள் சுற்றிய பின்னேரே நான் இங்கு வர நேர்ந்தது.
    உங்களைப் படிக்க வெகு தாமதம் தான், ஆனால் பாதகம் இல்லை,முன்பே வந்திருந்தாலும் எனக்கு இவ்வுளவு பாதிப்பை இந்த நாவல் கொடுத்திருக்காது, என் மனம் இதைத்தாங்கும் அளவிற்குப் பண்பட்டிருக்காது.

    அதனால் நான் தாமதமாய் வந்ததும் என்னளவில் நலம் என்றே கருதுகிறேன்.

    இந்த நாவல் என்னுள் ஏற்படுத்திய பாதிப்புகளை இப்படி கீழ்க்கண்டவாறு தொகுத்து இருக்கிறேன். இதை நான் review எழுதும் மன நிலையில் எழுதவில்லை,நான் விமர்சகன் அல்ல, இங்கு நான் ரசிகனாக சௌம்யா, கிருபா, ஷாம் அபர்ணா, சந்திராவுடன் சுற்றிய நாட்களை மட்டும் தொகுத்து பதிவு செய்ய நினைக்கிறன்.

    நாவல் அமைப்பு

    முதல் பாகம் அபர்ணா மற்றும் சௌம்யாவின் பின்னனி வாழ்க்கை குறிப்பு.

    தி.ஜா. , ந.பா, ஜெயகாந்தன் ஆகியோரின் எழுத்துக்கு குறைவில்லாமல் ஒரு விஸ்தாரமான விவரிப்பு, படித்ததும் திகைத்து போய் விட்டேன். சௌம்யாவின் கல்யாண கலாட்டா நாவலில் தம்பதியரின் பிரிவிற்கான முக்கியத்துவத்தை உணர்த்துகிறது.
    கதை மெல்ல சௌம்யா, சந்திராவின் அந்தரங்கத்துக்குள் நுழைகிறது., சந்திரா, கிருபாவுர்டன் புணர்ந்து விட்டு , அந்த பழியை முருகேசனிடம் போட., திடுக்கென நிமிர வைக்கிறது.
    பக்கங்களை கடத்த அல்லாமல், கிருபா, சந்திராவின் காரில் மலர்ந்த எதேச்சையான இச்சை உறவை சொல்லும் போது நாவல் பல சாரு நிவேதிதாவை, ஞானியை தாண்டி வாசகனை திக்கு முக்காட வைக்கிறது.
    அது மட்டுமல்ல ஒரு டாக்டரின் வீட்டில் டிரைவராக பணி புரியும் கிருபாவின் காமகளி ஆட்டங்கள் யூனிக்காக இருக்கிறது. அதிலும் திடீரென வரும் ரேணுகா தேவியின் டிரான்ஸ்போர்ஷன் யாரும் எதிர்பாராதது.
    அதே தெருவில் வசிக்கும் டாக்டர் சாரங்கனின் நீண்ட நெடு நாள் இச்சையை விவரித்துவிட்டு, பணிபெண் சந்திராவை கைக்குள் போட்டு படுக்கையில் வீழ்த்தி, அவள் மூலமாக சௌம்யாவின் வீட்டில் நுழைய அவர் திட்டமிட்டு சௌம்யாவை தொடுவதுடன் முதல் பாகம் நிறைவு,.
    இரண்டாம் பாகத்தில் அபர்ணா கலவி இடம் பெற்றிருந்தாலும் நிஜமன சூரன் கிருபா தான். தனி ஆவர்த்தனேமே நிகழ்த்தி விட்டான். ஒவ்வொரு பக்கமும் நிரம்பி வழியும் பாலுடா பாட்டிலை நினைவுப் படுத்துகிறது.
    மூண்ராம் பாகத்தில் எதிர்வீட்டு இரு சுந்தரிகளுடன் பல ஆட்டங்கள்., திரிசம்கள்., லாஜிக்கலான பினைவுகள்., அப்புறன்ம் கிளைமாக்ஸ்.
    அப்பப்பா கிளைமாக்ஸில் ஒவ்வொரு வரியும் ஆயிரம் மணிரத்னம் படங்களுக்கு ஒப்பானவை. இயல்பானவை..

    பெரும்பாலும் நாவல்கள் அமைப்பு என்பது ஒரு பொதுவான தளத்தில் பங்குகொள்ளும் வெவ்வேறு மனிதர்களின் கதைகளாக அல்லது அனுபவங்களாக இருக்கும். அதாவது, கதை மாந்தர்கள் அனைவரும் கதையின் மையச்சரடில் இணைக்கப்பட்டிருப்பார்கள். நாம் அது போன்ற நாவல்களில் பெருநதிகளில் பயணம் செய்யும் அனுபவத்தை அடையலாம். அது ஒரு வகையான பயணம்,அது எல்லோரும் செய்ய கூடியது.

    ஆனால் அதே நதி,கிளை நதிகளாகப் பிரிந்து பல ஊர்களுக்குள் சென்று அங்கிருந்து கால்வாய்களாகப் பிரிந்து குளத்தில் சென்றடைவது வரை பின்தொடர்வதென்பது இயலாத காரியம்.எத்தனை கிளை நதிகளில் செல்வது? கிளை நதிகளில் இருந்து பிரியும் வாய்க்கால்களில் எதைத் தேர்வு செய்து பின்தொடர்வது? இப்படி செய்து கொண்டே இருந்தால் அந்த ஆட்டத்திற்கு முடிவும் உண்டோ? அப்படி ஒரு ஆட்டமே காமப் பெரு நதி. அந்த நதி தான் சௌம்யா., மனோகரன்.

    நதியின் கிளைகளாக நான் தொகுத்துக் கொண்டவை
    சந்திரா - கிருபா, சௌம்யா- கிருபா, சந்திரா- சாரங்கன்., கிருபா - சுஜி., கிருபா - ரேணு...
    எனக்கு என்ன ஆச்சரியம் என்றால், கதையில் பல இடங்களில் நான் கற்பனை செய்து வைத்திருந்தது பல காட்சிகள் அப்படியே பிரதிபலிக்கப்பட்டிருந்தது. படிக்கும் போதே காட்சிகள் விரிகின்றன.
    .

    ReplyDelete
  2. நாவலில் எவ்வுளோவோ இடம் இருந்தும் இதை ஏன் வியக்கிறேன் என்றால் கற்பனையே sub consciousnessஇல் செய்வது தான்; ஆனால் அந்தக் கற்பனையின் உள்ளும் ஒரு sub consciousness இருந்து கற்பனையில் நாம் உருவாக்கிய விஷயங்களில் நாம் உணராத சிலவற்றைப் பதிவு செய்து வைத்திருக்கிறது. இதை முதன் முதலாக அனுபவபூர்வமாக உணர்ந்தேன்.
    கிருபாவின் பகுதிகள் அனைத்தும் நான் வாசிக்கும் பொழுது எதோ நானே அந்த வீட்டில் கார் ஓட்டியது, சௌம்யாவிடம், ரேனிவ்டமும் பல வருடங்கள் வேலை பார்த்தது போலவும் அனைத்தையும் மிக நெருக்கமாகவும் உணர்ந்தேன். வாசிப்பை வாழ் நிகர் அனுபவமாக்குகிறது உங்கள் எழுத்துகள்.

    சௌம்யா, சந்திரா, கிருபா, ஷாம்., பிரசன்னா ஆகியோரின் காமஇச்சைகளும்

    Transgressive – a violation of moral or social boundaries.

    சமூக வரையறைகளை ஒழுக்கங்களை மீறுவது என்று இதை என்று மொழிபெயர்த்துக் கொள்ளலாம். உயர்வானவை மட்டுமே சமூகத்தின் விழுமியம், அது நாம் ஒன்றாகச் செயல்பட ஏற்பாடு செய்யப்பட்ட வரையறை.

    எல்லா காலங்களிலும் மனித இச்சைகள் மீண்டும் மீண்டும் தர்க்கங்களை மீறியே செல்கிறது. அதனால்தான் விழுமியங்களுக்கு அனைவரும் உரத்த குரல் கொடுத்து விட்டு, pornography-ஐ சத்தம் இல்லாமல் பார்க்கிறார்கள். எனது அலுவலக நண்பன் ஒருவன், பக்தி சிரத்தைகளில் அவனை மிஞ்ச முடியாது. ஒருநாள் அவன் கைபேசியில் youtubeஇல் டைப் செய்யப் போகும் பொழுது ஒரு பிரபல நடிகை பேரைப் போட்டு பக்கத்தில் hot என்று டைப் செய்து இருந்தான். இது அவனது அந்தரங்கம், நான் நுழைய இடமில்லை.
    ஆனால் இந்த மனிதர்கள்தான் பொதுத்தளத்தில் transgressive என்ற வார்த்தைக்கு எதிர்வினையாற்றுபவர்கள். தங்களிடம் ஒரு குற்ற உணர்வு இருப்பதாலேயே அவர்கள் இதை மறுக்கிறார்கள். இந்தக் குற்ற உணர்வு நீங்கி உங்களிடம் நீங்கள் சகஜமாக இருக்க வேண்டும் என்றால் சௌம்யாவின் அந்தரங்கங்களுக்குள் நுழைய வேண்டும். அவளது அந்தரங்கம் ஒரு கடல். இறுதி வரை அவள் புணர நினைக்கும் ம்யூஸ்,பாரிஸில் தனது எதிர்ப்பைப் பற்றிப் பேசிக்கொண்டு இருக்கும்.

    காமத்தின் உச்சத்தை அடைய தினம் துடிக்கும் மனம், இதய அடைப்பிற்கும் முக்கிய காரணமாக காம இச்சைகள் பூர்த்தி அடையாமல் தினம் சுய போகம் செய்ததினால் உண்டான மனஅழுத்தம், காஸ்டிலியான மெத்தை வாங்கி அதன் மேல் கலவி கொள்ளவேண்டும் என்ற ஆசை , அலைபேசியில் அவள் கேட்கும் சந்திராவின் காமப் பேச்சுக்கள் என்று ஸௌம்யாவின் வாழ்க்கையில் பல வகைகள் உள்ளன .
    ஆனால் அவை அனைத்தையும் மனோகரனைக் கண்டவுடன்ம் தூக்கி எறிகிறாள்.
    " நான் அழுக்காயிட்டேன்/. கசங்கிட்டேன் மனோ" என அவள் தலையில் அடித்து அழும்போது ஒரு காம கதை காவிய கதை ஆகிறது.

    இது போன்ற நாவல்களை வெறும் morality அடிப்படையில் செக்ஸ் கதை என்ர அளவில் நிராகரித்தால் இழப்பு நமக்கே.

    ReplyDelete
  3. இது சமகால வாழ்வின் ஒரு அப்பட்டமான உண்மையைப் பேசுகிறது. இலக்கியம் சமூகத்தின் மனசாட்சி,இது நாம் எவ்வுளவு sexually deprived -ஆக இருக்கிறோம் என்று நமக்கு உணர்த்தும். இன்று காமம் ஒரு commodity. இதனை வலைத்தளங்கள் நம்மால் நம்ப முடியாத வகையில் புணரும் காட்சிகள், பல நூறு வகைகளில் புணர்ச்சி, இப்படி காமம் தினமும் நமக்கு உற்பத்தி செய்து கொடுக்கப்படுகிறது. இந்த நுகர்வுத்தன்மையில் இருந்து நம்மை எப்படிக் காப்பது என்பதை நீங்கள் சௌம்யா பாதையில் சென்று பார்த்தால்தான் தெரியும்.
    கிருபா, ஷாம்,. சௌம்யா எலலம் கோடானுகோடி இந்தியர்களைப் போல sexually deprived, அவர்களும் எத்தனையோ வழிகளில் முயற்சித்தாலும் இச்சை மட்டுமே எஞ்சுகிறது. ஆனால் யாரின் அத்துமீறல் எதுவும் ஆபாசமாகத் தெரியவில்லை.
    நாம் இன்று பின்பற்றிக் கொண்டு இருக்கும் போலிதனமான ஒழுக்கவியலும் நமது நுகர்வு மனப்பான்மையும் நம்மை ஒரு மன அழுத்தத்திற்குள்ளாக்குகிறது என்பதை காமப் பெரு நதி பட்டவர்த்தனமாகக் காட்டுகிறது.

    இந்தியாவின் பெரு நகரங்களில் ஆண் பெண் இருவரும் சகஜமாய்ப் பேசுவது இயல்பான ஒன்று. ஆனால் மற்ற அனைத்து ஊர்களிலும் பொது இடங்களில் பேசினாலே அப்பன் காதுக்கு விஷயம் போய் விடும். முதலில் அடி ,அப்புறம் தான் விசாரணை. இது போன்ற பல அடக்கு முறைகளில் சிக்கித் தவித்த ஒரு தலைமுறைக்கு கட்டற்ற ஒரு சுதந்திர வெளியாக, நோட்டமிட எந்தக் கண்களும் இல்லாத, சமூகத்தின் எந்த வரையறையாலும் ஒழுங்கு செய்யப்படாத ஒரு தளமாக இணையம் அமைகிறது. ஆணோ அல்லது பெண்ணோ எத்தனை பேருடன் வேண்டுமானாலும் பேசலாம். அதிலும் சொந்தமாக கணிணி வைத்திருக்கும் வீட்டில் எவ்வுளவு மணி நேரம் வேண்டுமானாலும் பேசலாம்.
    இங்கு உரையாடும் ஆண்களும் பெண்களும் பொது இடங்களில் கண்ணியமாகப் பேசினாலும் அவர்களின் அந்தரங்கக் கனவுகள் இணையத்தில் நிறைவேற்றப்பட்டன. சமூகத்தில் இணையத்திற்குப் பின்பு ஆண் பெண் உறவுகளில் ஏற்பட்ட மாற்றங்களை பற்றி சமூகவியாளர்கள் ஆராய நாவலின் இந்தப் பகுதி ஒரு தொடக்கப் புள்ளி. (இது குறித்த ஆய்வுகள் வந்துஇருக்கின்றனவா என்று தெரியவில்லை) இது போன்ற விவாதங்களைத் துவக்கத்தான் நமக்கு transgressive நாவல்கள் தேவை. சமூகத்தின் விழுமியங்களை ஒரு தலைமுறை முழுவதும் மீறத் தூண்டிய கட்டாயம் எது என்ற கேள்வியை எழுப்புகிறது நாவலின் இந்தப் பகுதி.


    மலையளவு புற்கள் இருந்தாலும் ஒரு ஆடு அதன் வயிற்றளவே உண்ணும். என்னால் முடிந்த வரை தொகுத்து உள்ளேன். இந்த வாதங்கள் அனைத்தும் நான் உங்கள் எழுத்துடன் நடந்த சம்போகத்தில் உருவாக்கி கொண்டேன்.
    1300 பக்கங்கள் கொண்ட இந்த நாவலைப் படிப்பதற்கு எனக்கு 10 நாட்கள் தேவைப்பட்டன. இந்த வருடத்தின் ஆரம்பத்தின் மிகத் தீவிரமான நாட்கள் என்று சொல்லுவேன். அதை கொடுத்ததற்கு மிக்க மகிழ்ச்சி.

    பி.கு : சில பேர் மட்டுமே நாவலை வாங்குவதாகவும், தமிழில் நாவல் எழுதுவது வீண் என்று உங்கள் பிளாகில் குறிப்பிட்டுஇருந்தீர்கள். வருந்துகிறேன். நீங்கள் காலத்தின் பொக்கிஷம்.. காம அருவி.. இயற்கையான வயாகரா... உங்கள் எழுத்துக்களின் நினைவோடு படுக்கையில் புகுந்தால்., கட்டில் அனுபவம் புதுமையாக இருக்கும்..

    நன்றி
    ராம கிருஸ்னன்.

    ReplyDelete
  4. மிக சரியாக சொன்னீர்கள் திரு. ராம கிருஷ்ணன்.

    ReplyDelete
  5. Super going. I think Raghu will get a chance to fuck manjima sister who is separated from husband and her mother as well. kanna moonu laddu thinna aasaiya.

    ReplyDelete
  6. It would good if amazon release dates were also stated explicitly.

    Sometimes have to wait more time without knowing amazon release dates. Users reading via kindle may not getring much faster updates.

    ReplyDelete